ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 22:00:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  405 GR เกียร์ออโต เครื่้อง D8 ติด gas mixer 32
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GR เกียร์ออโต เครื่้อง D8 ติด gas mixer 32  (อ่าน 3715 ครั้ง)
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2010 เวลา 18:55:30 »


เมื่อวานลองเทสการกินแก๊สที่ความเร็วเฉลี่ย 140 km/h ระยะทาง 429 km จากปัี๊มแก๊สท่าแซะชุมพร ถึงปั๊มแก๊สถนนกัลปพฤกษ์ กินแก๊ส 9.3 km/Lรูปภาพที่จะแบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2010 เวลา 18:56:42 »


ระยะทางที่ิวิ่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2010 เวลา 18:58:36 »


จำนวนแก๊สที่เติม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2010 เวลา 18:59:20 »


ใบเสร็จ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 09:38:30 »


d8 กับ mix 32 น่าจะเวิรค์นะ
ผมเพิ่ง ขยายจาก 26 เป็น 28 ดีขึ้นทุกอย่าง ต้นยังดีเหมือนเดิม ปลายน่าจะดีกว่าเดิม
เดี๋ยวจะลอง 30 ก่อน แล้วค่อยขยับไป 32 มั่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 10:10:03 »


ทำ 32 ไปเลยครับ ไม่เสียเวลา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 15:01:28 »


ทำแล้วครับ มิกซ์ 32!!!!
ด้วยแรงยุ  5555 หลังจากใช้ 28 มาไม่ถึง 20 กม.
ว่าง ๆ เลยเอาหลอดยาเม็ด วัดได้ 31 มม.ดีพันกระดาษทรายแล้วคว้าน หมุน ๆ ทะลวงจนลื่น วัดรูได้ 32 มม. (กว้างกว่านี้ไม่ได้แล้ว อลูมิเนียมเหลือบางนิดเดียว)
จับยัดคืน เอาไปวิ่ง   ไม่จูนมันแล้ว วิ่งเลย......

ว้าว... วิ่งลื่นดีมากครับ รู้สึกว่าตอบสนองได้ราบเรียบกว่าเดิม รอบต้นยังแรงดี ตอนแรกรู้สึกเหมือนแรงน้อยลงเล็กน้อย แต่พอขับไปถึงรู้ว่ามันตอบสนองราบเรียบขึ้น  ไม่กระโชกโฮกฮาก เหมือนตอน 26 หรือ 28 (ดีขึ้นมาอีก)

อัตราสิ้นเปลืองไม่ได้วัด แต่การขับดีขึ้น ราบเรียบขึ้นอย่างรู้สึกได้
ตามความรู้สึกคิดว่าใหญ่กว่านี้คงเริ่มไม่ดีแล้ว 32 นี่คงเป็นจุดที่ดีที่สุด

พอใจมากครับ

มานึกว่า ถ้าเป็น 34 ล่ะ จากความรู้สึก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 22:20:19 »


ทำแล้วครับ มิกซ์ 32!!!!
ด้วยแรงยุ  5555 หลังจากใช้ 28 มาไม่ถึง 20 กม.
ว่าง ๆ เลยเอาหลอดยาเม็ด วัดได้ 31 มม.ดีพันกระดาษทรายแล้วคว้าน หมุน ๆ ทะลวงจนลื่น วัดรูได้ 32 มม. (กว้างกว่านี้ไม่ได้แล้ว อลูมิเนียมเหลือบางนิดเดียว)
จับยัดคืน เอาไปวิ่ง   ไม่จูนมันแล้ว วิ่งเลย......

ว้าว... วิ่งลื่นดีมากครับ รู้สึกว่าตอบสนองได้ราบเรียบกว่าเดิม รอบต้นยังแรงดี ตอนแรกรู้สึกเหมือนแรงน้อยลงเล็กน้อย แต่พอขับไปถึงรู้ว่ามันตอบสนองราบเรียบขึ้น  ไม่กระโชกโฮกฮาก เหมือนตอน 26 หรือ 28 (ดีขึ้นมาอีก)

อัตราสิ้นเปลืองไม่ได้วัด แต่การขับดีขึ้น ราบเรียบขึ้นอย่างรู้สึกได้
ตามความรู้สึกคิดว่าใหญ่กว่านี้คงเริ่มไม่ดีแล้ว 32 นี่คงเป็นจุดที่ดีที่สุด

