รถผม ติดแก็สกันเอง ครับ ใช้ชุดหัวฉีด acก่อนจะติดเครื่องก็ไม่ค่อยสมบูรณ์ครับ คือเวลาเริ่มเหย๊ยบ ช่วงออกตัว(ตอนเป็นน้ำมัน) รถจะสดุดมากเหมือนติดไม่ครบสูบ กระตุกจนรอบสูงถึงจะหายก็เลยเปลี่ยนสายหัวเทียน ก็เดินดีขึ้นอาการนี้หายไป แต่พอจูนแก็ส ก็อาการเดิมครับ เครื่องสั่นเดินเบาไม่เรียบเหมือนติดไม่ครบสูบลองใช้ timing ligth เช็คไฟที่ออกมาจากคอล์ย ปรากฏว่า มีไฟออกมาสม่ำเสมอ แค่สองสูบคือ 1กับ3 ส่วน2กับ4 ไฟออกมาเป็นช่วงไม่สม่ำเสมอ ก็เลยเปลี่ยนคอล์ยอีกแต่ก็ไม่หายครับ อยากถามหน่อยครับว่าควรทำอย่างไรดี
* อีกนิดครับที่สงสัย ปลั๊กที่คอล์ยมี 4 เส้น แต่ของผมต่อไว้แค่ 3 อีกเส้น ไม่รู้ไปไหน ขั้วที่ 4 อะครับ
* สายที่ต่อกับออกซิเจนเซ็นเซอร์ และวัดรอบ สีอะไรครับ
* รูหัวฉีด ขนาดเท่าไรถึงจะดีครับ

