ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:25:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  น๊อตล๊อคหัวเพลากับดุมล้อหน้า405GR
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น๊อตล๊อคหัวเพลากับดุมล้อหน้า405GR  (อ่าน 1620 ครั้ง)
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:20:33 »


น๊อตล๊อคหัวเพลากับดุมล้อหน้า405GR เบอร์อะไรครับใครจำได้บ้าง ที่จำได้คือ หน้า36/หลัง40   ถูกไหมใครช่วยcomfirmและพันธงหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nuy
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 561



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:29:31 »


ที่ใช้บ่อยหน้า35ครับ 36นานๆเจอที่ หลังไม่รู้ไม่เคยถอดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

จำหน่ายอะไหล่เก่า PEUGEOT405 คลิ๊ก http://loohmun.blogspot.com/
จำหน่ายอะไหล่ใหม่ PEUGEOT405 คลิ๊ก
http://loohmun.blogspot.com/p/blog-page_28.html
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:31:31 »


หน้าผมยังไม่เคยเปลี่ยน แต่หลังนี้ทราบแน่ๆเพราะพึ่งเปลี่ยนมาสองอาทิตย์
คือผมเอาไปให้บีควิกเปลี่ยนแต่บีควิกดันไม่มีปล๊อกเบอร์ 41 เลยล่อน๊อตผมเยนเลย
ผมต้องซื้อน๊อตใหม่แล้วซื้อปล๊อกไปให้บีควิกถอดให้ เลยจำได้ว่าหลังเบอร์ 41 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:51:40 »


ขอบคุณมากครับของผมน่าจะ หน้า36  พอดีเห็นยางหุ้มหัวเพลาหน้าซ้ายขายเดี๋ยววันหยุดจะจัดการสักหน่อย ยางมีแล้ว ด้ามบล๊อกมีแล้ว เ เข็มขัดรดมี

แล้ว  / เข็มขัดรัดยางหุ้มเพลามีแล้ว /เหล็กตัววายล๊อคดุมล้อมีแล้ว / จีระบีมีแล้ว  /ขาหยั่งมีแล้ว  /บล๊อค36นี่เดี๋ยวไปยืมเพื่อน/   
ปกติก็จะไปที่อู่ไปทีไรช่างก็ไม่ว่างต้องทำเองให้ค่าเครื่องมือก็ไม่เอาเกรงใจก็เลยcoppyเครื่องมาที่บ้านเลย                           ทำเท่าที่ทำได้นะครับ
ที่ได้นะครับแต่ช่วงล่างผมทำได้หมด               คานหลังMI16 ยกคนเดียว แทบเป็นลม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 22:04:50 »


พี่ใส่คานหลัง MI 16 แล้วแข็งขึ้นหรือเปล่าครับ
คานเดิม GR ของผมมันนิ่มแล้วหละครับ
ความต้องการผมอยากให้เตี่ยลงแต่ต้องแข็ง เดิมขึ้นสุดแล้วยังนิ่มเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 22:10:10 »


ของผมแข็งครับเพราะยกไว้สูงสุดเลยครับผมชอบสูงครับประกอบกับเอาสปริงหน้าMI มาใส่ด้วยยิ่งสูงไปใหญ่
แต่บังเอิญว่าชอบสูงครับ
ถ้าเอาลงผมว่าน่าจะนิ่มกว่าสูงแน่มากหรือน้อยเท่านั้นครับ  แต่ถ้านิ่มก็ไปอัดโช๊คให้แข็งได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลา 22:34:39 »


พี่แล้วเหล็กที่ไว้ปรับสูงต่ำมันอ้วนเท่ากันไหมครับ
โช๊คหลังผมเอาของเบนซ์มาขยายรูใส่ครับกระบอกใหญ่กว่าแข็งกว่า
คือผมใส่ล้อ 17 พอมีคนนั่งหลังสักสองคนมันจะต่ำมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:11:24 »


น่าจะเท่ากันนะครับ    แต่ถ้าได้ของ MI มาทั้งชุดก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะครับหนึบแน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!