พอใจมากครับ

มานึกว่า ถ้าเป็น 34 ล่ะ จากความรู้สึก

ทุกวันนี้ผมก็พอใจกับมิกซ์ 32 ไม่คิดจะขยายเพิ่มแล้วครับ กินแก๊สโลละ 1.10 บาทถูกกว่าน้ำมัน 3 เท่าพอใจแล้วครับ
ใครไม่ลองไม่รู้หรอก บางครั้งของแบบนี้ต้องเจอกับตัวเอง ถึงจะรู้ว่ามันดีขึ้นอย่างไร บางคนไม่กล้าลองได้แต่ฟังคนที่ไม่เคยลองพูดแล้วก็จำไปแบบผิดๆ ก็เลยไม่มีโอกาสได้ขับรถติดแก๊สแบบมิกซ์ที่วิ่งดี ๆ และก็ประหยัดด้วย ยิ่งถ้าได้หัวเทียน 3 เขี้ยวของวาลีโออีก 4 หัว รับรองว่าดีขึ้นไปอีก สตาร์ทก็ง่ายชึ่งเดียวติดที้งเครื่องเย็นและร้อน(สตาร์ทแก๊ส) และเวลาใช้น้ำมันก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เมื่อวานซืนขับกลับสุราษฎร์ แข่งกับฟอร์จูนเนอร์ 3 คัน ไทรตัน 4 ประตู 3.2 อีก 1 คัน โดนผมสวนที่ช่วง 180 กม/ชม จนถึง 200 กม/ชม ไม่มีคันไหนแซงคืนผมได้สักคัน มีแต่ดมตูดผมอยู่ห่าง ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2010 เวลา 08:06:46 »


หัวเทียน 3 เขี้ยวของวาลีโอ ราคาตัวละเท่าไหร่ครับคุณ ekachai v.  :หวัดดีค่ะ: :ยินดี อุอุอุ: ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2010 เวลา 11:04:14 »


110 บาท/ตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2010 เวลา 12:01:21 »


ทำแล้วครับ มิกซ์ 32!!!!
ด้วยแรงยุ  5555 หลังจากใช้ 28 มาไม่ถึง 20 กม.
ว่าง ๆ เลยเอาหลอดยาเม็ด วัดได้ 31 มม.ดีพันกระดาษทรายแล้วคว้าน หมุน ๆ ทะลวงจนลื่น วัดรูได้ 32 มม. (กว้างกว่านี้ไม่ได้แล้ว อลูมิเนียมเหลือบางนิดเดียว)
จับยัดคืน เอาไปวิ่ง   ไม่จูนมันแล้ว วิ่งเลย......

ว้าว... วิ่งลื่นดีมากครับ รู้สึกว่าตอบสนองได้ราบเรียบกว่าเดิม รอบต้นยังแรงดี ตอนแรกรู้สึกเหมือนแรงน้อยลงเล็กน้อย แต่พอขับไปถึงรู้ว่ามันตอบสนองราบเรียบขึ้น  ไม่กระโชกโฮกฮาก เหมือนตอน 26 หรือ 28 (ดีขึ้นมาอีก)

อัตราสิ้นเปลืองไม่ได้วัด แต่การขับดีขึ้น ราบเรียบขึ้นอย่างรู้สึกได้
ตามความรู้สึกคิดว่าใหญ่กว่านี้คงเริ่มไม่ดีแล้ว 32 นี่คงเป็นจุดที่ดีที่สุด

พอใจมากครับ

มานึกว่า ถ้าเป็น 34 ล่ะ จากความรู้สึก

ทุกวันนี้ผมก็พอใจกับมิกซ์ 32 ไม่คิดจะขยายเพิ่มแล้วครับ กินแก๊สโลละ 1.10 บาทถูกกว่าน้ำมัน 3 เท่าพอใจแล้วครับ
ใครไม่ลองไม่รู้หรอก บางครั้งของแบบนี้ต้องเจอกับตัวเอง ถึงจะรู้ว่ามันดีขึ้นอย่างไร บางคนไม่กล้าลองได้แต่ฟังคนที่ไม่เคยลองพูดแล้วก็จำไปแบบผิดๆ ก็เลยไม่มีโอกาสได้ขับรถติดแก๊สแบบมิกซ์ที่วิ่งดี ๆ และก็ประหยัดด้วย ยิ่งถ้าได้หัวเทียน 3 เขี้ยวของวาลีโออีก 4 หัว รับรองว่าดีขึ้นไปอีก สตาร์ทก็ง่ายชึ่งเดียวติดที้งเครื่องเย็นและร้อน(สตาร์ทแก๊ส) และเวลาใช้น้ำมันก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เมื่อวานซืนขับกลับสุราษฎร์ แข่งกับฟอร์จูนเนอร์ 3 คัน ไทรตัน 4 ประตู 3.2 อีก 1 คัน โดนผมสวนที่ช่วง 180 กม/ชม จนถึง 200 กม/ชม ไม่มีคันไหนแซงคืนผมได้สักคัน มีแต่ดมตูดผมอยู่ห่าง ๆ
   ดีแปดคันนี้แรงจริง ๆ  ถ้าเจอวีโก้ที่ชอบไล่ไฟชาวบ้านฝากสั่งสอนให้หน่อยน่ะพี่น่ะจะได้รู้ว่าของจริงเป็นอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2010 เวลา 14:04:10 »


