....เปลี่ยนเป็น เครื่อง d8 แล้วกล่องของd8 รึเปล่าเอ่ย? เช็คที่
- ดับเบิลรีเล อยู่ร่วมในกล่อง (อิงตามd8) ขาล็อกอาจหลวม/กรอบ/แตกหัก D8/D9 เจอเยอะ
- สายไฟเข้าคอร์ยหัวเทียน หรือขัดหัวเทียนหน่อย อาจมีเขม่าจับ/บางหัวอาจเริ่มไปแล้ว
- รางหัวฉีด นม. อาจตัน/ล้างได้ (เคยล้าง~300 ฿.(+/-)
- ไดร์สต๊าร์ท/ระไฟ
- อีกที่ไม่อยากให้เจอเสื้อสูบลาย...คุยกันยาวอันนี้
.....ลองไล่ทีละอย่างเบื้องต้นก่อนละกัน

