ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:05:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 เร่งไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 เร่งไม่ได้  (อ่าน 1516 ครั้ง)
FREEDOM
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 14:15:24 »


405 GR ค่ะ

สตาจร์ติด แต่พอเร่งแล้วดับ เป็นทั้นำ้มันและแก๊ส
เกิดจากสาเหตุใดได้บ้างคะ และมีวิธีแก้ยังไงคะ

รบกวนขอความคิดเห็นจากท่านสมาชิกด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 16:01:58 »


ก่อนหน้าที่จะเป็นไปทำอะไรมาหรือปล่าว... อาจทำให้มีปัญหาได้ งง งง ถ้าอยู่ๆก็เป็นลองตรวจดูที่ระบบไฟจุดระเบิดก่อนว่ามีปัญหาหรือไม่ เช่น คอลย์จุดระเบิด จานจ่าย สายหัวเทียน หัวเทียน สายพานไทม์มิ่งข้ามร่องหรือปล่าวด้วย ให้สมาชิกท่านอื่นเพิ่มเติมด้วยครับ :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 16:33:19 »


แล้วจานจ่ายเป็นไงบ้างครับ เรียบร้อยหรือยัง?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
FREEDOM
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 16:46:06 »


ขัับอยู่ดีๆ ก็เป็นค่ะ

ส่วนเรื่องจานจ่าย ยังไม่เรียบร้อยค่ะ ตอนนี้ใช้ของ 305 ไปก่อนค่ะ แต่ก็ยังมีปัญหาที่สายหัวเทียนรั่วค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 18:46:44 »


เครื่องเดินครบทุกสูบรึเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2010 เวลา 21:52:43 »


เล่าให้ละเอียดมากกว่านี้หน่อยได้ไหมครับ ข้อมูลมันน้อยเกินกว่าจะวินิจฉัยให้แคบ เพราะมันเป็นไปได้ทุกอย่างแต่กว่าจะเจอสาเหตุที่แท้จริงผมกลัวคุณจะซ่อมจนหมดตัวซะก่อน รวมถึงสมาชิกท่านอื่น ๆ ด้วยนะครับ เวลามีัปัญหากรุณาเล่าให้ละเอียด ยิ่งมากยิ่งดี คนที่จะมาช่วยตอบจะไ้ด้ตอบแบบใกล้่เคียงที่สุด ประหยัดทั้งเวลาที่คุณจะได้คำตอบที่เร็วนำไปซ่อมได้ทัน มัวแต่ถามคำตอบคำเมื่อไหร่คุณจะได้ซ่อมล่ะครับ อย่าลืมว่าสมาชิกที่มาช่วยตอบไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์หรืออยู่ต่อหน้ารถของคุณจะได้คลำได้ทันทีนะครับ อยากช่วยครับ เห็นใจทุกท่านที่มีปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2010 เวลา 12:53:52 »


เล่าให้ละเอียดมากกว่านี้หน่อยได้ไหมครับ ข้อมูลมันน้อยเกินกว่าจะวินิจฉัยให้แคบ เพราะมันเป็นไปได้ทุกอย่างแต่กว่าจะเจอสาเหตุที่แท้จริงผมกลัวคุณจะซ่อมจนหมดตัวซะก่อน รวมถึงสมาชิกท่านอื่น ๆ ด้วยนะครับ เวลามีัปัญหากรุณาเล่าให้ละเอียด ยิ่งมากยิ่งดี คนที่จะมาช่วยตอบจะไ้ด้ตอบแบบใกล้่เคียงที่สุด ประหยัดทั้งเวลาที่คุณจะได้คำตอบที่เร็วนำไปซ่อมได้ทัน มัวแต่ถามคำตอบคำเมื่อไหร่คุณจะได้ซ่อมล่ะครับ อย่าลืมว่าสมาชิกที่มาช่วยตอบไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์หรืออยู่ต่อหน้ารถของคุณจะได้คลำได้ทันทีนะครับ อยากช่วยครับ เห็นใจทุกท่านที่มีปัญหา

ว่าตามกันครับ รายละเอียดยิ่งมากยิ่งเป็นประโยชน์ ไม่มีใครอยากตอบแบบเดาๆ ครับ เดียวไปคนละทางยิ่งไปกันใหญ่ :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
komn
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2010 เวลา 15:37:03 »


ลองเพิ่มเติมหน่อยครับว่า
เร่งแล้วดับ ทุกครั้ง แสดงว่าขับไปไหนไม่ได้เลยใช่มั้ย

หรือเป็นบางครั้ง

ถ้าวิ่งได้มีอาการกระตุกหรือวูบอะไรหรือเปล่า

ก่อนดับอาการเป็นอย่างไร

เพื่อจะได้ช่วยกันวิเคราะห์ง่ายขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2010 เวลา 15:40:51 »


ขัับอยู่ดีๆ ก็เป็นค่ะ

ส่วนเรื่องจานจ่าย ยังไม่เรียบร้อยค่ะ ตอนนี้ใช้ของ 305 ไปก่อนค่ะ แต่ก็ยังมีปัญหาที่สายหัวเทียนรั่วค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ


งั้นก็อาจเป็นที่ คอยล์ + จานจ่าย แหละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2010 เวลา 10:40:46 »


สายหัวเทียนรั่ว มันก็มีผลเหมือนกันนะ  เพราะไฟมันจะกระโดดออกจากสาย ไปช๊อตกับโลหะที่ลงกราวด์ในห้องเครื่อง  ทำให้ไฟไปไม่ถึงหัวเทียน

สายชำรุดมาก  แค่รอบต่ำๆก็กระโดดแล้ว

สายชำรุดน้อย  รอบสูงถึงจะกระโดด  ทำให้เร่งไม่ขึ้น เหมือนถูกตอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!