จัดให้ครับ ผมล่ะชอบจริง ๆ ไอ้พวกกระบะบ้าพลังที่นึกว่าตัวเองแรง (อันที่จริงมันก็แรง แต่เราแรงกว่าฮิฮิ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2010 เวลา 17:17:34 »


อย่าไปเสี่ยงมากนักครับไม่คุ้ม พวกกระบะเร็วแรงแต่ช่วงล้างยังไงก็รถกระบะ ถ้าแรงเท่ากันไม่มีทางสู่รถเก๋งได้หลอก ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2010 เวลา 20:32:46 »


ขอบคุณครับในความห่วงใย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2010 เวลา 20:42:15 »


กระบะแรงๆ เร็ว+แรง ได้ครับ


แต่ถามว่า ยืนอยู่บนความเร็วที่ว่าได้ นาน+ไกล แค่ไหน ดีกว่า ...........


ผมเคยกดอีซูซุ ดราก้อนอาย 2800  บนวงแหวนอคสาหกรรม ตอนเปิดใหม่ๆ  กดไป 175 ตามความเร็ว GPS  ( ทำปั๊ม+ปรับบูสต์เพิ่ม ) 

ความรู้สึก มันเร็ว แทบใจจะขาด  ...... ห้ามโยกพวงมาลัย หรือเปลี่ยนเลนเลย  ตรงดิ่งได้อย่างเดียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 16:42:34 »


....เรื่องรูมิ๊กมันมีสูตรมานานแล้วครับ           พื้นที่ 1 ตารางมิลลิเมตร จะได้ม้า ประมาณ 6 ตัว
ลองดูว่าเครื่องมีม้าเท่าไหร่ ก็จัดการคำนวณย้อนดูได้ครับ เพี้ยนไปก็ไม่มาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 17:14:49 »


แล้วถ้าขนาดใหญ่หรือเล็กเกินไปจะมีผลอย่างไรบ้างครับ และตอนใช้มันจะมีผลไปในทางไหนครับ
....เรื่องรูมิ๊กมันมีสูตรมานานแล้วครับ           พื้นที่ 1 ตารางมิลลิเมตร จะได้ม้า ประมาณ 6 ตัว
ลองดูว่าเครื่องมีม้าเท่าไหร่ ก็จัดการคำนวณย้อนดูได้ครับ เพี้ยนไปก็ไม่มาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 17:59:16 »


ใหญ่ไปแรงดูดน้อย ออกตัวยาก จูนยากมาก ต้องพึ่ง o2 เซ็นเซอร์ รอบต้น กลาง ปลาย หายหมด ถ้าใหญ่ไป

เล็กไปแรงดูดมาก ดูดแก๊สดี รอบต้น  กลาง ปลาย จะอั้น  ขับยาวๆ เผลอๆเปลืองกว่ามิ๊ก ที่ใหญ่พอดีๆ เพราะ...............
จะเล่าให้ฟัง  รูเล็ก จูนพอดี ขับที่ร้อย o2 แจ้งว่า ริช กระแทกคันเร่ง ก็ยัง ริช แบบนี้เล็กไป


รูใหญ่พอดี ขับที่ร้อย o2  แจ้งว่า ลีน พอกระแทกคันเร่ง o2 แจ้ง ริช ทันที ยาวจนหมดรอบ ถ้าปลายๆ ไม่ขึ้น ริช ให้ค่อยๆคลาย พาวเวอร์วาล์ว ดู

หารูให้ได้แบบนี้ จะทั้งแรงทั้งประหยัดครับ
ต้องดูที่หม้อด้วยนะครับ สปริง อาการเป็นไง  หลายอย่างครับ  แต่ที่รูมิ๊ก เห็นผลสุดๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2010 เวลา 08:54:16 »


ใหญ่ไปแรงดูดน้อย ออกตัวยาก จูนยากมาก ต้องพึ่ง o2 เซ็นเซอร์ รอบต้น กลาง ปลาย หายหมด ถ้าใหญ่ไป

เล็กไปแรงดูดมาก ดูดแก๊สดี รอบต้น  กลาง ปลาย จะอั้น  ขับยาวๆ เผลอๆเปลืองกว่ามิ๊ก ที่ใหญ่พอดีๆ เพราะ...............
จะเล่าให้ฟัง  รูเล็ก จูนพอดี ขับที่ร้อย o2 แจ้งว่า ริช กระแทกคันเร่ง ก็ยัง ริช แบบนี้เล็กไป


