ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 18:00:44

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  เครื่อง Mi16 lpg
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง Mi16 lpg  (อ่าน 2165 ครั้ง)
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 19:06:19 »


สอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อ PG 405มา แต่เครื่องเป็น mi16 เลยอยากถามว่า
ผมจะติด LPG แบบ Mixer ได้ไหมครับ ถ้าได้ ต้อง เป็น หม้อต้มที่ 160 แรงม้าขึ้นไปรึป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 20:40:47 »


ของผมติดเป็นหัวฉีดเลยครับ หม้อต้ม โทมา 140 Hp
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 20:48:20 »


ถ้าติดเป็น Mixer จะได้ไหมคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 21:25:36 »


ได้ .........

แต่ MI 16  แอร์โฟลวแบบ Flap ถ้ามีการแบ็คไฟร์เกิดขึ้น โอกาสสร้างความชิบหายวายวอดแก่แอร์โฟลว  สูงมาก หายากด้วย .......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 22:36:25 »


เออ่ เพราะฉะนั้นถ้าจะติดแบบ Mixer ต้องเนียนๆ หรือ ไม่ก็ติดแบบ หัวฉีด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 22:46:15 »


หัวฉีดดีน่าจะเหมาะสมกว่าครับ ..

Adjust ให้ละเอียดๆไปเลย !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 23:29:45 »


เรื่องของเรื่อง งบน้อยด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 06:03:41 »


หากเกิดการแบ็คไฟร์มันจะคุ้มกับค่าอุปกรณ์ที่เสียหายไหม กัดฟันใส่หัวฉีดไปเถอะ อุตส่าห์ไปหารถมาได้แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 09:08:03 »


ครับ เป็นเหตุผลที่ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 09:25:24 »


แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ ถ้าติดแบบมิกซ์ใช้ไปเกิดแบคขึ้นมาแอร์โฟร์เสีย...งานเข้าเลย
หาซื้อยากนะครับ คนที่เค้ามีเค้าก็อาจไม่ขายให้คุณหรอก ถ้าเข้ารู้ว่าคุณติดแก็สแบบมิกซ์มา
เผลอๆ อาจต้องเปลี่ยนทั้งเครืองเลย...คิดให้รอบคอบนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 10:04:29 »


ตามป๋า พญาขาว 505ครับ ติดมิกซ์เกิดแบ๊คขึ้นมามันจะได้ไม่คุ้มเสีย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2010 เวลา 10:17:17 »


ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำนะครับ สงสัย ต้องไปติดหัวฉีด จริงๆซะแล้ว กลัวเครื่องพัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!