ผมเคยติดครับ แต่ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าพวกเครื่องวัดอุณหภูมิเครื่องของเจ้านี้ใช้วิธีวัดที่เสื้อสูบข้างนอกนะครับ ไม่ได้วัดที่อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นโดยตรง ดังนั้นค่าของอุณหภูมิจะไม่ตรงกับความเป็นจริงครับ ต้องคอยสังเกตุด้วยว่า ขณะที่เครื่องทำงานเต็มที่ อุณหภูมิที่แสดงอยู่ที่เท่าไร แล้วจำค่านั้นเป็นมาตรฐาน จากนั้นค่อยเซ็ทให้มัน alarm ที่อุณหภูมิที่สูงกว่าปรกติสักประมาณ 4-5 องศา จะดีกว่า เมื่อใดที่พบว่าอุณหภูมิสูงกว่าที่เคยเป็น ค่อยมาดูว่ามีอะไรผิดปกติกับระบบระบายความร้อนรึเปล่า อย่างนี้อุปกรณ์ตัวนี้จะใช้ได้ดีครับ
ส่วนวัดโวลท์ก็ใช้ได้ดีครับ ทำให้รู้ระดับไฟชาร์ทได้ด้วย
ลองดูยี่ห้ออื่นๆเปรียบเทียบด้วยก็ดีนะครับ จำได้ว่าบางยี่ห้อวัดที่อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นได้ด้วย

