ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:46:23

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  สอบถามหน่อยครับ มีใครใช้ 504 , 505 ,504กะบะ วางเครื่อง1J มาบ้างครับ อยากถาม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับ มีใครใช้ 504 , 505 ,504กะบะ วางเครื่อง1J มาบ้างครับ อยากถาม  (อ่าน 3427 ครั้ง)
peugeotpro
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2011 เวลา 19:03:17 »


สอบถามหน่อยครับ มีใครใช้ 504 , 505 ,504กะบะ วางเครื่อง1J มาบ้างครับ อยากถาม
พอดีรถผมซื้อมา 504กะบะแวน แต่มีปัญหากับช่วงล่างอยู่นิดนึง
- แหนบหนังหมดแล้ว ไม่รู้มันเทียบได้มัย
-ตอนออกตัวรถสั่น แต่ไม่มากนะครับ ( เฉพาะตอนออกตัวเท่านั้น )
-พวงมาลัยดิ้นและสั่นครับ
- รถมีอาการโยน โยนจากช่วงหน้า คือพอเวลาถนนที่เป็นเนินไม่สูงนะครับ หรือถนนไม่เท่ากัน เวลาวิ่งผ่านกระโดด ตอนช่วงลงปกติล้อหน้ามันต้องลงพร้อมกันตรงๆแต่นี่แป๊ดไปคนล่ะทาง รถเลยส่าย ขาดการทรงตัวครับ ตอนนี้เปลี่ยนโช๊คใหม่แล้ว อุปกรณ์ช่วงล่างเช็คแล้ว ยังแน่นใช้งานได้หมด ตั้งศูนย์แล้ว ก็ไม่หาย
- เจ้าของเดิมบอกมาว่าย่อยแร็คพวงมาลัยมันวางมาไม่เท่ากัน ประมาณว่าข้างนึงสูง ข้างนึงต่ำครับ ร้านที่ตั้งศูนย์ก็บอกครับ เขาลองกดโช๊คหน้าให้ผมดู ปรากฏว่าล้อไปคนล่ะทาง
-ผมลองตั้งล้อตรงแล้วก้มดู แร็คมันสูงไม่เท่ากันจริงๆครับ
-ถ้าผมจะแก้ไขในส่วนนี้ คือทำให้ยอยแร็คมันสูงเท่ากัน ให้ร้านทำมันยุ่งยากมั้ยครับ ใช้เวลาแก้นานหรือป่าว ที่สำคัญตอนนี้หาร้านเก่ง
ๆไม่ค่อยมีเลยอะครับ กะว่าจะเข้าไปปรึกษา เพราะแถวบ้าานผมร้านช่วงล่างก็ทำได้แค่ เบรค ล้อ อะไรประมาณนั้น ร้านใหญ่เล็กเหมือนกันหมด พี่ๆเพื่อนๆคนไหนพอจะมีร้านที่ผ่านประสบการ การวางเครื่องรุ่นนี้กับเปอร์โยมาแล้วและดัดแปลงเก่งๆเนียนๆบ้างครับ แนะนำผมทีซิครับ จะได้ทำถูกจุด ไม่เสียซ้ำซ้อน ผมอยู๋แถวสมุทรปราการ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dinky
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2011 เวลา 01:05:34 »




  แหนบ  น่าจะไปที่ร้านขายแหนบครับ ถ้าไม่มีตรงรุ่นก็เทียบเอา น่าจะแผ่นบางซ้อนหลายแผ่น

  ออกตัวสั่น ถ้ไม่ได้สั่นแบบเฟืองท้ายเต้นขึ้น-ลง ๆ   สั้นที่ช่วงล่างด้านหน้า ก็คงดูด้านหน้าครับ

  สงสัยว่าทำไมยอยพวงมาลัยทำไมวางต่างไปจากคัน  คันนี้เป็นรถคันเดียวหรือเอาหลาย ๆ คันมารมเป็นคันเดียว






