ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:58:31

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  อยากทราบคนที่ข้าม 1000 กับเจ้าลูกรัก 306 บ้างครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบคนที่ข้าม 1000 กับเจ้าลูกรัก 306 บ้างครับ  (อ่าน 4137 ครั้ง)
mmosvc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« เมื่อ: วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2009 เวลา 17:53:03 »


อยากทราบว่ามีเพื่อนๆคนไหนที่เปลี่ยนเครื่อง  ลูกรักรุ่น  306 บ้างครับอยากได้เบอร์โทรเพื่อศักษาข้อมูลนิดครับ  ก่อนที่จะตัดสินใจ หรือใครที่ว่างมาแล้วมีปัญหาอะไรบ้าง  ผมอยากทราบข้อมูลจริงๆครับ  ขอคนที่เปลี่ยน 306 จริงๆหรือเคยขับเจ้าตัวที่เปลี่ยนมาแล้วจริงๆ  และพอมีเครื่องรุ่นไหนที่ลงเจ้าตัวนี้แล้ววิ่งเกิน 160 แบบไม่มีปัญหาบ้าง  ขอแบบเกียร์ธรรมดา  อีกข้อนะครับ  โดยส่วนตัวผมคิดว่าห้องเครื่อง 306 จะกว้างกว่าเจ้าตัว 405 เพื่อนๆคิดเหมือนผมหรือป่าวครับเคยเอาไปจอดเทียบกันไหมครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306D8
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2009 เวลา 21:42:17 »


ผมว่าข้อมูลและความรู้ต่างๆที่นี่ก็มีให้เพียบอยู่แล้ว ลองดูๆก่อน
 [email protected]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2009 เวลา 23:12:38 »


ผมขอตอบในฐานะที่ใช้ 306 เหมือนกันน่ะครับ 306 วางเครื่องได้หลายตัว อาทิเช่น เครื่อง 2000 (123 ม้า) ของsri เครื่อง 2000 (135 ม้า) ของ 406d8 แต่ถ้าให้ผมเลือกน่ะผมจะเลือกวางเครื่อง ของ S16 หรือ GTI6 ครับ ถ้างบถึง ซึ่งมีม้าขังอยู่ร่วม (155-167 ม้า ครับ) แต่น่ะครับแต่ ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองในปัจจุบันเนี่ย ต้องขอถามก่อนว่า เครื่องคุณมีปัญหาอะรัยเหรอครับ ถึงอยากเปลี่ยน ที่ถามเนี่ยเพราะภาวะเศรษฐกิจแบบเนี้ย เซฟได้ก็ต้องเซฟ ถ้าเครื่องเก่ายังพอใช้ได้ แนะนำให้ซ่อมใช้ไปก่อนครับ(แต่ถ้ามีตังค์เยอะก็ขอโทษด้วยครับ) ที่นี้มาดูตัวเลือกที่น่าสนใจกัน
1 เครื่อง sri 123 แรงม้า ที่  5750 รอบ  แรงบิดสูงสุดที่ 18.3กก./ม. ที่ 2750 รอบ แรงบิดสูงอยู่ในรอบต่ำการออกตัวถ้าเป็นเกียธรรมดาจะออกตัวได้ฉับไวมาก ไม่มีอาการรอรอบเพราะแรงบิดสูงสุดอยู่ในรอบต่ำ มาก และลากทะลุ 200 แน่นอน(ของผมเครื่องเดิม 103 ม้า      เกียร์  
ธรรมดา 190 ยังเหลือคันเร่งครับ) แต่น่ะครับแต่รอบกลางและปลายอาจจะสู้ d8 เกียร์ธรรมดา ซึ่งมีม้ามากกว่าไม่ได้น่ะครับ
2 เครื่อง d8 135 แรงม้า ที  5500 รอบ  แรงบิดสูงสุดที่ 18.7กก./ม. ที่ 4200 รอบ จะเห็นได้ว่าแรงบิดมีมากกว่า เครื่อง sri นิดหน่อย แต่กลับ
   มาเกิดที่รอบ สูงกว่ามาก จึงเป็นเรื่องปกติถ้าเกิดจะมีอาการรอรอบในรอบต้นๆ(ถึงแม้จะเป็นเกียร์ธรรมดา) ซึ่ง เป็นธรรมชาติของเครื่อง แคม  
   เยอะวาล์วแยะ ที่ไม่มีระบบวาล์ว ไอดีแปรผัน หรือ ไอเสียแปรผันอ่ะครับ  แต่รอบกลางและปลายจะขึ้นเร็วกว่า เครื่อง sri ด้วยม้าที่มีจำนวนมากกว่าครับ
สรุป ถ้าคุณชอบต้นขึ้นดี ปลายทะลุ 200 แต่รอหน่อยก็ sri ครับ แต่ถ้าชอบปลายไหลก็ต้อง d8 อ่ะครับ ส่วน s16 และ gti6 ผมไม่มีข้อมูลมากพออีกทั้งไม่เคยขับด้วย เลยไม่กล้าบอกอ่ะครับ รอตัวจริงดีก่า
ปล สุดท้ายนี้ ขอให้ได้เครื่องดี ขับดี ช่างดี มีความสุขในการใช้ เปอร์โยครับ  โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mmosvc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 02:29:18 »


