ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 10:51:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รบกวนหน่อยครับ(มีปัญหา405GRI)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับ(มีปัญหา405GRI)  (อ่าน 961 ครั้ง)
panupatn
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2009 เวลา 15:48:54 »


คือตอนนี้ผมใช้405 gri อยู่นะครับ มีปัญหาอยู่ว่าอยู่ดีๆเครื่องของผมเกิดการถอนคันเร่งแล้วดับนะครับ(รถติดแก้สนะครับ)แต่ถ้าติดตัวเปล่าๆมันก็ปกติดีนะครับแต่อาการที่ว่านี้มันเป็นบางอารมณ์นะครับและผมก็ไม่ทราบว่าน่าจะเป้นที่อะไรนะครับคือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้มอเตอร์เดินเบามันเสียนะครับแต่ตอนและผมก็ไม่ได้ใช้มอเตอร์เดินเบามานานแล้วนะครับและที่นี้ผมก็เลยให้ทางอูที่ซ้อมรถเปอร์โยนี้ครับ แปลงแอร์ปกติแอร์จะเปิดได้องศาเดียวคือเปิดใว้เลยอุหภูมิเต็มเมือไรก็จะตัดเมื่อนั้นนะครับและมันก็เกิดการเปลืองน้ำยาแอร์มากนะครับตอนนั้นและที่นี้ผมกับทางอู่ก็เลยลองแปลงแอร์ดูโดยการทำโทโมปรับอุนหภูมิไว้โดยที่ไฟไม่ได้ผ่าน A/C นะครับและผมก็ใช้มันมานานเลยนะครับ และอยู่ๆมันก็เกิดปัญหานะครับ ผมก็เลยลองซื้อมอเตอร์เดินเบามาใส่ดูเผื่อมันจะหายแต่ก็ไม่หายแก้สก็ลองทำใหม่หมดแล้วนะครับคอยก็ลองเปลี่ยนแล้วสายหัวเทียนก้แล้วคือว่าทำไปหมดแล้วนะครับเหลือแค่เปลียนเครื่องนะครับ แต่ผมไม่แน่ใจนะครับว่าระบบไฟA/Cที่ว่านี้มันเกียวกันป่ะครับแต่ถ้ามันเกียวกันปัญหาก็เกิดอีกที่ว่าไฟA/Cปลายสายไม่ออกนะครับ ใครพอจะทราบปัญานี้บ้างครับช่วยผมหน่อยครับ ขอบคุณครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2009 เวลา 16:17:32 »


ปัญหาค่อนข้างยากนะไม่แน่ใจนัก :เครียดดูดบุหรี่:
แต่อาการที่บอกมานั้น โดยปกติอาการขับแล้วถอดคันเร่งแล้วดับน่ามาจากส่วนผสมของแก็สอากาศครับ แก๊สมากไปก็ดับได้ อากาศมากไปก็ดับได้ คือต้องดูระบบกรองอากาศและส่วนผสมรวมถึงรูมิกเซอร์ด้วยเพราะมีภาวะมากขึ้นจาการแปลงแอร์ และก็ตัว โซรีนอย์ที่ตัดแก็สที่หม้อต้มด้วยว่ามีการนำไฟจากส่วนนี้ไปต่อไฟเข้ากับตัวอื่นหรือไหมถ้าต่อก็อยากทำให้โซรีนอย์ ทำงานไม่คงที่(มีการดึงไฟ)    หรือไล่ดูระบบไฟกับระบบเดินเบาใหม่ครับ คงแนะนำได้เท่านี้ก่อน นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
panupatn
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 20:47:36 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!