   งานช่วงล่าง ไม่แน่ใจว่าต้องเป็นร้านซ่อมเปอรฺโยต์โดยตรงหรือเปล่านะครับ

   หรือช่างซ่อมช่วงล่างทั่วไปก็ทำได้  แต่ถ้าการถอด ประกอบไม่เหมือนรถส่วนมาก

   ผมว่าใช้บริการช่างซ่อมเปอร์โยต์โดยตรงน่าจะตรงกว่านะครับ  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peugeotpro
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2011 เวลา 19:57:30 »


ตอนนี้เอารถไปให้ร้านพี่ที่รู้จักกันดูและลองขับแล้วครับ ปรากฎว่าช่างบอกว่าไม่ไหว
เลยมาดูใต้ท้องรถ ปรากฎว่าที่รถมันโยนและเหวี่ยงเกิดจากช่างที่ว่างเคร่องคันน้มา อาจจะว่างเครื่องเอียง คือด้านเข้าหาห้องโดยสารอะแล้วทำให้ 
เชื่อมจุดยึดยอยแร็คพวงมาลัยพาวเวอร์มาสูงไม่เท่ากัน ฝังขวาด้านคนขับจะสูงกว่าถ้าประมาณก็น่าจะไม่ถึงนิ้วมั้งครับ
อาจเป็นเพราะตำแหน่งเครื่องมันบังคับ เลยทำให้จุดที่จะยึดมันเกือบติดแคลงแล้ว ฝั่งขวาขยับขึ้นไม่ได้แล้ว แต่เหลือบไปเห็นจุดยึดฝั่งซ้ายสามารถขยับขึ้นได้อีกเลยให้ช่างเขาลองแก้โดยการให้ขยับจุดเชื่อมยึดแร็คด้านซ้ายขึ้นไปอีกให้ตำแหน่งสูงต่ำใกล้เคียงกับฝั่งขวามากที่สุด เซ็งเลย ยังไงถ้าช่างทำเสร็จตั้งศูนย์แล้วผมจะมาอพเดทอีกทีนะครับ

อีกคำถามครับ ไม่ทราบว่าเครื่อง 1JZ ตัวนี้มันหนักกวาเครื่องเดิมมั้ย
ถ้าหนักกว่าผมต้องเอาโช๊คไปอัดให้มันแข็งขึ้นหรือป่าวเพื่อให้รับน้ำหนักเครื่องได้และเวลากระโดดเนินจะได้ไม่ลอยมาก
เพราะตอนนี้ใส่โช๊คใหม่ Gas 505 อยู่ครับดูมันนิ่มๆ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pornokkamin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2011 เวลา 20:18:02 »


1JZ หนักกว่าเครื่องเดิมมาก ๆ ครับ... ค่อย ๆ แก้ไปครับเดี๋ยวก็ใช้ได้... 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 มกราคม 2011 เวลา 09:39:38 »


โช๊คไปอัดน้ำมันได้ครับ  ของผมถอดออกมาพัง พอดีมีสมาชิกท่านนึงช่วยเหลือมาเลยจัดการเปลี่ยนซะเรียบร้อยพร้อมอะไหล่ช่วงล่างพวกบูช ยอยพวงมาลัย ลูกหมากใต้โช๊ค แร็ค ประกับกันโคลง ลูกยางเบ้าโชค  ออกมาแล้วดีสมใจเลยครับ เมื่อเช้าลองวิ่งดูไม่มีอาการส่ายหรือยุบเลย

ขอให้ปัญหาต่างๆหมดไปโดยเร็วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
peugeotpro
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2011 เวลา 21:25:51 »


