ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:15:27

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  940 VS สามห่วง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 940 VS สามห่วง  (อ่าน 6060 ครั้ง)
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:40:31 »


 งง พี่ๆ ครับ อยากถามว่า ระหว่าง VOLVO 940 กับ โตต้า โคโลล่า 3 ห่วง 1.3(คันเดิม) อะไรมันจะเกาะถนนกว่ากันครับ อัดตราเร่งไม่สนใจ เพราะเดิมใช้ 3ห่วง1.3 อยู่ จะหาเรื่องเปลี่ยนให้แฟน ดูแล้วมันน่าจะปลอดภัยกว่า เคยใช้แต่960อยู่2ปี แต่ไม่เคยใช้940เลย
 :okok:พี่ๆช่วยหน่อยครับ... :ทำงานจนเวียนหัว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 01:42:21 »


940 จะออกแนว อืดๆเลยครับ .. แต่ชนอะไร ก็หายห่วงครับ !!

เรื่องเกาะ ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ .. อยู่ที่ว่า จะเกาะอก หรือเกาะตาตุ่ม ??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 07:22:32 »


940 จะออกแนว อืดๆเลยครับ .. แต่ชนอะไร ก็หายห่วงครับ !!

เรื่องเกาะ ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ .. อยู่ที่ว่า จะเกาะอก หรือเกาะตาตุ่ม ??
โหไม่นะ โหไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:41:36 »


ลองเอา 960 มาเทียบกับสามห่วงได้เลย แล้วคุณจะรู้คำตอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:46:58 »


ไม่น่าเทียบกันนะนี่
คนละโลก ไม่เหมาะสมกันเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:55:01 »


แค่ยี่ห้อมันก้อคนละชั้น........แล้วครับ
สวีเดนกับ ยี่ปุ่นดีไม่ดีประกอบไทยด้วย
มาตรฐานมันก้อแตกต่างกันแล้วครับ
เหล็ก....ก้อคนละเกรดครับ
ถ้าเปรียบเทียบก้อ
มวยกระดูกคนละเบอร์อะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
เติ้ล-อ๊อตโต้
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:32:50 »


เหมือนเอา แมนนี่ ปาเกียว   มาต่อย  กับมวยวัด  อะครับ เอิ๊กๆๆๆๆๆ   Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:40:18 »


 :HoHo:สะแดงว่า..ไอ้รถถังเกาะกว่า "แม่นบ้อ" ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:41:56 »


ลองเอา 960 มาเทียบกับสามห่วงได้เลย แล้วคุณจะรู้คำตอบ
:เครียดดูดบุหรี่: ถ้าเอา960มาเปรียบ 960มันเกาะกว่าอยู่แล้วช่วงล่างหลังมันเป็นมัลติลิงค์แต่ถ้าเป็น940ล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:43:07 »


เหมือนเอา แมนนี่ ปาเกียว   มาต่อย  กับมวยวัด  อะครับ เอิ๊กๆๆๆๆๆ   Ho Ho
  ตาดำๆ แหม่พูดซะเห็นภาพเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
su405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:13:39 »


 ไม่สบายๆๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ ว๊าก ไม่สบายๆๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:26:15 »


โอ้วพี่น้องครับ เหมือน เรือเฟอรี่ กับ เรือแจว  ยังไงยังงั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เอ้เอ็มอ้น
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:20:21 »


960 กับ 940 มันก็คือคือกันไม่ใช่หรือครับ
รถราคาเป็นล้านเทียบกับรถราคาเป็นแสน!?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำอะไร ได้อย่างนั้น!?
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:23:51 »


960 กับ 940 มันก็คือคือกันไม่ใช่หรือครับ
รถราคาเป็นล้านเทียบกับรถราคาเป็นแสน!?

960 - 940  มันก็เหมือน ดี8 กับ ดี9  แหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:13:22 »


เชียร์3ห่วงครับ....อิอิ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wa 405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:34:37 »


3 ห่วง

ห่วง แฟน
ห่วง ลูก
ห่วง ครอบครัว

เชียร์ 940 ครับ..อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:07:12 »


960 กับ 940 มันก็คือคือกันไม่ใช่หรือครับ
รถราคาเป็นล้านเทียบกับรถราคาเป็นแสน!?

960 - 940  มันก็เหมือน ดี8 กับ ดี9  แหละ
ถูกต้องแล้วครับ เหมือนจะใช่แต่ไม่ใช้ดรับ 960 และ 940 ( พูดถึงโฉมปี92-94ไฟตาโต ) 960 (760จะใช้เครื่องและช่วงล่างเหมือน960)เป็นเครื่อง4สูบเทอร์โบ ช่วงล่างเป็นมัลติลิ้ง อะไหล่ช่วงล่างหลังแพงมาก (คล้าย Benz w123-124) เลยเกาะถนน ส่วน940เป็น4สูบธรรมดา 8วาวล์(รุ่นGL),16วาวล์(รุ่นGLT)8วาวล์หัวฉีดK JET(รุ่นGLE) และรุ่น8วาวล์เทอร์โบ( เริ่มปี95-96 ) ในรุ่นที่ต่อท้ายว่า SE และในรุ่น940 ทุกรุ่นช่วงล่างหลังเป็นอิสระคานแข็ง( คล้ายในฟอร์จูนเนอร์ ) ซึ่งแน่นอนฟิลลิ่งการขับ มันจะต่างกัน..
 :ประหลาดใจ: ส่วนที่เอารถราคาเป็นล้านตอนป้ายแดง VOLVO ราคาเริ่มต้นประมาน ล้านสาม มาเปรียบเทียบกับ 3ห่วง 1.3 (A) ราคาห้าแสนก่าๆ  นั้น เพราะมี 3ห่วง อยู่แล้ว แต่สนใจไอ้รถถัง940 เพราะเห็นว่าราคามือ2มันไม่ต่างกันมากในตอนนี้ ก็แค่อยากให้คนที่เรารักปลอดภัยมากขึ้น เลยอยากรู้แค่ว่า การเกาะถนนมันต่างกันมากไหมและอันไหนมันเกาะกว่ากัน ส่วนอื่นๆพอรับได้ครับ.. ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:10:12 »


