Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ปั้มติ๊ก 405
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:21:22

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ปั้มติ๊ก 405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มติ๊ก 405  (อ่าน 6880 ครั้ง)
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:33:49 »


ไปเดินหาซื้อปั้มติ๊ก 405 ที่เชียงกงบางนา เนื่องจากของเก่าโอริงมันรั่วน้ำมันไหลออกมาก ผมซื้อของใต้หวัน ราคา 1300 บาทเป็นของใหม่  ในเวปเคยบอกราคา 1000
ที่ร้านขายอุปกรณ์แอร์รถยนต์ ซอย 7 ไม่รู้ตัวเดียวกันหรือเปล่า  ลองใช้ดูก่อนยังไม่รู้คุณภาพเป็นอย่างไร  ใครเคยใช้บอกกันหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:38:32 »


รูปกล่องใส่ ข้างบนของ Bosch กล่องล่างของใต้หวัน


* ปั้มติ๊ก-1.jpg (64.59 KB, 500x375 - ดู 2867 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:42:39 »


รูปร่างเหมือนกันเลย   ขนาดเท่ากัน  แต่ของใต้หวันไม่มียี่ห้อปั้มติดที่ตัว


* ปั้มติ๊ก-2.jpg (102.97 KB, 500x375 - ดู 9190 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k.nimit
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 19:49:32 »


ไปเดินหาซื้อปั้มติ๊ก 405 ที่เชียงกงบางนา เนื่องจากของเก่าโอริงมันรั่วน้ำมันไหลออกมาก ผมซื้อของใต้หวัน ราคา 1300 บาทเป็นของใหม่  ในเว็บเคยบอกราคา 1000
ที่ร้านขายอุปกรณ์แอร์รถยนต์ ซอย 7 ไม่รู้ตัวเดียวกันหรือเปล่า  ลองใช้ดูก่อนยังไม่รู้คุณภาพเป็นอย่างไร  ใครเคยใช้บอกกันหน่อยครับ

ของ pg 405 gri ปั๊มติ๊กอยู่ตรงกรองเบนซิน ติดกับถังน้ำมันใช่หรือป่าว อาการของปั๊มติ๊กเสียเป็นอย่างไร หากของเดิมไม่มีปัญหา จะเปลี่ยนใหม่ดีหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 20:03:54 »


ไปเดินหาซื้อปั้มติ๊ก 405 ที่เชียงกงบางนา เนื่องจากของเก่าโอริงมันรั่วน้ำมันไหลออกมาก ผมซื้อของใต้หวัน ราคา 1300 บาทเป็นของใหม่  ในเว็บเคยบอกราคา 1000
ที่ร้านขายอุปกรณ์แอร์รถยนต์ ซอย 7 ไม่รู้ตัวเดียวกันหรือเปล่า  ลองใช้ดูก่อนยังไม่รู้คุณภาพเป็นอย่างไร  ใครเคยใช้บอกกันหน่อยครับ

ไม่เสียครับดูดน้ำมันได้ปกติ  แต่รั่วตรงขอบที่เป็นจีบๆ(เข้าใจว่าโอริงด้านในแข็งตัว)ทำให้เวลาปั้มทำงานน้ำมันจะรั่วตามขอบ

ของ pg 405 gri ปั๊มติ๊กอยู่ตรงกรองเบนซิน ติดกับถังน้ำมันใช่หรือป่าว อาการของปั๊มติ๊กเสียเป็นอย่างไร หากของเดิมไม่มีปัญหา จะเปลี่ยนใหม่ดีหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 22:27:47 »


ไปเดินหาซื้อปั้มติ๊ก 405 ที่เชียงกงบางนา เนื่องจากของเก่าโอริงมันรั่วน้ำมันไหลออกมาก ผมซื้อของใต้หวัน ราคา 1300 บาทเป็นของใหม่  ในเว็บเคยบอกราคา 1000
ที่ร้านขายอุปกรณ์แอร์รถยนต์ ซอย 7 ไม่รู้ตัวเดียวกันหรือเปล่า  ลองใช้ดูก่อนยังไม่รู้คุณภาพเป็นอย่างไร  ใครเคยใช้บอกกันหน่อยครับ