แล้วถ้าเป็นเครื่องของโตโยต้าล่ะครับ  มีใครได้วางเครื่องโตโยต้าลงไปในเจ้า 306 บ้างครับ วางรุ่นไหนตัวไหนได้บ้างครับ ที่วางแล้วเสียหายต่อระบบและตัวรถน้อยที่สุด  แต่แรงที่สุด  และงบประมาณประมาณเท่าไหร่ครับ  มีอู่ที่ไหนบ้าง จริงๆแล้วบอร์ดนี้พูดถึงเรื่องข้ามพันธ์  ไหนๆก็เปิดประเด็นแล้วน่าจะมี  ชื่ออู่  เบอร์โทรให้ได้โทรไปสอบถามได้บ้างนะครับ อยากให้ทุกคนเปิดใจคุยข้อดีข้อเสีย  ผลระยะยาวที่เปลี่ยนมาเป็นยังไงบ้าง  หมายถึงคนที่เปลี่ยนไปแล้ว  แรกๆก็เห็นรายงานตัวตอนลงใหม่ๆ  แต่แล้วก็เงียบหายไปกับสายลม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 02:37:41 »


ผมขอตอบในฐานะที่วางเครื่องโตโยต้าข้ามพันธุ์กับ 405 ละกัลล์ครับ

วางข้ามพันธุ์กับ 306 ถ้าเอาจริงๆก็คงเป็น 3S-GE ไอดีกลมนะครับ แรงพอตัว งบประมาณ 50-60k ได้ครับ

เคยเห็น 306 หลายๆคันที่ข้ามพันธ์ก็มักจะวาง 3S-GE ไอดีกลมกันนะครับ แต่ถ้าตังเหลือๆก็หา 3S-Beam ก็ได้ครับ

ถ้ามีตังเหลือมากขึ้นไปอีกก็มองไปที่ 2ZZ-GE ครับ 205 ยังวางลงไปได้สบายๆเลยครับ วางดีๆวายครบๆ ตีนต้นไม่น้อยหน้าเครื่องโบเลยครับ

คัน 205TRD ที่วาง 2ZZ-GE มาวิ่ง QM สิบสี่วิได้ครับ แรงแล้วละครับ

ส่วนพวกเครื่องโบทั้งหลายนั้น ผมอยากให้มองข้ามไปก็ได้ครับ เพราะวางลงไปแล้วห้องเครื่องค่อนข้างแน่น ร้อนและเซอร์วิสลำบากนะครับ