มาอัพเทครับ
หลังจากที่สงสัยว่าเป็นที่ตัวที่ยึดแร็คพวงมาลัยพาวเวอร์เข้ากับตัวรถ มันสูงต่ำไม่เท่ากัน
โดยที่ด้านขวาคือฝั่งคนขับจะสูงกว่าซ้าย
ตอนนี้ได้ให้ช่างทำการ ยกแร็คฝั่งซ้ายขึ้นอีกให้ใกล้เคียงกับฝั่งขวามากที่สุด ตอนนี้ก็ดูว่าจะเท่าๆกันและ
อาการที่ตามมาหลังทำ
1.ไม่ดีขึ้น ร้านที่ทำตั้งศูนย์แล้ว อาการแฉลบเหวี่ยงเท่าเดิม ผมไปตั้งที่ Cockpit ก็ไม่หาย
2.หลังจากทำการยกเชื่อมจุดที่ยกแร็คขึ้นมา อาการแปลกๆก็เกิด ก่อนทำไม่เป็นนะครับ
      คือ เวลาหมุนพวงมาลัยไปทางซ้ายเป็นปกติ หมุนง่าย เบาอิสระ
           แต่หมุนพวงมาลัยมาฝั่งขวา หมุนยังไม่สุดนะครับ มันจะฝืดๆเหมือนติดอะไรสักอย่าง เป็นสเตปๆ หมุนยาก แล้วรอบเครื่องก็สั่นๆครับ งง ไม่ทราบว่ามันเป็นที่อะไร ก่อนทำไม่เป็นอะ สายอะไรมันบี้มันงอหรือช่างใส่อะไรไม่แน่นครับ
3.จริงๆแล้วถ้ามันเป็นที่ตำแหน่งแร็คที่สร้างปัญหา มันจะต้องตั้งศูนย์ไม่ได้จริงมั้ยครับ คิดเองนะครับ


หลังจากทำสิ่งที่กล่าวมาเสร็จ
ขับด้วยความสงสัยและโมโห ว่ามันเกิดจากอะไร ก่อนทำช่วงล่างไม่เป็นอะไร เป็นก็นิดๆ
เอาไปทำช่วงล่างใหม่แทนที่จะีขึ้นกับแย่ลงเรื่อยๆ ผมเปลี่ยนร้านทำมา 3 ร้านและเหมือนเดิม
คิดย้อนไปตอนแรกที่ซื้อรถมา ขับไปไหนมาไหนกับแฟนกับหลานก็ไม่เห็นเป็นไร จะมีก็แค่ครั้งเดียวตั้งแต่ซื้อมา ตอนบนทางด่วนเข้าโค้ง มีแว็ปๆแต่ก็ไม่เท่าไหร่
ช่วงนี้ที่ผมเจออาการเพราะผมขับรถไปทำไปอู่คนเดียว
เมื่อวานเลยให้หลานกะแฟนนั่งไปลองขับดู ปรากฎว่า ไม่ค่อยมีอาการเลยครับ งง ขับปกติ ยิ่งถ้านั่งสี่ห้าคนยิ่งวิ่งนิ่งอะ เป็นไรหว่า
จะมีบ้างช่วงกระโดด ผมว่าล้อมันลงไม่ตรง ไม่พร้อมกัน หรือลงแบบแบะๆมั้ง คิดเอาเองนะ
อีกอย่างถนนเส้นบางนาตราด ไปชลบุรี นะขับคนเดียวต้องขับช้าๆเลยครับไม่รู้มันจะแฉลบช่วงไหนเดาไม่ได้เลยอะ
บนทางด่วนกาญจนาพิเศษก็มีบ้าง


ด้วยความโมโหครับ
ที่แรกสงสัยไม้ตีกลอง เอ้าก็อัดมาใหม่เลย
อ้าวสงสัยแร็คก็ไปทำให้มันเท่ากันซะ ฝืดตามมา
ตั้งศูนย์ เป็น สิบรอบแล้วครับ

วันนี้เลยเอาไปใหม่ สงสัยสุดท้ายและโช๊คหน้า 505 ที่ซื้อมาใหม่ สงสัยมันคงรับน้ำหนักไม่ไหวจะนิ่มไป ขับเด้งเยอะ รถเลยโดดเลยเหวี่ยงบ่อย
เลยเอาไปให้ร้านอัดน้ำมันใหม่ ให้หนึบกว่าเดิม  ร้านทำไปทำมาใส่โช๊คและกำลังจะใส่ล้อ เอ้าดันน็อตดุมมีตัวนึงหวานอีก
เลยบอกให้เปลี่ยนใหม่เลย น็อตชุดนี้ไ้แปลงมาแล้วทั้ง5 ตัวครับ
คร่าวถอดออกมาเปลี่ยนน็อตเสร็จพอจะใส่ดุมกับ ดัน น๊อตตัวเมียที่ล๊อกหัวเพลามั้ง หวานอีก ก็เลยไปซื้อที่ร้านเอกชัยมาเปลี่ยน


