รถซีตรองถ้ามีพื้นฐานทางด้านช่างล่ะก็ บอกได้ว่าหมูๆ(แต่ไม่ใช่ผมเพราะซ่อมไม่เป็น) ปัญหามันแค่ระบบไฮโดรลิคที่เพิ่มเข้ามาในช่วงล่างแทนคอยล์สริปและเบรคก็ใช้แทนปั๊มเพาเวอร์เท่านั้น หลายๆคนกลัวแต่พอได้จับมาใช้งานซ่อมให้เข้าที่ รับรองเลยว่าอยากทิ้งรถญี่ปุ่นไปเลย สำหรับชาว PG นั้น ช่วงล่างของ CT เน้นการใช้งานนุ่มนวล จะไปลุยๆแบบ PG ไม่ได้ เดี่ยวงานเข้า
มาเล่าสู่กันฟัง