แต่วางไปแล้วก็ต้องไปทำช่วงล่างเพิ่มด้วยนะครับ ไม่ว่าจะ3S-GE หรือ 2ZZ เพราะหน้าจะหนักขึ้น โช๊คกับสปริงเดิมไม่น่าจะเอาอยู่

แล้วก็ทำเบรคเพิ่มด้วยนะครับ จะได้ขับแรง ขับเร็วได้อย่างสบายใจ

วางข้ามพันธุ์ ก็หาอู่ที่มีประสบการณ์ครับ วางบาลานซ์ดีๆ เพลาไม่ตัดต่อกัดหัวหรือทำใหม่ดีๆให้มันรับแรงม้าได้โดยไม่ขาดไปซะก่อน

วายสายครบๆ ก็โอเคแล้วนะครับ แซ่ดดดดด ได้อย่างสบายใจ อิอิ

ถ้าตอบคำตอบที่ว่า "แรงที่สุด" ก็คงเป็น 3S Directcoil 260 ม้านะครับ จับเปลี่ยนโบ แคมซิ่ง ลูก2J ทำฝาเนียนๆ ไส้ในเหนียวๆหน่อย

กล่องจูนซักใบ ระบบส่งกำลังเนียนๆ รับลองได้แรงสมใจครับ งบแบบนั้นเตรียมไว้ประมาณ 200k up!! ครับ ผมเคยถามมาแล้วว T__T

อันนี้เบอร์อู่ TORNTO พี่สุนทร 0818255847 ครับ ที่ทำ 205TRD วาง2ZZ-GEคันนั้นนะครับ ถนัดวาง วายริ่ง และโมเครื่องโตโยต้านะครับ

อีกอู่นึงก็มีอู่คุณหนุ่ม ตัดเครื่องเข้ามาเอง ลองโทรไปถามราคาเครื่องได้นะครับ อยู่ที่แถว รามอินทรา ซอยคู้บอน เบอร์ 0818256609 พี่หนุ่ม ครับ

การวางเครื่องข้ามพันธุ์ควรศึกษาข้อมูลให้รอบคอบพิจารณาเปรียบเทียบให้ดีก่อนนะครับ ว่าวัตถุประสงค์ที่ต้องการวางนั้นเพื่ออะะไรครับ

ขอให้มีความสุขกับการใช้เปอร์โยต์นะครับ  โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
mmosvc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 02:42:22 »


ขอบคุณครับคุณสิงห์มัธยมที่ให้รายระเอียดได้ดีมากๆ  ผมชอบรถเปอร์โยเพราะว่าการเกาะถนนได้ดีเยี่ยม  การเข้าโค้งที่แน่นอน ผิดกับคันก่อนที่ผมใช้ซึ้งเป็นของค่ายญี่ปุ่น ขับเข้าโค้งทีไรใจหายทุกที  แต่ถ้ามีคนนั่งมาในรถแยะหน่อยก็พอจะเกาะโค้งอยู่บ้าง  แต่ถ้าเผลอๆขับมาคนเดียวล้อหลังแทบไหลไปแซงล้อหน้าหมายถึงอาการท้ายปัด  แต่ที่ผมไม่ค่อยชอบใจเปอร์โยนักก็คือ  เสียงเครื่องทีดังเหมือนเรือ และเวลาที่มันรวนมันก็แก้ไขจุกจิกมากๆ ตอนใหม่ๆยอมรับว่าดีมากๆ  ปัญหาแทบไม่มีเลย  การหาอู่ที่ถูกใจก็ยาก  นี่แหละปัญหาที่เจอ เข้าไปทีไรเลือดกระจายออกมาทุกที จนต้องเปลี่ยนอู่มาตลอด หาอู่ประจำไม่ได้ซักที  บางทีทำให้ท้อใจเหมือนกันนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 02:50:31 »


ลองดูละกัลล์นะครับ  love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
mmosvc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 03:02:41 »


