ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 22:43:45

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดความมัน
| |-+  Show Off
| | |-+  ท่อไอเสียปรับได้ เทคโนโลยีจาก Apexi
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสียปรับได้ เทคโนโลยีจาก Apexi  (อ่าน 5751 ครั้ง)
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 17:25:07 »


สืบนื่องจากท่อใบเก่าเสียงดัง  จึงได้หาเรื่องเสียตังอีกแล้ว

รายละเอียด 
PUG 405 GR
Eng : 3S GE ไอดีกลม

Spec ท่อเก่า : Catalytic+พักบวบญี่ปุ่น 2.2"+พักปลายไส้ตรง SR jasma 2.5"

Spec ท่อใหม่ : เปลี่ยนปลายเป็น Apexi N1 metal universal + Apexi Active Tail Silencer

Benefit : เสียงท่อเงียบขึ้นมาก จนถึงประมาณ 5-6 พันรอบ เมื่อวาล์ว Silencer เปิด เสียงจะดัง และไม่อั้น

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 17:27:20 »


ใครใส่ท่อตรง  อยากเงียบ  แต่ไม่อั้นมาทางนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 17:30:57 »


ปลายอั้นกว่าเก่านิดๆ  แต่แรงบิดต้น-กลางมาเต็มๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 17:34:20 »


ใบละเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 17:35:37 »


หลักการการทำงานของ Active Tail Silencer คือ
         ช่วงรอบต่ำที่ไอเสียมีแรงดันต่ำ ไอเสียจะไหลผ่านท่อขนาดประมาณ 1 นิ้ว ออกสู่ภายนอก
         ต่อเมื่อรอบสูง ไอเสียมีแรงดันในระดับหนึ่ง จะเอาชนะแรงดันสปริง  ทำให้ วาล์วของไซเลนเซอร์เปิดออก  เพื่อระบายไอเสียส่วนเกิน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 17:38:49 »


ท่อพร้อมไซเลนเซอร์ได้มาแบบฟลุ๊คๆ 2,800 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 18:00:52 »


ของมือสองหรือครับ ซื้อแถวไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 18:31:19 »


ของมือสองครับ  ได้มาจากในเวบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 20:03:27 »


ซิ่งโลด เพ่ love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 21:32:12 »


มาแอบดู

รู้แบบนี้แล้ว หาโรงกลึง ทำให้ก้ได้ ฮิ ฮิ ฮิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 13:05:34 »


เป็นความรู้ครับ   ต่างประเทศมีค่อนข้างทำกันเยอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 13:07:58 »


เป็นความรู้ครับ   ต่างประเทศมีค่อนข้างทำกันเยอะ

ตอบได้งง จริงๆ      ต่างประเทศทำกันเยอะครับ  มีแบบลิ้นปีกผีเสื้อติดที่ท่อไอเสีย  ให้เปิดปิดตามรอบด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 13:30:18 »


เป็นความรู้ครับ   ต่างประเทศมีค่อนข้างทำกันเยอะ

ตอบได้งง จริงๆ      ต่างประเทศทำกันเยอะครับ  มีแบบลิ้นปีกผีเสื้อติดที่ท่อไอเสีย  ให้เปิดปิดตามรอบด้วย

ถ้ามีเวลา+สถานที่+ทุนนิดหน่อย น่าทำเล่นนะ จับสัญญาณจากรอบเครื่องเอาไปคุมลิ้นตัวที่
ว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
anonkk
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 09:43:14 »


สนับสนุนอีกหนึ่งแรงใจถ้าจะทำจริง ของผม พักปลายตรงห่วยๆใบนึงรอบกลางๆต้องตะโกนคุยกันเอา รอบสูงต้องใช้โทรโข่งเอาถึงจะคุยกันรู้เรื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 12:50:17 »


ตอนนี้เงียบมากครับ  ได้ฟังเพลงซักที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 13:29:34 »


เป็นความรู้ครับ   ต่างประเทศมีค่อนข้างทำกันเยอะ

ตอบได้งง จริงๆ      ต่างประเทศทำกันเยอะครับ  มีแบบลิ้นปีกผีเสื้อติดที่ท่อไอเสีย  ให้เปิดปิดตามรอบด้วย

ถ้ามีเวลา+สถานที่+ทุนนิดหน่อย น่าทำเล่นนะ จับสัญญาณจากรอบเครื่องเอาไปคุมลิ้นตัวที่
ว่า

หลักการนี้คิดอยู่ว่าจะเอาไปทำอะไรเล่นกับ ระบบแก๊สมิกซ์  และระบบระบายความร้อน แต่ยังไม่มีเวลาเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 14:33:03 »


เป็นความรู้ครับ   ต่างประเทศมีค่อนข้างทำกันเยอะ

ตอบได้งง จริงๆ      ต่างประเทศทำกันเยอะครับ  มีแบบลิ้นปีกผีเสื้อติดที่ท่อไอเสีย  ให้เปิดปิดตามรอบด้วย

ถ้ามีเวลา+สถานที่+ทุนนิดหน่อย น่าทำเล่นนะ จับสัญญาณจากรอบเครื่องเอาไปคุมลิ้นตัวที่
ว่า

หลักการนี้คิดอยู่ว่าจะเอาไปทำอะไรเล่นกับ ระบบแก๊สมิกซ์  และระบบระบายความร้อน แต่ยังไม่มีเวลาเลย

ปรับรูมิกซ์ตามรอบเครื่องรึเปล่าครับ  ผมเคยคิดเล่นๆเหมือนกันไอเดียนี้ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 14:50:06 »


เป็นความรู้ครับ   ต่างประเทศมีค่อนข้างทำกันเยอะ

ตอบได้งง จริงๆ      ต่างประเทศทำกันเยอะครับ  มีแบบลิ้นปีกผีเสื้อติดที่ท่อไอเสีย  ให้เปิดปิดตามรอบด้วย

ถ้ามีเวลา+สถานที่+ทุนนิดหน่อย น่าทำเล่นนะ จับสัญญาณจากรอบเครื่องเอาไปคุมลิ้นตัวที่
ว่า

หลักการนี้คิดอยู่ว่าจะเอาไปทำอะไรเล่นกับ ระบบแก๊สมิกซ์  และระบบระบายความร้อน แต่ยังไม่มีเวลาเลย

ปรับรูมิกซ์ตามรอบเครื่องรึเปล่าครับ  ผมเคยคิดเล่นๆเหมือนกันไอเดียนี้ 

อันนี้มีทำขายอยู่แล้ว  มิกซ์วาริเอเบิล กับ โทซากิ(ไม่แน่ใจชื่อ) แรมด้าก็ใช่  แต่ที่ผมคิด ระบบ 2 มิกซ์ 2 ไอดี คิดได้ถ้าทำได้ก็ยังไม่รู้ว่ามันจะออกมาอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2010 เวลา 23:57:30 »


upครับ เผื่อมีใครอยากทำไซเรนเซอร์แบบนี้ขาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2010 เวลา 12:04:44 »


555+  อยากทำบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
ifoni
ไม่เร็ว ?? ไม่แรง ? ? แต่แซงไม่หยุด?
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2010 เวลา 13:45:58 »


ถ้าขายรีบโพสเลยนะครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
temtts
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 20:17:00 »


อยากได้เงียบๆใช้แบบไหนดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!