เป็นผมจะทำคือ ตั้งวาล์วก่อนครับ (ไอดี 0.10 ไอเสีย 0.25) ปรับตั้งระยะหัวเทียนใหม่ (0.6) เปลี่ยนหน้าทองขาวครับ ถ้าไม่เป็นหลุมไม่เปลี่ยน ระยะ 0.40 เอากระดาษทรายขัด ๆ ตรงฝากระลาจานจ่ายดูครับ บางครั้งก็ขยับจานจ่ายดูครับเอาเวลาออกไปขับแล้วเร่งเครื่องแล้วไม่เข็กก็พอครับ(ผมชอบขยับไปเกือบเสียงเครื่องเข็กครับ ถ้าเครื่องเข็กแรงก็ขยับกลับมาครับ) รอฟังท่านอื่นบ้างครับ ผมทำแบบชาวบ้านครับ นอกนั้นเป็นมาก ๆก็ไปหาช่างครับ