รู 2 มิล ไม่เกิน 2.4 สำหรับผมว่า ok นะ สำหรับ D8 อะ
2 มิล ไม่เกิน 2.4 กราฟ map แทบจะเป็นเส้นตรงเลย ยกนิดหน่อย ลดนิดหน่อย
เคยลอง มา หลายขนาด
1.8 มม. ต้องจูนหนา
2.0 มม. ใช้อยู่ ออฟเซต 1.0 แต่ผมยกกราฟขึ้นตลอดช่วง 8-10 กว่าๆ ms
2.4 มม. ต้นดีมากๆ ปลายต้องให้กราฟหักหัวลง ไม่งั้นหนา
2.8 มม. ถอดจากเครื่องเจโบมาใส่ ต้นดีกว่า 2.4 อีก แต่ ระวัง ........... รอบเดินเบา เอาไม่อยู่ ครับ
เล่นหัวฉีดโตๆ เล่นกะรอบเดินเบายากนะ มันไม่นิ่ง
ปล. ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าฝังหัวฉีดได้มุมเดียวกะหัวฉีดน้ำมันเลย แล้วก็ใกล้หัวฉีดด้วย จะยิ่งดีครับ จูนจบง่าย ฝังตำแหน่งหัวฉีดไม่ดี จังหวะดูดมันดูดไปไม่หมด มันจะไม่ต่างอะไรกะเครื่องคาร์บูเลยครับ ไฟเครื่องมักจะชอบโชว์ เพราะบางทีมันไปค้างในท่อไอดีเยอะเกิน
รูหัวฉีด ถ้าเน้นประหยัด เอาตะกั่วบัดกรีอุดแล้วเจาะใหม่ได้ ......... แต่............ ต้องเจาะให้ได้ศูนย์เดิม และ พบว่า......... เล่นแรงดันเยอะๆ ใช้ไปซักพัก รูที่เจาะเป็นวงรีเลย