ของ pg 405 gri ปั๊มติ๊กอยู่ตรงกรองเบนซิน ติดกับถังน้ำมันใช่หรือป่าว อาการของปั๊มติ๊กเสียเป็นอย่างไร หากของเดิมไม่มีปัญหา จะเปลี่ยนใหม่ดีหรือป่าว
ถ้ามันไม่เสียจะไปเปลี่ยนให้เสียเงินทำไมคร้ับ
แต่ถ้าใครอยากจะซื้อสำรองเก็บไว้ ผมมีของบอชเยอรมันแท้ ๆ ซื้อมาเก็บไว้ 2 ตัว ใครจะแบ่งเอาไปใช้ก็บอกนะครับ ผมให้ 1 ตัว ราคา 1500 เอาเท่าทุนครับ ผมจะเก็บไว้สำรอง 1 ตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:25:50 »


ของผมมันรั่วน้ำมันยดเป็นกองเลย  กลัวไฟไหม้เลยต้องซื้อใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:30:10 »


ของผมมันรั่วน้ำมันยดเป็นกองเลย  กลัวไฟไหม้เลยต้องซื้อใหม่
  ลองแล้วยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:45:30 »


ไปเดินหาซื้อปั้มติ๊ก 405 ที่เชียงกงบางนา เนื่องจากของเก่าโอริงมันรั่วน้ำมันไหลออกมาก ผมซื้อของใต้หวัน ราคา 1300 บาทเป็นของใหม่  ในเว็บเคยบอกราคา 1000
ที่ร้านขายอุปกรณ์แอร์รถยนต์ ซอย 7 ไม่รู้ตัวเดียวกันหรือเปล่า  ลองใช้ดูก่อนยังไม่รู้คุณภาพเป็นอย่างไร  ใครเคยใช้บอกกันหน่อยครับ

ของ pg 405 gri ปั๊มติ๊กอยู่ตรงกรองเบนซิน ติดกับถังน้ำมันใช่หรือป่าว อาการของปั๊มติ๊กเสียเป็นอย่างไร หากของเดิมไม่มีปัญหา จะเปลี่ยนใหม่ดีหรือป่าว

มันอยู่ตรงไหนอยากรู้เหมือนกัน
และถ้ามันเสียอาการจะเป้นอย่างไร   อยากรู้เหมือนกัน
วานผู้รู้ตอบด้วยครับ
แล้วที่อยู่ในถังน้ำมันพร้อมชุดลูกลอยใช่อันเดียวกันหรือปล่าว
?     ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 20:59:08 »


ของผมเรียกว่าปั้มนอกถัง  อยู่ใกล้ๆกรองเบนซิล  ถ้าเสียเครื่องจะไม่ติด  หรือติดก็ไม่มีแรงวิ่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:12:13 »


ใส่เข้าไปแล้ว  ใช้งานได้  แต่ไม่รู้ว่าจะทนได้แค่ไหน ปั้มติ๊กของผมเอาไว้ติดเครื่องอย่างเดียว  พอเครื่องติดแล้วผมก็ปรับเป็นแก๊ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tantong99
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2012 เวลา 21:47:45 »


ปั๊มติ๊กบอสเยอรมันแท้ ใส่405 GRI ยังอยู่หรือเปล่าครับ ติดต่อtantong 99ด้วยค :Pika:รับ โทร.081-5589561
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pasak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2014 เวลา 16:16:03 »


รถผม GRI เปลี่ยนเป็นเครื่อง SRI ใช้แก็สด้วย สตาร์ทด้วยน้ำมันติดสักพักก๊ดับ ต้องเปลี่ยนเป็นแก็ส(กลิ่นน้ำมันฉุนมาก เป็นเพราะหัวฉีดด้วยรึเปล่า) ปัจจุบันสตาร์ทด้วยน้ำมันไม่ติดเลย สตาร์ทจนไฟหมด ขอถามผู้รู้ มันเกี่ยวกับ ปั็กติ๊กรึเปล่า เกี่ยวกับกรองเบนซินด้วยรึไม่(เปลี่ยนน้ำมันเครื่องไม่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินเลย ) อยากจะเปลี่ยนทั้งปั็มติ๊ก หัวฉีด กรองเบนซิน ไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายแพงรึเปล่า วานผู้รู้ตอบที ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2014 เวลา 17:43:45 »


ปั็มติ๊ก มีของไต้หวัน BMW รุ่น M30 ราคา 1650 บาท
หัวฉีด มือสอง 1000-1500 บาท
กรองเบนซิน 500 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2014 เวลา 17:53:02 »


