ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 09 กรกฎาคม 2025 เวลา 00:06:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  อยากเอา 306XR ไปติด LPG
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเอา 306XR ไปติด LPG  (อ่าน 1883 ครั้ง)
bird306xr
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2009 เวลา 17:27:38 »


ใช้ pg รุ่น 306XR 5 ประตู ปี 1996 เปลี่ยนเครื่องเป็น 2000CC( เครื่องของ PGเหมือนเดิมแต่ใหญ่ขึ้น) อยากติดแก๊สเพราะช่วงนี้กินน้ำมันน่าดู จะติดแก๊สหัวฉีดของอะไรดีครับ ที่ลงตัวและเหมาะกับรุ่นนี้ ปกติภรรยาใช้คันนี้กลัวเวลามีปัญหาแล้วจะแก้ไขไม่ถูก
 ( เป็นห่วงภรรยา ) รบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ หัวฉีดที่ร้านเสนอมา1. หัวฉีดของ BSM 2.หัวฉีดของ AG และ
3.หัวฉีดของ AC (ทำไมเสนอมาเยอะจังเลือกไม่ถูก ฮิ ฮิ ) ราคาติดตั้งประมาณ 26,500 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2009 เวลา 21:35:19 »


ของผมใช้AGครับ 306XRเครื่องSRIใช้ดีไม่มีปัญหาครับ โชคดี โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2009 เวลา 11:18:16 »


BSM ตัดไป เหลือตัวเลือก 2 ตัว AG , AC
ผมติด AG อยู่ ใช้ได้ดี - ดีมาก
แต่ถ้าให้แนะนำตอนนี้ แนะนำ AC ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bird306xr
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 15:13:56 »


รายละเอียดเพิ่มเติม เห็นช่างบอกว่าชุดหัวฉีด AC ที่จะใส่ให้เป็นรุ่น 300 plus  สงสัยจะได้ลอง AC กระมั่งครับ  (แอบกระซิบนะว่าร้านที่ติดต่อไป G.O Gas Service  แถว นนทบุรี ) แต่ตอนนี้ขอเช็คกรองน้ำมันเครื่องก่อนพึ่งเปลี่ยนไปไม่ถึง 1 เดือน น้ำมันเครื่องหยดลงที่จอดรถสงสัยจะขันแน่นเกินไปตัวกระบอกกรอง( สีฟ้าๆน้ำเงินๆ)เลยรูด น้ำมันเครื่องเลยซึมออกมาจากกระบอกกรอง
ใครมีคำแนะนำเพิ่มเติมกับไอ้เจ้า AC 300 plus เชิญนะครับ ยังติดตามอ่านจาก พี่ๆ เพื่อนๆ อยู่ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
best 406
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 18:25:50 »


อู่นี้ราคาจะถูกกว่าอู่อื่นๆครับ  สำหรับเรื่องคำแนะนำนั้นโดยความเห็นส่วนตัวผมว่าติด AC Stag4 ก็พอครับ และประหยัดราคาลงอีก โดยจะถูกลงอีกสองพันกว่าบาท ถ้าติดเสร็จแล้วบอกผลการใช้ด้วยนะครับถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ครับ 
ลองดูข้อมูลจากบริษัทผู้นำเข้า AC ครับ http://www.theoauto.com/products.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26892.msg283916;/ทายาทสิงห์406-(ภาคต่อ)#new
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 18:51:12 »


ผมแนะนำให้ติดกับอู่ NR ซ.มัยลาภ
โทร. 081-840-2331
เพราะเป็นอู่เปอร์โยโดยตรง ชำนาญรถเปอร์โยมากกว่า
ถ้าติดอู่นอก ไม่ชำนาญเปอร์โยมีปัญหาแก้ไม่จบครับ
ยอมจ่ายแพงกว่าหน่อย แต่ได้ความมั่นใจดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bird306xr
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2010 เวลา 11:19:10 »


ได้โทรไปคุยกับ อู่ NR แล้วที่อู่ติดหัวฉีดของ AG (เขาบอกว่าถนัดยี่ห้อนี้มากกว่าเลยติดแต่ยี่ห้อนี้) ราคา 27,000.บาท 
เอาละซิต้องตัดสินใจอีกแล้ว ตอนแรกว่าจะติด หัวฉีดAC เห็นว่ามันใหม่หน่อย ลูกเล่นเยอะดี แต่ก็ห่วงตอนซ่อมรถเหมือนกันกลัว
ช่างไม่เข้าใจการวางเครื่องของรถติดอุปกรณ์แก๊สในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม เวลาซ่อมรถหาที่เอามือลงไปซ่อมไม่ได้

ถ้าให้ช่างที่ซ่อม  pg ติดให้น่าจะเข้าใจมากกว่าแต่ว่าจะได้หัวฉีด AG แต่ที่อ่านดูก็รู้สึกว่า AG ก็ไม่ด้อยไปกว่า AC  มากนัก
สงสัยจะได้ไปใช้บริการ อู่ NR ของพวกเรามั่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!