เมื่อวานวิ่งไปวิ่งมา ปกติดี พอดับเครื่องเข้าไปให้ลูกค้า ออกมาสตาร์ทเข้าแก็สไม่ได้
ดับไปเฉยๆ เลย เหมือนว่าแก็สหมด
พอเอาคอมฯ เข้าไปจูน ก็เจอกว่า แรงดันแก็สขึ้นเป็น ขีดๆ ---
เลยโทรไปหาเซียน AG สะหน่อย บอกว่า "ให้เข้าไปหน้า F3 แก้เป็นไม่ใช้งาน"
ปรากฏว่าไม่หาย ก็น่ายินดีตรงที่ กล่องวัดแรงดันไม่เสีย อิอิอิ กล่องละพันกว่าบาทตัวเล็กนิดเดียว
หลังจากนั้นก็เจอว่าไฟที่ต่อมาเลี้ยงโซลินอย ที่หม้อต้ม กับที่ถังแก็ส ไม่มีไฟมาเลี้ยง
เอาใหม่โทรหาเซียน AG ได้คำตอบว่า
"หารีเลย์ที่ต่อมาจากขั้วแบตฯ ให้เจอ กาว์นน่าจะไม่ดี"
หาเท่าไรก็หาไม่เจอ เพราะมืด ไฟฉายก็อันกระจี๊ดเดียว
หาไปหามาต้องแกะหม้อกรองออก เจอแล้ว แบบอยู่ลึกสุดใจ
ขยับๆ เคาะๆๆ ฉีดน้ำยา ก็กลับมาเป็น สตาร์ทแก็สได้
แต่แล้วก็เป็นอีก แม่เจ้า
อะไรเนี่ย
ดูสายไฟดูทั้งหมด ก็ปกติดี เดาเองว่า รีเลยแน่เลย
ต่อไฟตรงมันสะเลย อิอิอิอิ
สตาร์ทแก็สได้ปกติเลย แสดงว่ารีเลย์เสีย
หารีเลย์เก่าๆ ที่พอใช้ได้ยัดเข้าไปก่อนก็ปกติ
สรุปงัดรีเลย์ออกมา น้ำเข้ารีเลย์ ขั้วสกปรก เปลี่ยนใหม่หายเป็นปกติครับ จบข่าว