ใต้ท้องรถผม มีอาการน้ำมันหยด ไม่รู้ว่าน้ำมันอะไร
เอาไปให้อู่เปอร์โยแห่งหนึ่งดูให้
จับเปลี่ยนกระป๋องน้ำมันพาวเวอร์ของใหม่เบิกห้าง + ค่าแรง = 1800 + 800 = 2600 บาท
ปรากฎว่าไม่หาย ทะลักมากกว่าเก่าอีก
กลับมาดูเองอย่างละเอียดจึงได้รู้ว่า มันรั่วที่ท่อพาวเวอร์ต่างหาก
สรุปเปลี่ยนฟรีเลย
บวกกับเหตุการณ์ซ่อมไม่จบอีกหลายๆ เรื่อง ทำให้ผมเลิกเข้าอู่ดังกล่าวแล้ว
ขอไม่บอกชื่อละกัน แค่มาเล่าให้ฟัง รำพึงรำพัน
ลองสังเกตกันเองละกันนะครับ ว่าอู่ใด เป็นเช่นนี้
อู่ใหญ่ อะไหล่เยอะ รถเยอะ เมื่อก่อนเคยทำดี แต่เดี๋ยวนี้ทำลวกๆ
วิเคราะห์อาการลวกๆ มั่วไปหมด เพื่อเร่งระบายรถออก ไม่เน้นซ่อม เน้นขายอะไหล่อย่างเดียว
เคยซ่อมกันมา 7 ปี ปัจจุบัน ย้ายอู่ดีกว่า
ส่วนท่อพาวเวอร์ไปอัดมาใหม่ เสียงดังครืดๆ เวลาเลี้ยวที่ความเร็วต่ำ
มาหาข้อมูล จึงได้พบว่า ท่อพาวเวอร์ถ้าอัดใหม่แล้วจะมีอาการครืดๆ
สมควรหาของมือสองสภาพดีมาใส่ ดีกว่าอัดใหม่
จึงเป็นข้อมูลมาเพื่อบอกทุกท่าน

