ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 12:09:33

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  จะเปลี่ยนไดชาร์ต
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเปลี่ยนไดชาร์ต  (อ่าน 2110 ครั้ง)
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:49:39 »


ไดชาร์ต 405GR ราคาเท่าไรครับ??? อยากรู้ราคาไว้ก่อนโดนฟัน  :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2010 เวลา 18:48:57 »


ผมมีครับ 900 บาท ถ้ามีถูกกว่านี้ไม่เป็นไรครับ ติดแล้วใช้ไม่ได้ ภายใน 7 วันยินดีคืนเงินครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:01:36 »


โดนไปแล้ว 1,800บาท  ไม่นะ ไม่นะ
เสียใจมากครับ ที่อู่บอกว่าเปลี่ยนไดชาร์ตให้ ไม่รู้ว่าเปลี่ยนจริงรึเปล่าเนี่ย
อาการยังเป็นเหมือนเดิม คือ สตาร์ทติดยาก ต้องบิดกุญแจไว้นานๆ

หรือว่าจะเป็นที่แบตอ่ะครับ???

เสียดายตังค์  :อกหักรักคู้: :อกหักรักคู้: :อกหักรักคู้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:05:47 »


ช่วยเล่าอาการหน่อยครับ...เพื่อนๆจะได้ช่วยวิเคราะห์ให้
แล้วที่เปลี่ยนมาเอาของเดิมกลับมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่เอากลับ ขอ แนะนำให้ไปเอากลับมาอย่างด่วนนนนนน..เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:10:54 »


405GR
เวลาสตาร์ทต้องบิดกุญแจนานหน่อยอ่ะครับ กว่าจะติด
ทีแรกนึกว่าเป็นที่แบต ก็จั๊มแบต แล้วก็วิ่งได้
พอจอดทิ้งไว้ซัก 3ชม. ก็สตาร์ทยากอีก เลยเข้าอู่แถวๆม.มหิดลอ่ะครับ ไม่ใช่อู่ PG
เค้าบอกน่าจะเป็นที่ได มันเก็บไฟไม่ค่อยอยู่ ให้เปลี่ยนซะ
จาก 2,000 ผมต่อเหลือ 1,800
แล้วพอเอากลับมาจอด ก็อาการเดิมครับ... สตาร์ทยาก ต้องบิดกุญแจไว้นานหน่อย ซึ่งปกติไม่เป็นนะครับ

พอโทรกลับไป เค้าบอกว่าเป็นที่แบต ให้ลองไปคว่ำแบต แล้วอัดไฟเพิ่ม

แล้วไอ้ที่ผมเสี่ยไป 1,800 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยอ่ะสิเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:12:27 »


405GR
เวลาสตาร์ทต้องบิดกุญแจนานหน่อยอ่ะครับ กว่าจะติด
ทีแรกนึกว่าเป็นที่แบต ก็จั๊มแบต แล้วก็วิ่งได้
พอจอดทิ้งไว้ซัก 3ชม. ก็สตาร์ทยากอีก เลยเข้าอู่แถวๆม.มหิดลอ่ะครับ ไม่ใช่อู่ PG
เขาบอกน่าจะเป็นที่ได มันเก็บไฟไม่ค่อยอยู่ ให้เปลี่ยนซะ
จาก 2,000 ผมต่อเหลือ 1,800
แล้วพอเอากลับมาจอด ก็อาการเดิมครับ... สตาร์ทยาก ต้องบิดกุญแจไว้นานหน่อย ซึ่งปกติไม่เป็นนะครับ

พอโทรกลับไป เขาบอกว่าเป็นที่แบต ให้ลองไปคว่ำแบต แล้วอัดไฟเพิ่ม

แล้วไอ้ที่ผมเสี่ยไป 1,800 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยอ่ะสิเนี่ย
เค้าเรียกเสียค่าโง่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 09:27:46 »


ช่วยเล่าอาการหน่อยครับ...เพื่อนๆจะได้ช่วยวิเคราะห์ให้
แล้วที่เปลี่ยนมาเอาของเดิมกลับมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่เอากลับ ขอ แนะนำให้ไปเอากลับมาอย่างด่วนนนนนน..เลย
โทรไปทวงแล้วเค้าบอกว่าขอเอาไปซ่อม เก็บไว้ใช้
ไม่ให้คืนครับ  :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pornokkamin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 09:40:28 »


ขอรายละเอียดอู่ ใบเสร็จ จะได้ช่วยกันประนาม...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 09:46:31 »


อู่ ช่างสมเกียรติ
อยู่ข้างๆม.มหิดล ศาลายา บน ถ.ธรรมสพน์ อ่ะครับ (ข้างๆ Get Bar)

เซงจริงอะไรจริง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:17:51 »




.. น้องใจเย็นๆนิดซิครับ มาโพสถามเพื่อนๆพี่ๆในนี้แล้วคอยสักนิด นี่โพสตอนบ่ายสองกว่าๆ พี่ๆเค้ามาช่วยตอบให้ตอนหกโมง น้องกลับมาอีกที สามทุ่มเสียค่าโง่ไปแล้ว  ถ้าใจเย็นอีกนิดคงไม่เสียแน่ๆ (เสียดายแทน)

.. จริงๆเค้าบอกไดฯเสีย ง่ายๆให้เค้าวัดไฟให้ดูว่า ไฟมาเป็นยังไงบ้าง อ่อนแก่ ชาร์ตได้ตามสเป๊กไหม ?? ให้เค้าเอามิเตอร์วัดดูก็พอรู้แล้วว่าไดชาร์ตเสียหรือไม่ ถ้าเสียเกจ์วัดมันจะบอกได้เลย !

