ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 01:16:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ทำไม Mi ไม่ได้ใช้ 2 อาทิตย์ รอบไม่ค่อยนิ่งเลยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม Mi ไม่ได้ใช้ 2 อาทิตย์ รอบไม่ค่อยนิ่งเลยครับ  (อ่าน 1190 ครั้ง)
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2010 เวลา 20:08:02 »


ตอ้งเบิ้ลเครื่องนานๆๆๆๆ ถึงจะปกติครับ รถเก่าเป็นแบบนี้ทุกคันหรือเปล่าครับ มีวิธีไหนที่จะทำให้รถเครี่องนิ่งๆ เหมือนใช้ประจำๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2010 เวลา 21:18:56 »


ตอ้งเบิ้ลเครื่องนานๆๆๆๆ ถึงจะปกติครับ รถเก่าเป็นแบบนี้ทุกคันหรือเปล่าครับ มีวิธีไหนที่จะทำให้รถเครี่องนิ่งๆ เหมือนใช้ประจำๆ ครับ
เป็นเหมือนกันครับ ตั้งลิ้นปีกผีเสื้อใหม่ครับ

แต่ของผมยังไม่ได้ตั้ง เพราะโม VR6 ลงไปแล้วครับ

รอว่างๆ ก่อน แต่ตอนนี้ขับมันส์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2010 เวลา 22:10:03 »


เป็นไปได้มั๊ย ที่พอไม่ได้ใช้นานๆ เครื่องยนต์แห้งขาดการหล่อลื่น หัวฉีดก็แห้งฉีดน้ำมันเป็นกระจุก ไม่เป็นฝอยๆ ครับ ช่วงนี้ คงอีกนานๆๆๆ ไม่ค่อยได้ใช้รถเท่าไหร่ แค่สตาร์ท ไมค่อยได้ขับครับ พอดีเพิ่งไปได้รถใหม่ มันประหยัดกว่าวิ่งไปลำพูน หมดค่าน้ำมันไป 1,040 บาทเองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2010 เวลา 23:17:35 »


ลองโยกจานสายคันเร่งที่ตัวชุดปีกผีเสื้อ ขึ้น - ลง ถ้าคลอนได้แสดงว่า Bush ที่แกนลิ้นปีกฝีเสื้อสึกหรอเกิดการขัดตัว ถ้าสึกมากอาจมีอาการคันเร่งค้างได้ด้วยต้องย้ำคันเร่งจึงคืนเข้าที่
 - การแก้ไข เปลี่ยน Bush และ O-ring ด้วยถ้าเสื่อมสภาพมิเช่นนั้น Inlet Vacuum Leak


* Throtle.jpg (97.41 KB, 500x396 - ดู 206 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!