3 ห่วง

ห่วง แฟน
ห่วง ลูก
ห่วง ครอบครัว

เชียร์ 940 ครับ..อิอิ
  ตาดำๆ ขอบคุณครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:57:57 »


โอ้วพี่น้องครับ เหมือน เรือเฟอรี่ กับ เรือแจว  ยังไงยังงั้น
  555 คันไหนเป็นเฟอรี่ และ คันไหนเป็นเรือแจวฮับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:00:38 »


ถ้าเป็นผม  อาจจะขยับไปเล่น 960 ตัวเก่า  มาวาง 1JZ-GTE เกียร์ธรรมดา และก็ แก๊ส LPG   ครับ ..........   

ราคาค่าตัวราวๆ 20 พัน + - 


แต่ถ้าใน 2 ตัวเลือก ก็คง 940  แล้วจับวาง 1JZ-GTE ไม่ก็ 2JZ-GE  ครับ  วางใส่รถตู้+กระบะที่บ้านไปหลายคัน  พบว่า ใช้ได้ลืมเลย   อะไหล่หาง่าย  เกียร์พังเปลี่ยนใหม่ทั้งลูกก็สบายๆ


ตัวเกียร์ธรรมดา แพงหน่อย แต่ก็ไม่ต้องเครียด  เกียร์ พวกกระบะอีซุซุ ลูกใหญ่ บางตัว แพงกว่าอีก     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:13:36 »


ถ้าเป็นผม  อาจจะขยับไปเล่น 960 ตัวเก่า  มาวาง 1JZ-GTE เกียร์ธรรมดา และก็ แก๊ส LPG   ครับ ..........   

ราคาค่าตัวราวๆ 20 พัน + - 


แต่ถ้าใน 2 ตัวเลือก ก็คง 940  แล้วจับวาง 1JZ-GTE ไม่ก็ 2JZ-GE  ครับ  วางใส่รถตู้+กระบะที่บ้านไปหลายคัน  พบว่า ใช้ได้ลืมเลย   อะไหล่หาง่าย  เกียร์พังเปลี่ยนใหม่ทั้งลูกก็สบายๆ


ตัวเกียร์ธรรมดา แพงหน่อย แต่ก็ไม่ต้องเครียด  เกียร์ พวกกระบะอีซุซุ ลูกใหญ่ บางตัว แพงกว่าอีก     
:เหนื่อยร้อน: เคยใช้อยู่ครับ 960 ปี92 วาง 1J AUTO  ติดแก๊ส แต่งไปแยอะใช้มา2ปี แต่มันมีปัญหาเวลาซ่อมช่วงล่างหลังครับ แพงเหลือเกิน โช๊คหลังเบิกห้างคู่ละ 18,000(หมื่นแปด) มือ2 ราคา12,000 (หมื่นสอง) โช๊คเทียบ(พรานกการช่างจรัญสนิทวงศ์)คู่ละ10,000(หมื่นถ้วน) ต้องแปลงโช๊คกัน..ตอนหลังเลยขายทิ้งไป20หมื่น..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:37:01 »


Shock Ab 960 เคยเบิก ราวๆ 8XXX / ข้าง ถ้าจำราคาไม่ผิด ............
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:56:55 »


สามห่วง นี่มันยี่ห้อหลังคากระเบื้องลอนคู่ป่าวครับ    :นอนตายดีกว่า:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:21:04 »


จริงๆแล้วผมก้อไม่เคยขับทั้ง 2 ยี่ห้ออะครับ
ผมขับครังแรก ก้อ มิตซุแอล 200   ต่อมา ก้อ  โอเปิล คอร์ซ่า 1.4
ต่อมาก้อ มิตซู อีคา  แต่มาจบด้วย pg 405 GR และก้อ PG. 405 GRI  เนี่ยอะครับ............(เหมือนมันถอยหลังยังไงไม่รู้)
สุดยอดทั้งภายนอกและภายใน.........ที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ขับเลี้ยวขวา.............น้ำมันหมดถัง
ขับเลี้ยวซ้าย..........น้ำมันเต็มถัง
วิ่งทางปรกติเข็มไมคืแกว่งไม่อยอมอยู่นิ่ง
ดีไม่ดี ...........เกย์ความร้อนขึ้นเกิน 85 องศาอีก
.....................สนุกดีครับ
ชอบครับ
สุดท้าย................รัก      PEUGEOT 405  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!