ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 22:37:59

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เบื่อกับการดับกลางถนนครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อกับการดับกลางถนนครับ  (อ่าน 1848 ครั้ง)
@AUT@
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 18:17:52 »


ไม่ต้องการให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับตัวเองอีกอะครับ มีวิธีการ แนวทางอย่างไรบ้างครับ ตอนนี้สภาพเครื่องสมบูรณ์ดี แต่อุปกรณ์อื่นๆอยากเปลี่ยนใหม่ครับ เช่น ไดชาร์ต / ไดสตาร์ท / ฯลฯ  ควรเริ่มจากอะไรดีครับ  ตอนนี้ใช้ 405 จีอาร์ วิ่งแก๊ส ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

P E U G E O T     4 0 5     G R
Bean 205
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 00:09:05 »


อาการดับกลางถนน คือ จูนแก๊สไม่ดีครับ ต้องให้ร้านเค้าจูนให้ใหม่  ถ้าให้ผมเดาคือใส่แก๊สบางไป ปรับที่วาล์วกลางสาย ปล่อยออกสักเหลี่ยมนึง แล้วดูผลครับ
ปล. ลืมถามไปรอบเดินเบาเป็นอย่างไรบ้างครับ เปิดแอร์ / ปิดแอร์ กี่รอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์เหล็ก ตัวเล็ก ซด LPG
---
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 00:41:51 »


ไดชาร์จ มอเตอร์สตาร์ทไม่น่าเกี่ยวนะครับ

น่าจะเป็นที่จูนแก๊สบางไป
มันดับยังไงละครับ
บมาเร็ว ๆ เหยียบคลัทช์/เข้าเกียร์ว่างแล้วดับหรือเปล่า
หรือดับเวลาออกตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
@AUT@
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 10:19:33 »


โทษทีครับ ข้อความคงไม่ชัดเจน การวิ่งแก๊สตอนนี้ปกติดีครับ ไม่มีปัญหา  ผมแค่อยากทำในส่วนของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ที่สุดน่ะครับ อยากเปลี่ยนของใหม่เข้ามาใส่แทนของเก่า ต้องการทราบว่าเริ่มจากเปลี่ยนอารายก่อนดีครับ  ดับกลางทางบ่อยๆแฟนงอนอะครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

P E U G E O T     4 0 5     G R
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2006 เวลา 23:22:32 »


เปลี่ยนตามอายุ ถ้าทราบอายุ
เปลี่ยนตามเงิน หากเงินจำกัด
เปลี่ยนตามความอันตราย ตามความเป็นจริงครับ

คิกๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Pet405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2006 เวลา 00:30:11 »


เคยเป็นครับ

เปลี่ยนคอยแปลงไฟแรงสูง

เปลี่ยนโมดูล  มันเสื่อม(ไม่เสีย)เก็ยไว้เป็นตัวสำรองนะครับ  เปลี่ยนสองตัวนี้แล้วดีขึ้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2006 เวลา 08:42:52 »


ถ้าเลือกได้ ทำทีเดียวให้จบครับ ผมก็เคยหน้าแตกกลางถนนพระราม9 หลายครั้ง
- ไดชาร์ทตาย(ล็อค) สายพานไหม้แล้วขาด อันนี้ตกใจสุดๆนึกว่ารถไฟไหม้
- ไดสตาร์ทเสีย อันนี้ต้องเชิญช่างบริการนอกสถานที่
- มู่เล่หลุดออกจากเบ้า
- แป๊ปเพาเวอร์แตก น้ำมันเลอะเทะกลางถนน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2006 เวลา 11:03:56 »


ของผมจะเช็คตลอด พวกท่อยางหม้อน้ำ ท่อน้ำมัน มันมองเห็น ถ้าเก่าเราเปลี่ยนก่อนได้ แต่พวกบางอย่างนึกจะเสียมันก็เสีย  ผมจะมีตัวสำรองติดรถไว้  ได้แก่ คอยย์  โมดูล  ฯลฯ ไปซื้อของเก่ามากก็ได้ ติดรถไว้อุ่นใจดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2006 เวลา 11:17:26 »


อุปกรณ์พวกคอยล์ โมดูล เวลาเสียมักมีออาการเตือน ส่วนพวกสายไฟหรือความฟิตของจุดต่อต่างๆ  บางทีเราก็อาจจะไม่ได้เอาใจใส่แต่มันก็มีผล  อย่างผมเคยเจอกระเปาะน้ำมันพลาสติกสีขาว(ไม่รู้ชื่อทางการว่าอะไร ลืมแล้ว) ที่ติดอยู่ข้างๆคาร์บู มีรอยร้าวบางๆให้ลมเข้าได้ อันนี้ก็ทำให้เครื่องดับได้ จนจับทางไม่ถูก  หรืออย่างท่อลมเบรคเส้นใหญ่ แตกลายงา ขับๆไปบางจังหวะรั่ว เครื่องตกใจช๊อค ดับเฉยเลย  อีกตัวอย่างก็คือ  ตอนนั้นมือบอนชอบถอดดูแบบเด็กๆ  ถอดบ่อยเกิน  ขาคอนเน็คเตอร์ที่โมดูลมันถอยหลังเข้าไป1ขา  สตาทไม่ติด ความเครียดพุ่งปี้ดทันที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2006 เวลา 16:59:19 »


น่าเห็นใจครับ ประเภทเป็นๆ หายๆ ถึงขั้นแฟนงอนนี่ ลองหาเวลาเข้าอู่สักครั้งตรวจเช็คน่าจะดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!