ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 19:00:08

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  หาพวกครับ.....4A-ge
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาพวกครับ.....4A-ge  (อ่าน 13554 ครั้ง)
kongjaake
สิงห์..ดำ
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2010 เวลา 14:29:25 »


มีใครเปลี่ยนเป็น 4A-GE ฝาขาวมั้งครับเกียร์ A/T อยากหาพวกมั้ง มีแต่3Sกันทั้งนั้นเลย :สะกดจิต: ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ถึงจะแรงส์...ก็ไม่แซงเส้นทึบ
phet555
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2010 เวลา 20:04:40 »


ผม 4a ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
seri03
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2010 เวลา 15:40:27 »


ผม 4a-ge 20 vavle ฝาดำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
petetom
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:30:37 »


ผม 306 ปี 99 4a-ge 20 vavle ฝาดำด้วย .... ครับ
กำลังวางอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:15:30 »


 ...ขออนุญาติถามเป็นความรู้นะครับ...!!! 405 GR วาง 4A(1600 cc.) เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส Lpg เน้นใช้งานทุกวัน ไม่เน้นแรง แต่พอสั่งได้(ในจังหวะเร่งแซง)...!!! กับบอดี้ 405 สมดุลมั๊ยครับ???... แบกน้ำหนักรึเปล่า???...
                                                                                                                       ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:22:29 »


...ขออนุญาติถามเป็นความรู้นะครับ...!!! 405 GR วาง 4A(1600 cc.) เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส Lpg เน้นใช้งานทุกวัน ไม่เน้นแรง แต่พอสั่งได้(ในจังหวะเร่งแซง)...!!! กับบอดี้ 405 สมดุลมั๊ยครับ???... แบกน้ำหนักรึเปล่า???...
                                                                                                                       ขอบคุณครับ
405 GRi เครื่อง 1600 ก็เห็นกดกันโครมๆ ถ้าเป็น 4AGE 1600 ขึ้นเร็วลากรอบสนุก ยิ่งถ้าได้แบบธรรมดา 6 เกียร์ นี่สุดๆ... ผมใช้ 306 วาง 1500 auto ไม่แรง เน้นการดูแลง่าย ขื้นช้าแต่ไหลยาวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:41:16 »


...ขออนุญาติถามเป็นความรู้นะครับ...!!! 405 GR วาง 4A(1600 cc.) เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส Lpg เน้นใช้งานทุกวัน ไม่เน้นแรง แต่พอสั่งได้(ในจังหวะเร่งแซง)...!!! กับบอดี้ 405 สมดุลมั๊ยครับ???... แบกน้ำหนักรึเปล่า???...
                                                                                                                       ขอบคุณครับ

ถ้าคุณเจมส์จะใช้เองผมเชียร์ 4a fe +ออโต ครับ  วางใน 405 อัตราเร่งไม่ขี้เหร่ ผมลองของจริงมาแล้ว

เอาเป็นว่าตีนต้น Sri ออโต ลิ้นห้อยแล้วกัน  ปลายๆแผ่วหน่อยแต่ขับสบาย กว่า 4a ge  ครับ   

เอาที่ขับสบายๆดีกว่า  ถ้าอยากแรงค่อยมอง 3S โน่นเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:07:32 »


...ขออนุญาติถามเป็นความรู้นะครับ...!!! 405 GR วาง 4A(1600 cc.) เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส Lpg เน้นใช้งานทุกวัน ไม่เน้นแรง แต่พอสั่งได้(ในจังหวะเร่งแซง)...!!! กับบอดี้ 405 สมดุลมั๊ยครับ???... แบกน้ำหนักรึเปล่า???...
                                                                                                                       ขอบคุณครับ

ถ้าคุณเจมส์จะใช้เองผมเชียร์ 4a fe +ออโต ครับ  วางใน 405 อัตราเร่งไม่ขี้เหร่ ผมลองของจริงมาแล้ว

เอาเป็นว่าตีนต้น Sri ออโต ลิ้นห้อยแล้วกัน  ปลายๆแผ่วหน่อยแต่ขับสบาย กว่า 4a ge  ครับ   

เอาที่ขับสบายๆดีกว่า  ถ้าอยากแรงค่อยมอง 3S โน่นเลย


 ...ไปเห็นที่อู่(ประจำ) Sri (เครื่องเดิมพัง) วาง 4A Auto Lpg........สตาร์ทที ได้ยินแต่เสียงพัดลม(ยอมรับว่าเงียบได้ใจผมจริงๆ) ไอ้ผมก็ลืมถามแกว่าแปลงเยอะมั๊ย???... แต่วิเคราะห์แล้วน่าใช้มากครับ...!!!
                                                                                        ขอบคุณ........ทุกคำแนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:21:06 »


