ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:39:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ช่วยด้วยคร๊าบ ปัญหา พวงมาลัยพาวเวอร์ 405mi16
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยคร๊าบ ปัญหา พวงมาลัยพาวเวอร์ 405mi16  (อ่าน 1488 ครั้ง)
P405Mi16
Peugeot รถน่าใช้เพราะคนใช้ดูแล
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 707



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 17:35:27 »


-เลี้ยวแล้วสะดุดเป็นบางจังหวะ เสียงครางเวลาหมุน โดยเฉพาะเวลารถยังไม่ออกตัว

-ปั้มพาวเวอร์เปลี่ยนแล้ว
-สายพานพาวเวอร์เปลี่ยนแล้ว
-น้ำมันพาวเวอร์เปลี่ยนแล้ว
-ท่อลดแรงดันเปลี่ยนแล้ว
-แร๊กซ่อมแล้ว
-โช๊คแร๊กเปลี่ยนแล้ว

มันมีอะไรอีกที่น่าสงสัยครับ
ที่คิดไว้สงสัยคือ
-ยางรองเบ้าโช๊ค
-ล้อยาง
-โช๊คหน้า

 :nononono:ช่วยด้วยคร๊าบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
seri03
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 19:15:48 »


ของผมเองก็เปลี่ยนแล้วเกือบหมด  เหลือแต่เพีงแร็คพวงมาลัยพาวเวอร์  แต่ปัจจุบันพวงมาลัยก็ยังแข็งอยู่  เวลาเลี้ยวเข้าจอดในที่แคบ ๆ จะมีปัญหามาก  ใครรู้ช่วยบอกด้วยครับ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 19:23:31 »


ลองปรับตั้งสายพานพาวเวอร์ใหม่ครับ สายพานอาจตึงเกินไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P405Mi16
Peugeot รถน่าใช้เพราะคนใช้ดูแล
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 707



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 21:51:58 »


ลองปรับตั้งสายพานพาวเวอร์ใหม่ครับ สายพานอาจตึงเกินไป

ลองแล้วขับ หย่อนนิดก็ร้องเอียดเลยครับ
ช่างรุ่นนี้ต้องตึงๆ ไปๆมาๆ ช่างบอกเป็นที่ระบบที่ว่าตัวปั้มมันไม่ได้อยู่ตรงหน้าเ้ครื่องบริเวณที่ใช้สายพานไดชาร์ตหมุน เหมือน 306 หรือรุ่นอื่นๆ
ช่างบอกว่างั้น ผมเลยต้องมาหาข้อมูลเพิ่มครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2010 เวลา 22:07:18 »


ซ่อม Rack แล้ว หมายถึงเปลี่ยนพวกบู๊ชประคอง rack ข้างในด้วยหรือเปล่า แล้วสภาพ มีรอยหรือไม่ ถ้ายังดีอยู่ทำแล้วใส่จารบี ก็ตัดเรื่อง rack

ส่วนหัวโช๊ค ก็จะมีลูกปืนแบบจาน ถ้ามันแตกหรือจารบีแห้งก็มีผล ลองดูครับ


* 405FZF50A01A.GIF (9.71 KB, 400x473 - ดู 275 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
iceman
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มกราคม 2010 เวลา 12:53:24 »


ของผมเปลี่ยนสายพานให้หน้ากว้างกว่าเดิมนิดนึง แล้วก็ตั้งให้ตึงๆ
ก็หายครับ สายพานเบอร์เดิมมันจมลงไปในพูเลย์ ตั้งให้ตึงยังไงก็ไม่หายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!