จากกระทู้เก่าที่ได้เล่าไว้ว่ามีอาการเหม็นไหม้ในห้องโดยสาร จึงนำเข้าไปซ่อม
พบอาการดังนี้
1. กลิ่นเหม็นไหม้มาจาก front ยี่ห้อ ซูแหลก (แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า.......ฟ้องแหลก) ใช้มาเป็นเวลา 1 ปีนิดๆ
2. เบรคเบามากกกก........ค้นพบว่า ช่างไล่ลมเบรคไม่ดี เลยจัดการไล่ลมเบรคใหม่
3. ลูกหมากหน้าซ้ายหลวม......ค้นพบว่า ลูกหมากไม่ได้หลวม แต่เป็นที่แร็คพวงมาลัยหลวมนิดๆ
4. ของแถม....เปลี่ยนไดร์ชาร์ท........หลังจากเปลี่ยนค้นพบว่า ไฟนิ่งมาก
สรุป
หลังจากการบูรณะซ่อมแซมครั้งนี้ผ่านไปพบว่า
1. ขับสนุกกว่าเดิม ไม่เกิดอาการเบาดับอีกต่อไป
2. อาการเป็นไข้ความร้อนสูงหายไป อุณหภูมิอยู่ที่ราวๆ 91องศาเวลารถติด ถ้ารถไม่ติดอยู่ที่ 88 องศา(อุณหภูมิปรกติสมัยเมื่อก่อน)
3. อาการไฟตก เวลาเปิดไฟเลี้ยว อยู่ในขั้นที่พอรับได้
4. ขับเฟิร์มกว่าเมื่อก่อนเยอะ เหยียบปุ๊บ มาปั๊บ
สรุปว่าพอใจเป็นอย่างมาก น่าจะซ่อมรายการเหล่านี้ตั้งนานแล้ว
ข้อเสียที่พบ
1. แอร์เย็นมาก ทำให้เป็นไข้ เนื่องจากอุณหภูมิเครื่องไม่สูง......แย่มาก


2. ขับสนุกเกินไป ทำให้สิ้นเปลือง
3. พอแอร์เย็น สาวที่นั่งมาด้วยก็ใส่เสื้อผ้ามิดชิด......อันนี้แย่ที่สุด

ปล. หลังจากการซ่อมครั้งนี้ก็พบว่า รักเจ้า 605 มากกก คงจะไม่ย้ายค่ายไป 730 แล้ว และ คงระงับโปรเจค 605 3.0 v6 24v เป็นการชั่วคราว เพราะตอนนี้ แค่นี้ก็มันส์แล้ว

ปล2. งมโข่งอยู่กับความร้อน และระบบไฟอื่นๆตั้งนาน หมดไปหลายหมื่น สุดท้ายก็ตายน้ำตื้น.........เป็นที่ไดร์ชาร์ท นี่เอง


