ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 10:52:40

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อยากทราบว่าเครื่องตระกูล xu 1600 กับ 1900 มีความแตกต่างกันตรงใหน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าเครื่องตระกูล xu 1600 กับ 1900 มีความแตกต่างกันตรงใหน  (อ่าน 1226 ครั้ง)
red1702
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 12:32:43 »


ขอทราบเสป็รค ของเครื่อง ตระกูล xu 1600  กับ 1900 ที่มีความจุต่างกันจากที่มีช่วงชักที่ สั้น - ยาว ต่างกัน นั้น ส่วนที่ทำให้ช่วงชักต่างกัน คืออะไร  ที่เพลาข้อเหวี่ยง หรือ ก้านสูบ ถ้าจะแปลงเครื่อง 1600  เป็น 1900 จะต้องเปลี่ยน ข้อเหวี่ยง หรือก้านสูบ หรือทั้งสองอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

อัมพวา 205 405 SRI
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2009 เวลา 23:19:39 »


 ต่างกันตรงระยะชักครับ หมายถึง เพลาข้อเหวี่ยงครับ  ถ้าเปลี่ยนเพลาข้อเหวี่ยงอย่างเดียว ลูกสูบก็จะสูงกว่าตำแหน่งเดิม 7.5 ม.ม จะต้องเปลี่ยนก้านสูบด้วย ให้สั้นลง ( จะหาได้ที่ไหน )  ก็จะพอดีที่ กำลังอัดเดิม 9.8 : 1    น้ำมันต้องจ่ายเพิ่มเท่าไร  จูนแบบไหน  อยากครับ ถ้าทำได้ก็ ok เลยครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!