เคยเป็น สมัยใช้เกียร์ออโต้
หลังจากที่ เกียร์พัง เพราะน้ำท่วมใหญ่ ปี 2538 ( ผมยังเด็กอยู่เลย )
โอเวอร์ฮอร์นเกียร์ใหม่ สมัยนั้น 0 เรียก ราวๆ 80,000 หรือ แสนนี่หละ รถผมเป็นคันแรกๆของ SRI เลยที่เข้าไปทำ ..... รับไม่ได้ แพงเกิน เลยมาให้ช่างที่เป็นหัวหน้าช่าง 0 ทำให้ ถูกกว่ากันเยอะ ( สมัยนั้น ก็ 30,000 อะ ) เปลี่ยนแผ่นครัชใหม่หมด ใช้ได้ยาวมาจนถึง 2 แสน กว่ากม. ( พังตอนแรก รถวิ่งแค่ไม่กี่หมื่น กม. )
ซ่อมอีกรอบ ช่างคนเดิม แต่รอบนี้ ใช้ได้อีกแปบเดียวพัง เพราะไม่ได้ใช้อะไหล่แท้ แบบรอบแรก อาการก็คือ เกียร์ 3 ไป 4 วืด ตลอดทุกครั้ง จนหนักมากๆ ก็ เข้าเกียร์ D รถไม่ไป เลยใส่เกียร์ธรรมดา
แต่ทางเลือก นอกจากโอเวอร์ฮอร์นคือ เกียร์มือ 2 ครับ แต่ใช้ได้อีกนานหรือไม่ ต้องลองสอบถามผู้ที่เคยเปลี่ยนมาก่อน ราคาก็ มี 2 แบบ รับประกัน กับ ไม่รับประกัน ราคาแบบนี้ เคยเจอกะ 850 Turbo ที่อู่เพื่อน ซื้อมือ 2 ไม่รับประกันได้ 2 ลูก = ซื้อมือ 2 รับประกัน 7 วัน 1 ลูก O_o

