ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 19:32:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  ใครเคยใช้ m-gard บ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยใช้ m-gard บ้าง  (อ่าน 3226 ครั้ง)
Bean 205
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« เมื่อ: วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 22:02:07 »


สืบเนื่องจากได้เจ้า 205 มันไม่มีเกจวัดความร้อน เจ้าของเก่าเค้าบอกว่าถ้าไฟ temp เตือนเมื่อไหร่ล่ะก็เป็นเรื่องแน่ ให้หยุดรถทันที ดูน้ำหม้อพัก ผมก็วิตกจริตระดับหนึ่ง ประกอบกับวันก่อนไดชาร์ทเจ้ง เคยเห็นมีคนขายพวกวัดความร้อน digital + volt ในตัวเดียวกัน ลอง search ใน web ดูก็พบยี่ห้อ "M-Gard" ตัวเดียววัดได้ทั้งสองอย่างเลยคือ อุณหภูมิเครื่องและ volt  ว่าจะตัดใจซื้อมาใช้ (ตัวละ 2500 บาทแหนะ) ก่อนซื้อเลยอยากถามผู้ที่เคยใช้ครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 Tongue
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์เหล็ก ตัวเล็ก ซด LPG
Oh-mO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 22:23:35 »


ไม่เคยใช้ตัวนี้อะครับผมติดแยกกันนะ

แต่ว่าอุณหภูมิผมมันก็เกือบ 100 ตลอดอะไม่รู้เกจเสียหรือว่าร้อนจริง - -"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
001
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 16:40:35 »


ติดเเยกดีกว่าครับ

วัดหม้อน้ำมันต้องเจาฝังเข้าไปในท่อคับ
เลยไม่ติด

ใช้มา ตั้งเเต่ซื้อป้ายเเดง ไม่เคย ร้อน เลยคับ
ถ้าเช็คก่อนขับก็ช่วยได้ครับ

ยกเว้นถ้าพัดลมหน้าไม่ค่อยดีนะ
อันนี้ต้องระวังหน่อยคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mod205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 204



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 09:41:31 »


ผมเคยติดครับ แต่ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าพวกเครื่องวัดอุณหภูมิเครื่องของเจ้านี้ใช้วิธีวัดที่เสื้อสูบข้างนอกนะครับ ไม่ได้วัดที่อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นโดยตรง ดังนั้นค่าของอุณหภูมิจะไม่ตรงกับความเป็นจริงครับ ต้องคอยสังเกตุด้วยว่า ขณะที่เครื่องทำงานเต็มที่ อุณหภูมิที่แสดงอยู่ที่เท่าไร แล้วจำค่านั้นเป็นมาตรฐาน จากนั้นค่อยเซ็ทให้มัน alarm ที่อุณหภูมิที่สูงกว่าปรกติสักประมาณ 4-5 องศา จะดีกว่า เมื่อใดที่พบว่าอุณหภูมิสูงกว่าที่เคยเป็น ค่อยมาดูว่ามีอะไรผิดปกติกับระบบระบายความร้อนรึเปล่า อย่างนี้อุปกรณ์ตัวนี้จะใช้ได้ดีครับ

ส่วนวัดโวลท์ก็ใช้ได้ดีครับ ทำให้รู้ระดับไฟชาร์ทได้ด้วย

ลองดูยี่ห้ออื่นๆเปรียบเทียบด้วยก็ดีนะครับ จำได้ว่าบางยี่ห้อวัดที่อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นได้ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 12:08:46 »


เพิ่งติดวัดรอบของauto meter ไปครับ450บาทซื้อที่คลองถมwater temp.ก็450บาทแต่ต้องซื้อข้อต่อเพื่อใส่sensorเพิ่มอีก350บาทส่วนvolts meter ก็350 บาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
Bean 205
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 22:32:21 »


ตัดใจให้เค้ามาติดแล้วครับ ดูรวมๆ ก็ดี ตัวเล็กดี  ทีนี้โรคจิตล่ะครับ คอยดูว่า ไดชาร์ท ได้กี่โวลท์ อุณหภูมิเครื่องเท่าไหร่  คงเป็นอย่างนี้อีกพักหนึ่งช่วงเห่อของใหม่ครับ  Roll Eyes
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์เหล็ก ตัวเล็ก ซด LPG
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!