ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 00:58:44

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405gr กด A/C แล้วรอบตก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405gr กด A/C แล้วรอบตก  (อ่าน 1276 ครั้ง)
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2010 เวลา 01:49:40 »


อยากรู้สาเหตุครับ
405gr พอกด A/C แล้วรอบตกประมาณ 600-800รอบ  :เหงื่อแตก:

ขับๆอยู่ที่ 2000 กดแล้วเหลือ 1200ซะงั้น  โหไม่นะ

ช่วยแนะนำวิธีแก้ไข กับ สาเหตุด้วยครับ
ขอบคุณคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2010 เวลา 07:08:31 »


พอเปิดแอร์กด A/C แล้วรอบตกหน้าจะเป็นคอมแอร์นะครับ ของผมเคยเป็น
เอาไปให้ร้านแอร์เติมน้ำมันคอมให้ใช้งานได้ปกติ ให้สังเกตุตอนแอร์ตัดแล้ว
รอบสูงขึ้นพอแอร์ทำงานรอบตกก็ใช่เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
่่สูตรสำนักแต่ง
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2010 เวลา 08:30:54 »


ของผมเคยเป็นครับแอร์มันตันครับลองล้างดูครับเย็นจนหนาวเลยล่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2010 เวลา 10:31:27 »


1. ลองดูที่คาร์บูมันจะมีตัวชดเชยรอบอยู่ ดูว่ายังทำงานหรือไม่  หากทำงานก็
2. ลองให้ช่าง เค้าถอดสายพานไดร์  หมุนหน้าครัชคอมแอร์ดูว่ามันฝืด ติดหรือไม่ อาจเป็นจากน้ำมันคอมแอร์แห้ง หรือ ลูกปืนหน้าครัชแตก(อันนี้จะมีเสียงดัง)  แต่ทั้ง 2 อาการหากไม่รีบแก้ไข เตรียมหาคอมแอร์สำรองเลยครับ อีกไม่นานได้เปลี่ยนแน่ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nuy
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 561



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2010 เวลา 10:38:16 »


1. ลองดูที่คาร์บูมันจะมีตัวชดเชยรอบอยู่ ดูว่ายังทำงานหรือไม่  หากทำงานก็
2. ลองให้ช่าง เขาถอดสายพานไดร์  หมุนหน้าครัชคอมแอร์ดูว่ามันฝืด ติดหรือไม่ อาจเป็นจากน้ำมันคอมแอร์แห้ง หรือ ลูกปืนหน้าครัชแตก(อันนี้จะมีเสียงดัง)  แต่ทั้ง 2 อาการหากไม่รีบแก้ไข เตรียมหาคอมแอร์สำรองเลยครับ อีกไม่นานได้เปลี่ยนแน่ ครับ
ตามพี่WATเลยครับ
ดูข้อ1ก่อนเลย ซาลินอยล์ไฟฟ้า กับแว๊คคั่มดึงรอบครับถ้าทำงานปกติ ค่อยดูข้อ2ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

จำหน่ายอะไหล่เก่า PEUGEOT405 คลิ๊ก http://loohmun.blogspot.com/
จำหน่ายอะไหล่ใหม่ PEUGEOT405 คลิ๊ก
http://loohmun.blogspot.com/p/blog-page_28.html
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!