ขอบคุณครับคุณโอ๊ค  จริงๆแล้วผมมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ไม่มากนัก ผมเลยไม่รู้ว่า เครื่องแต่เครื่องแรงม้าเท่าไหร่  เครื่องขนาดไหน  อย่างในรูปนี้ ที่ผมพอหาได้ http://www.9yakyai.com/3sgemr2.html คือเครื่อง 3S GE แต่ไอดีกลมหรือป่าวก็ไม่รู้  นี่ก็อีกตัวhttp://www.talentandcare.com/Engine/toyota/FF/3sge/entoyff3sgemt9279783/entoyff3sgemt9279783.html  ตัวนี้ดูเหมือนใหม่หน่อย  ราคาเครื่องขนาดนี้พอสมเหตุผลไหมครับ  กับสภาพที่เราเห็น  พวกสายต่างๆ  แล้วที่คุณโอ๊คไปวางมา  หมดไปเท่าไหร่ครับแล้วอู่ที่วางนั่นทำดีไหมครับ  ปัญหาอยู่ตรงนี้แหละที่ว่าหาอู่ดีๆ จะไปหาที่ไหน  ไม่เห็นมีใครลงไว้ให้โทรไปคุยบ้างเลย  อย่างน้อยก็น่าจะเป็นทางเลือกให้ได้บ้าง  ขอได้คุยกับอู่หน่อยก็ยังดี ดีกว่าเดินดุ่มๆๆเข้าไปทำแล้วผลออกมาก็คือปัญหาที่ตามมาไม่รู้จบ  จริงๆแล้วหากมีเพื่อนๆที่ไปทำมาแล้วคิดว่าอู่นั่นดีไว้ใจได้นะจะขออนุญาติทางอู่เอามาลงไว้ได้นะครับ  เป็นการโฆษณาให้ไปในตัวด้วย  เป็นทางเลือกให้เพื่อนๆได้โทรไปสอบถามปัญหาต่างๆและราคาได้ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 03:20:21 »


สนใจเล่น 3S Beam VVTi  มั๊ยครับ ..

จัดเอาเรื่อง เหมือนกันน่ะครับ !!

ล่าสุดเดือนที่แล้ว ไปเจอในเชียงกง ซอยศิริชัย อยู่ที่ 35,000.-

เครื่อง เกียร์ กล่อง .. แต่ตอนนี้ ราคา ขึ้น-ลง ยังไง ไม่รุ้น่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 08:14:35 »


เสร็จไวๆๆนะครับ เป็นกำลังใจ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 12:57:26 »


รูปแรกเป็น 3S GE รุ่นไอดีเหลี่ยมครับ (Gen 2)  ส่วนรูป 2เป็นไอดีกลมจะใหม่กว่าแรงม้ามากกว่าประมาณ 10 ตัว  สภาพสมควรกับราคาครับ แต่รุ่นนี้ถ้าจะซื้อจริงๆ ต้องขอ Oxygen sensor มาด้วยนะครับ
ปกติมันจะอยู่ตรงท่อไอเสียท่อนกลาง ซึ่งในรูปผมไม่เห็น

สำหรับ 3S GE น้ำหนักเครื่องที่เพิ่มขึ้นมาต้องเปลี่ยนสปริงกับช็อคอัพใหม่ครับ

เหมาะสำหรับคนชอบลากรอบ 


ถ้าอยากแปลงน้อยๆ ชอบเทอร์โบ ขอแนะนำ 4E FTE ครับ 135 ม้า 1300 ซีซี เครื่องเล็กกว่า 3S GE เยอะ
แต่แรงม้าและแรงบิดก็น้อยกว่าเช่นกัน  สิ่งที่ได้คือ ความเบาของเครื่อง ระบบเทอร์โบการดัดแปลงไม่ต้องปาดห้องเครื่องกันเยอะ