รถผม GRI เปลี่ยนเป็นเครื่อง SRI ใช้แก็สด้วย สตาร์ทด้วยน้ำมันติดสักพักก๊ดับ ต้องเปลี่ยนเป็นแก็ส(กลิ่นน้ำมันฉุนมาก เป็นเพราะหัวฉีดด้วยรึเปล่า) ปัจจุบันสตาร์ทด้วยน้ำมันไม่ติดเลย สตาร์ทจนไฟหมด ขอถามผู้รู้ มันเกี่ยวกับ ปั็กติ๊กรึเปล่า เกี่ยวกับกรองเบนซินด้วยรึไม่(เปลี่ยนน้ำมันเครื่องไม่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินเลย ) อยากจะเปลี่ยนทั้งปั็มติ๊ก หัวฉีด กรองเบนซิน ไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายแพงรึเปล่า วานผู้รู้ตอบที ขอบคุณครับ

ลองอย่างผมก่อนไหมครับ ไปหาซื้อเกจวัดความดัน + ข้อต่อ + ท่อน้ำมัน นิดหน่อย งบไม่เกิน 300 บาท + ขอต่อสำหรับวัดแรงดันก่อนเข้ากรอง อีก 100 หนึ่ง

วัดความดันน้ำมันทั้งระบบ....สามารถบอกให้เรารู้ว่า

-ปั๊มติกสร้างแรงดันได้ไหม...เอาให้แน่นอน วัดก่อนเขากรอง....ไม่ได้ก็ปั๊มติก
-แร็คคูเรเตอร์กักแรงดันได้ไหม.....ถ้ากักแรงดันไม่ได้....เร็คคูเรเตอร์รั่ว

ถ้าแรงดันมาดี ก็หัวฉีดหล่ะครับ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=895868193757510&set=gm.757609314312517&type=1&theater




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2014 เวลา 18:31:12 »


ปัญหาแบบนี้ ผมทำครึ่งปีแล้วยังไม่จบ สาร์ตติดยาก ติดแล้วสั่น สั่นแล้ว ไม่ค่อยจะสู้ รอดู คุณธวัช จบตรงไหนแล้วจะตาม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2014 เวลา 18:35:48 »


ปัญหาแบบนี้ ผมทำครึ่งปีแล้วยังไม่จบ สาร์ตติดยาก ติดแล้วสั่น สั่นแล้ว ไม่ค่อยจะสู้ รอดู คุณธวัช จบตรงไหนแล้วจะตาม

ของพี่สั่นเพราะพวงมาลัยหนัก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2014 เวลา 18:47:40 »


ปัญหาแบบนี้ ผมทำครึ่งปีแล้วยังไม่จบ สาร์ตติดยาก ติดแล้วสั่น สั่นแล้ว ไม่ค่อยจะสู้ รอดู คุณธวัช จบตรงไหนแล้วจะตาม

ของพี่สั่นเพราะพวงมาลัยหนัก
ตอนจอดจร้า ตานัน ไม่ใช่สั่นตอนวิ่ง สั่นแต่น้ำมันแก็สนิ่งๆ วิ่งได้ตั้ง 80 อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ตุลาคม 2014 เวลา 00:20:22 »


ปัญหาแบบนี้ ผมทำครึ่งปีแล้วยังไม่จบ สาร์ตติดยาก ติดแล้วสั่น สั่นแล้ว ไม่ค่อยจะสู้ รอดู คุณธวัช จบตรงไหนแล้วจะตาม

อาการนี้น่าจะเรคกูเลเตอร์เสื่อมสภาพ ไล่ดูตัวแรก โอริงเรคกูเลเตอร์ ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ดีขึ้นก็ผ้าในเรคกูเลเตอร์หมดอายุผุเปื่อยไปตามเวลา ส่วนหัวฉีด Peugeot มักจะไม่ค่อยเสีย ของผมที่เคยเสียก็เพราะไปชักปลั๊กหัวฉีดออก หัวฉีดเลยตาย (ตอนนั้นปั๊มติ๊กเสียเลยใช้แต่แก๊ส ใช้มิกเซอร์)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
kick
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 22 ตุลาคม 2014 เวลา 06:58:51 »


อ้างจาก: pasak ที่ เมื่อวานนี้ เวลา 16:16
---"ไม่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินเลย" ....
 
วิธีเชค  ช่างประจำผมเคยทำให้เห็น
เค้าถอดสายน้ำมันขาออกจากตัวกรอง  แล้วให้เปิดสวิทกุญแจไปตำแหน่ง ON
มีน้ำมันฉีดออก  แสดงว่ากรองไม่ตันและปั้มติ๊กยังทำงาน
ลองดูครับ แต่ระวังหน่อยนะ  มันเสียว....
แต่ถ้าใช้กรองมาเกิน 100,000 กม แล้ว  ไม่ต้องเสียเวลาเช็คเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ
ปล.ถ้ามีวิธีอื่น ลองวิธีอื่นดีกว่า 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!