คร่าวนี้พอเสร็จลองไปวิ่งให้ช่างนั่งไปด้วย เออดีขึ้นเยอะเลย โช็คก็หนึบขึ้น นี่นั่งสองคนนะครับ มันจะไม่ค่อยมีปัญหาหรอก
พอเสร็จจ่ายเงินขับกลับลองทางแบบขรุขระ หลุม เนิน  ก็โอเคกว่าเดิมเยอะเลย สามารถขับได้เร็วกว่าเดิม
ขับด้วยความสบายใจเลยคงหายแน่ๆ
พอขึ้นทางด่วนกลับ มีแว๊ปๆมาเหมือนเดิมอะ แต่ไม่บ่อยเท่าก่อนทำนะครับ
สรุปคือ อัน้ำมันโช็คหน้าให้หนึบมา เปลี่ยนน็อตหัวเพลามา น็อตล้อขวามา ดีขึ้นนิดๆ
แต่อาการแฉลบยังไม่หายขาด มีอาการหมุนพวงมาลัยขวาฝืด เครื่องสั่นมาเพิ่มอีก 555 งามไส้ครับ
ตอนนี้มีอะไรที่ผมต้องดูอีกมั้ยครับ แนะนำผมทีดิ เครียดจังเสียเงินแล้วไม่ได้ดีเนี๊ยะ
เหรอเป็นที่แร็คพวงมาลัยมันพาวเวอร์เกินไปเลยไม่ประคองรถเลย ถ้าเป็นพวงมาลัยธรรมดาคงไม่เป็นมั้ง สงสัย
แนะนำทีนะครับ แนะนำผมเยอะๆยิ่งดี

ขอบคุณครับ
ตอนนี้เท่าที่จำค่าใช้จ่ายได้ ในการลื้อเข้าลื้อออก เปลี่ยนโน้นนี่เปลี่ยนก็ไม่ได้เยอะ รวมๆก็ปาไปหมื่นนิดๆและยังไม่ได้อะไรเลย
ยอมครับ ยอมเสียเงินถ้ามันจบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peugeotpro
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2011 เวลา 20:18:04 »