ส่วนตัวใช้ 3S GE ไอดีกลมกับ 405 GR ครับ  ค่อนข้างพอใจ แต่ไม่ชอบตรงที่ใช้รอบเครื่องค่อนข้างสูง
เวลาขับไกลๆ วิ่ง120 ขึ้นไปเสียงดัง ฟังเพลงไม่ค่อยรู้เรื่องครับ

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JiM gR
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 20:27:13 »


ของผมวาง 3s ge ไอดีกลม ใน 405 เครื่องของผมจับมาในเว็ป talentandcare.com นั่นแหละครับ เครื่องสดดีครับ แต่ราคาอาจจะแพงกว่าร้านในเซียงกงอยู่ 2-3พัน มีของมาให้ครบแต่เสียอย่างเดียวตรงที่ตัดเพลาขับนี่แหละครับ ส่วนเรื่องวางที่ไหน ทำอู่ไหน ถ้าอยากรู้จริงๆ ขอเป็นหลังไมค์ดีกว่า เพราะอันนี้อู่ดีหรือไม่ดี มันนานาจิตตังครับ แต่ของผมวางมาก้อไม่มีปัญหาอะไร ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ห้าหมื่นปลายๆ ครับ ส่วน 306 วางได้หลายตัวเลย ลองเลือกดูกันไปก่อนครับ ว่าเครื่องแต่ละตัวมันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร  :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่วยงานตรวจสอบคุณภาพสุราและนารี จังหวัดระยอง
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 21:08:46 »


ของผมวาง 3s ge ไอดีกลม ใน 405 เครื่องของผมจับมาในเว็ป talentandcare.com นั่นแหละครับ เครื่องสดดีครับ แต่ราคาอาจจะแพงกว่าร้านในเซียงกงอยู่ 2-3พัน มีของมาให้ครบแต่เสียอย่างเดียวตรงที่ตัดเพลาขับนี่แหละครับ ส่วนเรื่องวางที่ไหน ทำอู่ไหน ถ้าอยากรู้จริงๆ ขอเป็นหลังไมค์ดีกว่า เพราะอันนี้อู่ดีหรือไม่ดี มันนานาจิตตังครับ แต่ของผมวางมาก้อไม่มีปัญหาอะไร ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ห้าหมื่นปลายๆ ครับ ส่วน 306 วางได้หลายตัวเลย ลองเลือกดูกันไปก่อนครับ ว่าเครื่องแต่ละตัวมันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร  :พักสบาย:

ตามท่านจิมว่าไว้เรยครับ ตัวจริงเสียงจริงกับ 3S-GE ไอดีกลม ^ ^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
JiM gR
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 21:31:48 »


ตามท่านจิมว่าไว้เรยครับ ตัวจริงเสียงจริงกับ 3S-GE ไอดีกลม ^ ^
ก้อแค่คนใช้รถคนนึงเท่านั้นคร๊าบ ยังห่างชั้นกับพี่โอ๊คอยู่คร๊าบ พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่วยงานตรวจสอบคุณภาพสุราและนารี จังหวัดระยอง
TINYTINO
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2009 เวลา 14:17:43 »


อยากแนะอีกนิดครับ ช่วงล่างสำคัญมากนะครับ (ระบบเบรค/ระบบกันสะเทือน) เครื่องแรงแต่ช่วงล่างไม่รองรับก็หน้าใจหายอยู่เหมือนกันนะครับผม ขอให้สมหวังดังใจหมายครับ ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2010 เวลา 22:36:51 »


วางเสร็จหรือยังครับอยากชมบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2010 เวลา 21:15:18 »


ผมวาง 7AFE-TWIN ครับเคยลงรูปให้ดูแล้ว
ความเร็วก็ใช้ได้ครับ
เสียงเครื่องหากเกิน3000rpm ก็ดังบ้าง
หมดไป ~ 5XXXX ฿(หากมีอู่ที่สนิท ราคาคงไม่ถึงครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!