ในความเห็นส่วนตัวน่ะ  ผมว่า SRI  เกียร์ออโต้ไม่ค่อยแรงสักเท่าไร  กว่าไล่เขาทันผมว่าเขาทิ้งไปไกลแล้ว  แต่ยอมรับว่าเครื่องตัวนี้ถ้าวิ่งทางไกล แรงไม่มีตก ยิ่งเหยียบยิ่งไหล  ในใจนั้นอยากได้เครื่องญี่ปุ่นมาลง แต่กลัวเรื่องที่ไม่จบนี่แหละที่หนักใจจึงไม่กล้าลอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:15:18 »


ในความเห็นส่วนตัวน่ะ  ผมว่า SRI  เกียร์ออโต้ไม่ค่อยแรงสักเท่าไร  กว่าไล่เขาทันผมว่าเขาทิ้งไปไกลแล้ว  แต่ยอมรับว่าเครื่องตัวนี้ถ้าวิ่งทางไกล แรงไม่มีตก ยิ่งเหยียบยิ่งไหล  ในใจนั้นอยากได้เครื่องญี่ปุ่นมาลง แต่กลัวเรื่องที่ไม่จบนี่แหละที่หนักใจจึงไม่กล้าลอง

จริงครับอาจารย์ มันช่างแตกต่างจากเกียร์ธรรมดาราวฟ้ากับดินเลย  สมัยไส่เกียร์ธรรมดานี่เล่นกับรถใหม่ๆพิกัด

เดียวกันสนุกไม่เป็นรองวัดกันที่ฝีมือกับใจ   เดี๋ยวนี้เหรอ ก๊าก ๆ ๆ ๆ เจอฮอนด้าแจ๊สจี้ท้ายยังต้องหลบให้มันไป

ก่อน  อยากลองเครื่องยี่ปุ่น หาพวกที่วางมาแล้วชิครับอาจารย์  ถึงให้มีแก้งานก็ยังถูกกว่ามาวางเอง     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:09:11 »


 ...เมื่อกี๊โทรฯคุยกับช่างประจำแล้ว...!!! แกบอกก็โอเคเลย ถ้าจะข้ามพันธ์แบบพอเพียง 555 ก็ 4A fe+Auto แล้วดม LPG...ใช้สบายๆ ส่วนเพลาก็ตัดต่อ(แต่ดันลืมถามค่าใช้จ่าย) แกบอกลูกค้า 405 ที่วางคันนั้นบอกโอเคมาก ประหยัด ไม่อืดแถมเครื่องเงียบ 555555555 (เน้นจริงๆเครื่องเงียบเนี๊ยะ) ...หมดปัญหาเพลาขาด(ผมขับช้าด้วยครับ)...แหม...มันน่า.................................55555555555555555555555555555555555
                                                                                                              ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2011 เวลา 13:47:18 »


ผมเคยใช้ AE-92 GTi เครื่อง 4A-GE ฝาลาย+LPG  แค่นี้ก็สุดยอดแล้วครับ....อะไหล่หาง่าย ราคาถูก ...ยิ่งถ้าวางใน 405 ละก็...มันส์ ..แต่ต้องเกียร์ธรรมดานะคร้บ...แต่เครื่องตัวนี้รอรอบหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2011 เวลา 14:33:36 »


3s ge ครับ แรงเกินห้ามใจ กดเป็นมาเลยครับ
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22258.msg195013;/ข้ามสายพันธ์มาแรง#new
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2011 เวลา 17:09:32 »


นี่คันเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2011 เวลา 23:35:25 »


อยากชมพวก 20 วาวฝาดำฝาขาว เป็นขวัญตาคร้าบ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
picgoroo
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:30:48 »


แสดงว่ามีผม ลง 7 a คนเดียวใช่ไหมครับนี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ngek_305cm
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 16:50:21 »


ฝาดำกับ 305 ขาวดำ ครับ  :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2013 เวลา 23:32:33 »


ขอความรู้หน่อยครับผม ผมวาง 4A GE เกียร์ธรรมดา
วางใน 205 ครับ  อยากถามว่า แปลงคลัชน้ำมันยังไงคับ หาที่เจาะไม่ได้เลยคับแน่นไปหมดเลยคับ
ช่วยชี้แนะด้วยคับ ขอบคุณมากๆคับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!