ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 21:44:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  หลักการทำงานของระบบควบคุมเครื่องยนต์ใน Peugeot 406 EA9
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 4 [5] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการทำงานของระบบควบคุมเครื่องยนต์ใน Peugeot 406 EA9  (อ่าน 122843 ครั้ง)
tuk
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 304


« ตอบ #96 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:37:30 »


ขอคาระวะท่านด้วยความนับถือเป็นอย่างยิ่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #97 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2010 เวลา 05:41:05 »


ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงครับสำหรับข้อมูล :มอบดอกไม้:
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
tuk
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 304


« ตอบ #98 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:03:05 »


อยากสอบถามเพิ่มเติมครับว่า ซีตรงอ C5  ได้ใช้ระบบควบคุมเหมื่อนกับ  406ea9  ตัวนี้ หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #99 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2010 เวลา 09:32:13 »


ได้ทำการปรับปรุงแก้ไขในหัวข้อ ดังต่อไปนี้
1.   หัวข้อ 1.1 เพิ่ม Link ภาพประกอบเคลื่อนไหวของ Stepper Motor
2.   หัวข้อ 1.4 เปลี่ยนภาพประกอบที่เพิ่มคุณลักษณะของ NTC Resistor ของ Inlet Air Temperature Sensor
3.   หัวข้อ 4.6 เปลี่ยนภาพประกอบที่เพิ่มคุณลักษณะของ NTC Resistor ของ Coolant Temperature Sensor 


 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kowit 405SRI ในคราบ GR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #100 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2010 เวลา 11:16:57 »


ขอบคุณมากๆครับ สำหรับอัพเดท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong_rungsito
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #101 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2010 เวลา 22:09:34 »


สุดยอด มากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zyte
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #102 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:31:15 »


แผนผังแสดงวงจรไฟฟ้าของ ระบบควบคุมเครื่องยนต์  Magneti  Marelli 4.8P

ขอรูปวงจรที่ชัด ๆ ได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #103 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 00:41:27 »


แผนผังแสดงวงจรไฟฟ้าของ ระบบควบคุมเครื่องยนต์  Magneti  Marelli 4.8P

ขอรูปวงจรที่ชัด ๆ ได้ไหมครับ ขอบคุณครับ

ด้วยความยินดีครับ
http://www.upload-thai.com/download.php?id=6e1581ad364cf05e92fe2d23e925fde6
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zyte
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #104 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2011 เวลา 11:15:19 »


406 D9 V1/2001  ABS เสีย  PPS ไม่สามารถติดต่อ ECU ABS  ได้ ไฟเบรคติดค้างตลอด ABS FAULT ขึ้นที่หน้าปัทย์วิทยุ และไฟโชว์ที่เรือนไมล์ตลอดเวลา ไม่ทราบ K.zuzarz  มี Wiring ส่วนที่ต่อกับ BSI และ ECU หรือเปล่าครับ  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #105 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2011 เวลา 20:42:05 »


406 D9 V1/2001  ABS เสีย  PPS ไม่สามารถติดต่อ ECU ABS  ได้ ไฟเบรคติดค้างตลอด ABS FAULT ขึ้นที่หน้าปัทย์วิทยุ และไฟโชว์ที่เรือนไมล์ตลอดเวลา ไม่ทราบ K.zuzarz  มี Wiring ส่วนที่ต่อกับ BSI และ ECU หรือเปล่าครับ  ขอบคุณครับ

ในแผนผังแสดงวงจรไฟฟ้าของ ระบบควบคุมเครื่องยนต์  Magneti  Marelli 4.8P ข้างบนก็มี Wiring ส่วนที่ต่อกับ BSI และ ECU อยู่ตรงกลางข้างซ้าย และดูส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้องที่

http://www.upload-thai.com/download.php?id=1c00dbe10a2ef18c96bfb3c00bb13151
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zyte
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #106 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2011 เวลา 12:07:22 »


ขอบคุณ มาก ๆ ครับ
ตอนแรก คอม ที่ทำงาน Download File ไม่ได้ ตอนนี้ได้แล้วครับ  File นี้เป็นสิ่งมีค่าสำหรับผมมาก ๆ เเพราะตามหาใน Net มาเป็นปีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #107 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:58:02 »


ขออัพกระทู้นี้หน่อยครับ...เห็นว่ามีประโยชน์....และขอคัดลอกไปเผยแพ่รต่อด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pongpang307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #108 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2012 เวลา 06:03:02 »


ได้ความรู้เยอะเลยครับ รบกวนถามนิดครับ ผมรถ307cc เครืองเหมือนd9ต่างกันที่เป็นคันเร่งไฟฟ้าใช่มั๊ยครับ ขอบคุณครับ Like Like Like :หวัดดีค่ะ:
ตอนนี้งานเข้านิดหน่อยครับ พัดลมรอบสุงไม่ยอมทำงานครับ เกิดจากอะไรครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
art748
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #109 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2013 เวลา 00:55:19 »


ขออัพกระทู้นี้หน่อยครับ...เห็นว่ามีประโยชน์....และขอคัดลอกไปเผยแพ่รต่อด้วยนะครับ :ทำงานจนเวียนหัว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #110 เมื่อ: วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2013 เวลา 19:51:41 »


ขออัพกระทู้ดีดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #111 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2013 เวลา 15:04:50 »


ขออัพขึ้นมาไว้เพื่อได้ศึกษากัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #112 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 เมษายน 2014 เวลา 08:34:20 »


ขอปัก หมุด ครับ

 พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!