Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ช่วยหาสาเหตุแนะนำการแก้ไขให้ทีครับ
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024 เวลา 04:57:40

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  ช่วยหาสาเหตุแนะนำการแก้ไขให้ทีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหาสาเหตุแนะนำการแก้ไขให้ทีครับ  (อ่าน 1326 ครั้ง)
งงๆ
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 18:21:08 »


 :(ผมใช้แก๊สเหยียบได้ประมาณ150ครับแต่รอบยังไม่แตะ red  line  เลยนะครับแต่ผมชักกลัวนะครับได้เท่านี้ก็พอใจแล้วครับรถ 20 ปีเข้าแล้วไปเล่าให้ใครฟังเค้ายังขำๆเลย
แต่ตอนนี้หลังจากวาล์วดังและมีช่วงหนึ่งมันเริ่มสะดุดก็เลยลองจูนแก๊สใหม่ดูจูนคลายตัวทองเหลืองรอบเดินเบานะครับเพิ่มแล้วก็ไขตัวพลาสติกคลายออกมานิดเดียวลองวิ่งดูหายสะดุดแต่ปลายไม่ไหลเหมือนแต่ก่อนแล้วครับ(ไม่สะดุดมากแค่พอรู้สึกดึงๆและกดคันเร่งมิดแล้วก็ยังสะดุดอยู่)ก็เลยไขตัวพลาสติกกลับและเมื่อวานเสาร์ลองกดดูได้แค่130-140เองไม่ได้ดูรอบ
และตอนนี้ที่เซ็งมากก็คือต้องล้างคาบู(ห้องลูกลอย)บ่อยมากนมหนูแก๊สเข้าไปตันขี้แก๊สคราบเหมือนขี้เกลือขั้วแบตเลยครับและที่หนักเลยใช้น้ำมันแล้วเดินเบาไม่ได้ถ้าใช้แก๊สรอบเครื่องอยู่ที่800เปิดแอร์1000พอสลับใช้น้ำมันรอบตกมิดเลยครับ
ตอนติดแก๊สแรกๆมันเป็นอย่างนี้นะครับพอใช้แก๊สผมตั้งรอบ900-1000(แต่ก่อนยังไม่ได้ต่อแวคคั่มแอร์เปิดแอร์แล้วรอบตกเหลือ700-800จะดับหรือดับไปเลย)แต่พอสลับใช้น้ำมันรอบเพิ่มเป็น1200เลยครับ
ตอนนี้ที่คิดไว้ก้คือจะเปลี่ยนคาบูอีกที่ใช้อยู่ก็ไม่ใช่ของเดิมแล้วยี่ปุ่นนี่แหล่ะแล้วมิกเชอร์ที่ผมใช้ผมไม่ได้ดุรูมิกแต่วัดจากdimeterที่จะครอบกับปากคาบูที่ผมไส่อยู่ให้พอดีประมาณ 62หรือ72 มม นี่แหล่ะผมจำไม่ได้..
อืมแถมอีกเรื่องครับไอ้ไฟฟ้ารถผมมันแปลกๆครับของผมใส่ตัววัดโวล์ทด้วยเวลาขับปกติไฟจะมีประมาณ14V.เปิดไฟหน้าเปิดแอร์เหลือ13กว่าก็ไม่มีอะไรสำหรับตรงนี้(แล้วจะบอกเค้าทำไหมว่ะเนี้ย)แต่ที่แปลกก็คือ  บ้างที(ไม่เป็นทุกครั้ง)หลังสตาร์ทขับออกมาแล้วเปิดแอร์จะรู้ทันทีว่าไฟมันมาน้อยโดยไม่ต้องมองที่มิเตอร์เลย
เพราะมอเตอร์พัดลมแอร์มันจะเบาเลยและถ้ายิ่งเปิดไฟหน้าไฟยิ่งน้อยลงมันเหมือนกับไฟไม่ชาร์ทนะครับแต่ก่อนผมก็แก้ปัญหาปิดไฟหน้าเปิดไฟหรี่ขับ
แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังไง(สงสัยใช่ไหมร้าว่าผมรู้แล้วเสือกถามทำไม)เมื่อไรที่เป็นแบบนี้..(อืม...มีอีกอาการหนึงคือแตรไม่ดังด้วยแต่ไฟมาปกติ 14Vนะหมายถึงตอนแตรไม่ดังนะ)ผมก็จะปิดเปิดสวิทช์กุญแจใหม่ทั้งๆที่ขับอยู่ไฟที่มิเตอร์ก้จะขึ้นมาทันทีเลย....โอ..โห้มันอัคศจรรย์มากเลยจอร์จ....สรุปมันเป็นอะไรบ้างครับสำหรับ Peugeot 305 GL สีขาว ปี1986 อีขาวของผมคันเนี้ยไม่รู้จะได้ขี่หรือได้ขายกันแน่..ครับ(9จ-5171 กทม ครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!