update หน่อยนะครับ
หลังจากหมดไปเยอะกับปัญหาที่ได้ถามไป ในกระทู้ เรื่องรถมีอาการแฉลบ เหวี่ยง ตอนนี้หายแล้วครับ 5555 ดีใจจริงๆครับ
สาเหตุเกิดจาก rack กับเฮดเดอร์ครับ
พอดีมีช่างแถวบ้านแนะนำให้ไปร้านนี้ เขาเก่งเรื่องเพาเวอร์มา 20 กว่าปีแล้ว เป็นธุระกิจครอบครัว เลยได้โอกาศไปลองซักทีแล้วหวังในใจว่าขอให้จบที่เถอะ
วันนี้ไปแต่เช้าเลยครับ ไปถึงพี่เขามองๆบอกล้อแบะนิ ยอยติดเฮดเดอร์ด้วย
ที่ติดเฮดเดอร์เนื่องจากที่ผมได้ให้ร้านแถวบ้านทำมา ให้เขายกแร็คอีกข้างขึ้นมาให้เท่ากัน ผลคือยอยมันเลยไปติดเฮดเดอร์ เวลาเลี้ยวฝืด วงเลี้ยวน้อย แล้วช่างที่ทำมันก็ไม่บอกผมด้วยนะเซ็งจริง และเนื่องจากเริ่มแรกคนที่วางเครื่องเขารู้ว่าติดเฮดเดอร์แต่ไม่ยอมไปทำเฮดเดอร์หลบ แร็คมันเลยยกขึ้นไม่สุด
คุยกันซักพัก ผมเลยวิ่งรถไปร้านทำเฮดเดอร์เพื่อให้ทำเฮดเดอร์หลบยอย ใช้เวลา 3ชมครับ เสียไป 1300. เป็นที่น่าพอใจสำหรับผมมาก
หลังจากเสร็จเรื่องท่อ
ผมก็ได้วิ่งกลับไปที่ร้าน rack อีกครั้งเพื่อให้แก้ กะว่าวันนี้ต้องจบ เพราะลางานมาเลยนะ อิอิ
พอวิ่งกลับมา ช่างก็ดูแล้วแร๊คเดิมใช้ไม่ได้ ขนาดสั้นไป วางไม่ได้ระดับ เขาเลยทำการลื้อทิ้งหมด แป้นที่ยึดจัดการลื้อทิ้ง ทำแป้นใหม่หมด แร็คก็ยกใหม่แต่เก่าญี่ปุ่น สภาพโอเคของ nissan อะไรไม่รู้ครับจำไม่ได้ จะยาวกว่าของตัวเก่า กันโครงต้องตัดต่อใหม่ให้สั้น ยอยของอะไรไม่รู้ 555เปลี่ยนเหมือนกัน ตกลงราคาก่อนทำ 9000.ครับ Rack ชุดสายต่างๆ ค่าแรง ราคาเป็นที่พอใจของผม ตกลงทำใช้เวลาทำรถผมนานมากครับ คันอื่นเขามาติดพวงมาลัยเพาเวอร์ใช้เวลาแค่ ชม.เดียวเสร็จแล้ว
เฮียบอกเปอร์โยค่อนข้างยุ่งยากต้องดันแปลงให้ได้ศูนย์มัน วันนี้ผมนั่งเฝ้าทั้งวันเลย นั่งเล่นนั่งดู เห็นช่างเขาตั้งใจทำให้เราก็รู้สึกดีครับ ใช้เวลาทำตั้งแต่ 12.00-19.30ครับ ผมถามช่างพี่เลิกกี่โมงครับ เขาบอก 5.20 แต่ต้องทำให้เสร็จ งานเร่ง พอช่างเขาติดตั้งอะไรเสร็จเรียบร้อย คร่าวนี้เขาก็มาทำการตั้งศูนย์ล้อ แต่เขาไม่มีเครื่องตั้งศูนย์นะครับ ใช้วิธีหมุนซ้าย หมุนขวา ตั้งพวงมาลัยตรง พอตั้งได้ซักพักเห็นว่าล้อตรงและก็เอาตลับเมตรวัดระยะห่างล้อแล้วปรับให้ได้ศูนย์ที่สุด ก็ใช้เวลาระยะนึงพอได้ที่ ผมก็ไปลองวิ่งโอเคเลยครับ พวงมาลัยลื่น หมุนง่ายกว่าของเดิม วงเลี้ยวได้เยอะ จ่ายเงินกลับบ้าน เฮียบอกถ้าวิ่งไปแล้วมีปัญหารีบวิ่งกลับมาเลยนะ ร้านยังไม่ปิด ถ้าไม่มีปัญหาก็วิ่งไปเลย 555 เขารับประกันงานด้วยนะครับ ผมก็เลยวิ่งกลับเลย ทางตรงไหนที่เคยมีปัญหากับผม ผมวิ่งใส่เลยอะ ลองกระโดนเนินที่มันทำให้ผมแฉลบ ถนนที่มีปัญหากับผม ตอนนี้อาการหายสนิทครับ ขึ้นทางด่วนกลับบ้าน ทางเส้นนี้มีปัญหากับผมมาก ปรากฏว่าผมวิ่งได้โดยไม่มีปัญหาเลยอะ รถวิ่งได้เยอะกว่าเดิม แรงขึ้น 5555 สบายใจแล้วครับ โคตรโล่งหายคล่องใจซะที กระเป๋าแห้งอีกต่างหาก เจอร้านไม่เก่งไปหลายร้านเซ็ง

ขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2011 เวลา 20:39:57 »


ดีใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2011 เวลา 21:36:04 »


โหว กว่าจะเจอตัวจริง หมดไปเยอะ

น่าจะบอกชื่อร้าน ให้เครดิตเค้าหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peugeotpro
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 387


« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2011 เวลา 21:38:40 »


ส.ถาวรเพาเวอร์ครับ
อยู่ตรงศรีนคริน มากจากบางนาก่อนถึงโรงพยาบาลศิคริน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!