รูใหญ่พอดี ขับที่ร้อย o2  แจ้งว่า ลีน พอกระแทกคันเร่ง o2 แจ้ง ริช ทันที ยาวจนหมดรอบ ถ้าปลายๆ ไม่ขึ้น ริช ให้ค่อยๆคลาย พาวเวอร์วาล์ว ดู

หารูให้ได้แบบนี้ จะทั้งแรงทั้งประหยัดครับ
ต้องดูที่หม้อด้วยนะครับ สปริง อาการเป็นไง  หลายอย่างครับ  แต่ที่รูมิ๊ก เห็นผลสุดๆ

ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเอารถไปเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็นหัวฉีด เดิมเป็นเครื่องคาร์บูติดแก๊สแบบท่อเจาะคาร์บู เดี๋ยวรถเสร็จจะติดแก๊สโดยใส่มิ๊ก(ใช้หม้อต้มเดิม) คิดว่าจะลองติดเองดูอาจต้องขอความรู้เพิ่มนะครับ ตาดำๆ  ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2010 เวลา 09:58:33 »


ใหญ่ไปแรงดูดน้อย ออกตัวยาก จูนยากมาก ต้องพึ่ง o2 เซ็นเซอร์ รอบต้น กลาง ปลาย หายหมด ถ้าใหญ่ไป

เล็กไปแรงดูดมาก ดูดแก๊สดี รอบต้น  กลาง ปลาย จะอั้น  ขับยาวๆ เผลอๆเปลืองกว่ามิ๊ก ที่ใหญ่พอดีๆ เพราะ...............
จะเล่าให้ฟัง  รูเล็ก จูนพอดี ขับที่ร้อย o2 แจ้งว่า ริช กระแทกคันเร่ง ก็ยัง ริช แบบนี้เล็กไป

เคยอ่านเค้าว่ากันว่า ยิ่งรอบสูง แรงดูดยิ่งเยอะเป็นทวีคูณ มิกซ์เล็ก ๆ จะยิ่งหนาทำให้วิ่งไม่ออกและเปลืองแก้ส (หลายคนกลัวว่ารอบสูงมันจะบาง แต่ความจริงตรงกันข้าม)
เครื่องหัวฉีด d 8 ที่สามารถทำมิกซ์ได้ 32 โดยที่รอบต้นไม่อืด ผมเดาเอาว่ามันเป็นเครื่อง 16 วาลว์ที่พื้นที่อากาศเข้าลูกสูบมากอยู่แล้ว และรอบต้นมันไม่ดีอยู่แล้ว (สรุปคือ ของเดิมมันอืดนิด ๆ อยู่แล้ว 5555)



รูใหญ่พอดี ขับที่ร้อย o2  แจ้งว่า ลีน พอกระแทกคันเร่ง o2 แจ้ง ริช ทันที ยาวจนหมดรอบ ถ้าปลายๆ ไม่ขึ้น ริช ให้ค่อยๆคลาย พาวเวอร์วาล์ว ดู

หารูให้ได้แบบนี้ จะทั้งแรงทั้งประหยัดครับ
ต้องดูที่หม้อด้วยนะครับ สปริง อาการเป็นไง  หลายอย่างครับ  แต่ที่รูมิ๊ก เห็นผลสุดๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2010 เวลา 10:46:52 »


ก็นั่นแหละครับ มิ๊กใหญ่ รอบต่ำแรงดูดมันไม่ค่อยดี เอาไว้วิ่งเดินทางประหยัดๆละกันครับ แต่ยังไง ขอให้เวลากระแทกคันเร่ง ต้อง ริช
แต่ก็มีนะครับ ถ้าเจอรูขนาดที่ว่าแล้ว ลองลดลงมาอีกนิด o2 มันจะเขียวตลอด คือพอดีตลอด กระแทกคันเร่งก็ ริช แบบนี้ก็แรงครับ แต่ปลายจะน้อยกว่า แบบแรก แล้ววิ่ง ยาว เปลืองกว่านิดนึง เพราะมันไม่ ลีนเลยตอนแช่


แล้ว d8 มิ๊ก 32 ไม่ใช่เรื่องแปลกนะครับ เครื่องพันห้า ปกติผมใช้ 28 มิล  เครื่อง gr ผมใช้ 30 มิล  เครื่อง 2000 ฝาทวิน แปดวาล์ว ม้ามากกว่า d8 ใช้ 34 มิล และอีกหลายต่อหลายรุ่น ใช้สูตรคำนวณแบบที่ลงไว้
http://www.uppicweb.com/show.php?id=0b07ec0b278598b09a27ee7fd3d3dab0
อันนี้ มิ๊กสามสิบ ท่อสองนิ้ว เครื่องgr ใน 205 ครับ
ถ้าทำขนาดนี้แล้วต้องดูที่สปริงที่หม้อต้มด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!