.. ทีนี้ ถ้า ทำแล้ว ปรากฏว่าไดฯ ไม่เสีย ก็ค่อยไปไล่ จุดต่อไป คือ แบตเตอรี่,การรั่วของไฟในระบบ เป็นต้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:36:01 »


ช่วยเล่าอาการหน่อยครับ...เพื่อนๆจะได้ช่วยวิเคราะห์ให้
แล้วที่เปลี่ยนมาเอาของเดิมกลับมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่เอากลับ ขอ แนะนำให้ไปเอากลับมาอย่างด่วนนนนนน..เลย
โทรไปทวงแล้วเขาบอกว่าขอเอาไปซ่อม เก็บไว้ใช้
ไม่ให้คืนครับ  :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:

เค้าไม่มีสิทธิที่จะเอาของเราไว้ จะมาขอเอาไปซ่อม ไม่ให้เรานี่แจ้งความเลยครับเพราะถือว่ามันเป็นทรัพย์สินของเรา

ส่วนอากการที่คุณว่ามานั้น มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไดชาร์ท มันเกี่ยวกับไดสต๊าดหรือไม่ก็แบ๊ต ส่วนสาเหตุจะมาจากตรงไหนต้องดูอีกที่

***ไดสต๊าด เสื่อม ไม่มีกำลังถ่านหมด  โหลดในสายไฟมาไม่สะดวก 

*** แบตเสื่อม เก่า น้ำกลั่น แห้ง  สายขั้วแบตไม่แน่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:02:45 »


รถใช้แก๊สด้วยป่าว ที่ว่าสตาร์ท ยาวหน่อยน่ะ แบบว่าดับเครื่องตอนใช้แก๊สมา แล้วพอสตาร์ทด้วยน้ำมัน มันจะยาวนิดนึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 17:56:50 »


ลองดูที่ batt.ครับ ผมว่าน้ำกลั่นไม่พอ (เคยเป็นเหมือนกัน)
405GR
เวลาสตาร์ทต้องบิดกุญแจนานหน่อยอ่ะครับ กว่าจะติด
ทีแรกนึกว่าเป็นที่แบต ก็จั๊มแบต แล้วก็วิ่งได้
พอจอดทิ้งไว้ซัก 3ชม. ก็สตาร์ทยากอีก เลยเข้าอู่แถวๆม.มหิดลอ่ะครับ ไม่ใช่อู่ PG
เขาบอกน่าจะเป็นที่ได มันเก็บไฟไม่ค่อยอยู่ ให้เปลี่ยนซะ
จาก 2,000 ผมต่อเหลือ 1,800
แล้วพอเอากลับมาจอด ก็อาการเดิมครับ... สตาร์ทยาก ต้องบิดกุญแจไว้นานหน่อย ซึ่งปกติไม่เป็นนะครับ

พอโทรกลับไป เขาบอกว่าเป็นที่แบต ให้ลองไปคว่ำแบต แล้วอัดไฟเพิ่ม

แล้วไอ้ที่ผมเสี่ยไป 1,800 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยอ่ะสิเนี่ย

ก็จั๊มแบต แล้วก็วิ่งได้...HuhHuh

แล้วทำไมไม่เช็คที่ batt.ก่อนละครับไปเปลี่ยน ไดร์ฯทำไมคับ

ลองดูที่ batt.ครับ ผมว่าน้ำกลั่นไม่พอ (เคยเป็นเหมือนกัน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:10:48 »


ลองดูที่ batt.ครับ ผมว่าน้ำกลั่นไม่พอ (เคยเป็นเหมือนกัน)
405GR
เวลาสตาร์ทต้องบิดกุญแจนานหน่อยอ่ะครับ กว่าจะติด
ทีแรกนึกว่าเป็นที่แบต ก็จั๊มแบต แล้วก็วิ่งได้
พอจอดทิ้งไว้ซัก 3ชม. ก็สตาร์ทยากอีก เลยเข้าอู่แถวๆม.มหิดลอ่ะครับ ไม่ใช่อู่ PG
เขาบอกน่าจะเป็นที่ได มันเก็บไฟไม่ค่อยอยู่ ให้เปลี่ยนซะ
จาก 2,000 ผมต่อเหลือ 1,800
แล้วพอเอากลับมาจอด ก็อาการเดิมครับ... สตาร์ทยาก ต้องบิดกุญแจไว้นานหน่อย ซึ่งปกติไม่เป็นนะครับ

พอโทรกลับไป เขาบอกว่าเป็นที่แบต ให้ลองไปคว่ำแบต แล้วอัดไฟเพิ่ม

แล้วไอ้ที่ผมเสี่ยไป 1,800 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยอ่ะสิเนี่ย

ก็จั๊มแบต แล้วก็วิ่งได้...HuhHuh

แล้วทำไมไม่เช็คที่ batt.ก่อนละครับไปเปลี่ยน ไดร์ฯทำไมครับ

ลองดูที่ batt.ครับ ผมว่าน้ำกลั่นไม่พอ (เคยเป็นเหมือนกัน)
เอาไปเช็คมาแล้วอ่ะครับ ก่อนหน้าที่จะไปเข้าอู่ เค้าก็บอกว่ายังใช้ได้อยู่ ไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากนั้นเลยเอาไปที่อู่ครับ
ตอนนี้นิ่งไปแล้ว จอดทิ้งไว้ข้างทาง พรุ่งนี้คงต้องโทรหาช่างให้มารับผิดชอบอ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7811
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:11:22 »


สุขสันต์วันลอยกระทงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!