ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 13:36:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  จะฟิตเครื่องเจ้าสิงห์ผยอง 405 GR
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะฟิตเครื่องเจ้าสิงห์ผยอง 405 GR  (อ่าน 1851 ครั้ง)
sor
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 20:21:13 »


 จะต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ สองหมื่นอยู่ไหม และถ้าจะวิ่งไปซื้ออะหลั่ยเองจะไปซื้อแถวไหน
พอดีว่าบ้านอยู่ ตจว น่ะ วานผู้รู้โปรดชี้แนะด้วยครับ ตอนนี้มันหลวมเต็มทีซดน้ำมันเครื่องอาทิตย์ละ 1 ลิตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 20:37:51 »


จะโอเวอร์ฮอลล์เครื่องใช่มั้ย...ถ้าใจคุณอยากได้แบบเดิมๆ(เฉพาะเครื่องนะ)งบประมาณขนาดนี้น่าจะพอได้ครับแต่ต้องขึ้นอยู่ที่อู่ที่คุณจะไปใช้บริการด้วยครับว่ามีความชำนาญขนาดไหน..แล้วเกียร์เป็นอย่างไรบ้างครับ..ต้องทำรึเปล่า..ช่วงล่างล่ะหลวมไหม...แต่งบสองหมื่นทำได้ครับ(ถ้าเสื้อไม่แตก,ข้อเหวี่ยงยังดี,ฝาไม่โก่ง)อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจนะครับ รอสักครู่เดียวมีพี่ๆเพื่อนๆมาช่วยแนะนำสิ่งดีๆต่อไปครับ....ขอให้ได้พบสิ่งที่หวังครับ
                                              :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
sor
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 20:49:51 »


 ตอนนี้ก็ยังใช้งานอยู่ ขับได้เป็นปรกติ ซึ่งจากการถามช่างที่สนิทกันเขาก็กะราคาประมาณนี้แหละ
แต่ก็ลองถามๆท่านผู้รู้ดูว่า เผื่อจะมีข้อแนะนำเด็ดๆ อ้อ .. มีอีกนิด โช้คหลังด้วยราคาคู่ละเท่าไหร่ ถามช่างแล้วต้องเปลี่ยน
หากไม่เปลี่ยนก็ต้องแปลงเอา แปลงดีก็ใช้ได้และถูกราคา แปลงไม่ดีก็เตรียมตังค์ซ่อมส่วนอื่นเพิ่มเติม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2010 เวลา 06:45:28 »


ที่ผมทำไปนะครับ  ประเก็นฝา 500 แหวน 2500 ชาร์ฟ 600  กรองน้ำมันเครื่องน่าจะ 80  น้ำมันเครื่อง 480 ค่าแรง 2500  แค่นี้ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
thun
เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือคนใช้รถเปอร์โย
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2010 เวลา 09:58:17 »


จะทำอะไรเกี่ยวกับเครื่องเปอร์โย สิ่งสำคัญที่สุดคือช่างครับ มันทำเป็นหรือเปล่าประเภทถอดเครื่องก่อนค่อยว่ากันทีหลังผมเจอมาตลอด ยิ่งอยู่ ตจว ล่าสุดผมไม่ได้ขับรถมาปีกว่าแล้วเพราะเจอช่างแบบนี้ รถจอดยาวเลย ทุกวันนี้ยังไม่เสร็จเลยครับ
สาปส่งเลยพวกช่างเห็นแก่ตัวพวกนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2010 เวลา 10:07:06 »


จังหวัดไหนครับ  คงต้องดูว่าเครื่องน่าจะต้องทำอะไรบ้าง ฝายังดีอยู่ไม๊

วัฒน์ 080-079-8914
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2010 เวลา 11:08:54 »


ถ้าระดับสองหมื่นกัับเครื่อง GR  ผมว่าเพิ่มอีกนิด หาเครื่อง SRI ดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2010 เวลา 11:14:21 »


ใช่ครับหาเครื่องตัวใหม่ลงดีกว่า เพราะเครื่องเปอร์โยต์เองไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sor
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2010 เวลา 13:58:23 »


ขอบคุณครับที่ท่านชี้แนะ โดยเฉพาะเรื่องช่าง
ตอนนี้ชักไม่ค่อยไว้ใจมันแระ เพราะตอนนี้เครื่องมันสตาร์ทไม่ค่อยจะติด ช่างมันก็ดีนะมาดูให้ถึงบ้าน
ซึ่งจากการสังเกตุอาการ พอขับๆไปเครื่องสักระยะ เวลาเบาเครื่องรอบเครื่องมันจะสูงพอสมควร
ประมาณ 1500 ถ้าคอมพ์แอร์ตัด ขึ้นไปเกือบ 2000 รอบ มันก็ปรับให้แล้วนะ ก็ยังเหมือนเดิม
อ้อ ลืมไปรถติดแก๊ส แอลพีจี ด้วย แต่อาการที่เคยเป็นหายไป คือ เวลาเร่งเครื่องมันจะกระตุกๆ เหมือนว่าน้ำมันลงไม่ทันประมาณนี้
ขึ้นเกียร์ 5 ดับ พอเร่งก็ขับต่อได้ พอเบารถก็ดับอีก อาการตรงนี้เฉพาะเวลารถใช้ความเร็วนะ ถ้าขับแบบเรื่อยๆไม่เป็นอะไร
แต่ตรงนี้สงสัยเป็นที่หม้อต้มแก๊ส เพราะถอดเปลี่ยนอันใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2010 เวลา 17:46:53 »


แก๊สบางด้วยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
sor
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2010 เวลา 21:34:39 »


เมื่อตอนเย็นโทรไปสอบถามคุณวัฒน์ตามเบอร์ที่ให้ ขอบคุณครับที่ช่วยแนะนำแล้วจะคุยกับช่างอีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!