ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 19:32:21

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ติดแก็สมา3วันเครื่องเย็นสตาตแก็สไม่ติดเลย405gr มิก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก็สมา3วันเครื่องเย็นสตาตแก็สไม่ติดเลย405gr มิก  (อ่าน 3127 ครั้ง)
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« เมื่อ: วันพุธที่ 19 มกราคม 2011 เวลา 15:21:50 »


 :okok:ต้องสตาตด้วยน้ำมันแล้วค่อยสับไปแก็สแล้วก็รอบเบามากเกือบดับต้องให้อุณภูมิ80c ขึ้นไปถึงเริ่มรอบนิ่ง แล้วลองวิ่งด้วยน้ำมันสดุดวิ่งไม่ออกเหมือนรูมิกเล็กไป ช่างจูน1ครั้งแล้วไม่หาย(แต่จูนตอนเครื่องร้อนปกติดีครับ)หรือตำแหน่งเอาน้ำร้อนเข้าหม้อต้มร้อนช้าไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 19 มกราคม 2011 เวลา 15:24:04 »


จุดที่เอาน้ำมาเข้าหม้อต้ม น่าจะไม่เวิร์ค ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 19 มกราคม 2011 เวลา 15:27:08 »


:okok:ต้องสตาตด้วยน้ำมันแล้วค่อยสับไปแก็สแล้วก็รอบเบามากเกือบดับต้องให้อุณภูมิ80c ขึ้นไปถึงเริ่มรอบนิ่ง แล้วลองวิ่งด้วยน้ำมันสดุดวิ่งไม่ออกเหมือนรูมิกเล็กไป ช่างจูน1ครั้งแล้วไม่หาย(แต่จูนตอนเครื่องร้อนปกติดีครับ)หรือตำแหน่งเอาน้ำร้อนเข้าหม้อต้มร้อนช้าไปครับ

    ผมก็เคยเป็นครับ ช่างเขาล้างคาร์บูให้ใหม่แล้วก็จูนคาร์บูให้ คราวนี้ทั้งแก๊สหรือว่าน้ำมันไม่มีสะดุดเลยครับ ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 19 มกราคม 2011 เวลา 15:36:08 »


 ไม่นะ ไม่นะ :nononono:ล้างคาบูมาก่อนติดแก็สครับ ตอนซื้อมาใหม่สตาตน้ำมันติดยากมากต้องเยียบคันเร่งสุดถึงสตาตได้เห็นช่างบอกลิ้นอะไรเปิดน้อยไปครับตอนนั้นวิ้งดีครับสตาตครั้งเดียวติดยังขับไปหาคุณหนุ่ยที่อยุธยามาเลยครับตอนนี้งงมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 19 มกราคม 2011 เวลา 17:18:25 »


คาร์บูต้องปรับจูนกลไกช่วยสตาร์ทตอนเครื่องเย็นครับ  ซึ่งยุ่งยากมาก เพราะต้องปรับขณะสตาร์ทตอนเช้าเท่าน้น    ไหน ๆ ใช้แก้สแล้วควรทำให้สตาร์ทแก้สได้เลยครับ  แล้วต้องตั้งตัวช่วยเร่งตอนเครื่องเย็นให้พอดีด้วย  หรือตั้งเผื่อไว้มาก ๆ ก็ได้   ตัวนี้จะใช้ความร้อนน้ำทำให้ทำงาน  ตั้งให้หม้อต้มร้อนพอดี ตัวช่วยเร่งหยุดทำงานสัมพันธ์กัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 19 มกราคม 2011 เวลา 20:21:59 »


405 GR ผมไม่เคยเติมน้ำมันมา 4 ปีแล้วครับ อิ ๆ ปัญหานี้ต้องมีทางแก้ อิ ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2011 เวลา 11:58:39 »


ตอนเช้าสตาตน้ำมันซัก1ถึง2นาทีหม้อต้มก็ร้อนแล้วครับแต่ก็ยังสับไปแก็สไม่ได้ต้องอุณภูมิซัก70ขึ้นไปถึงสับแล้วไม่เบาดับ แต่บบางทีร้อนแล้วก็เบาดับแก็สนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2011 เวลา 16:32:33 »


มันจะมีสกรูตั้งให้เร่งเครื่องไว้ตอนยังไม่ถึง 70 เสมือนเราเหยียบคันเร่งไว้ตลอด พอ 70 มันจะค่อย ๆลด จนไม่ต้องเร่ง
ปรกติสตาร์ทตอนเช้ารอบเครื่องต้องสูงเผื่อไว้อยู่แล้วทั้งน้ำมันและแก้ส มันจะไม่ดับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nuy
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 561



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2011 เวลา 19:03:16 »


สวัสดีครับพี่ขอโทษด้วยครับจำชื่อไม่ได้ ใจเย็นๆครับถ้าใช้2ระบบต้องจูนน้ำมันให้นิ่งก่อนแล้วค่อยจูนแก๊สหา
ถ้าแบบง่ายๆใช้แก๊สอย่างเดียวตัดน้ำมันทิ้งครับ ลองโทรมาคุยครับ 0873711704 หนุ่ยจ้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

จำหน่ายอะไหล่เก่า PEUGEOT405 คลิ๊ก http://loohmun.blogspot.com/
จำหน่ายอะไหล่ใหม่ PEUGEOT405 คลิ๊ก
http://loohmun.blogspot.com/p/blog-page_28.html
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2011 เวลา 11:01:02 »


มันจะมีสกรูตั้งให้เร่งเครื่องไว้ตอนยังไม่ถึง 70 เสมือนเราเหยียบคันเร่งไว้ตลอด พอ 70 มันจะค่อย ๆลด จนไม่ต้องเร่ง
ปรกติสตาร์ทตอนเช้ารอบเครื่องต้องสูงเผื่อไว้อยู่แล้วทั้งน้ำมันและแก้ส มันจะไม่ดับ
ตอนนี้เปลี่ยนหม้อต้มใหม่โทมาเหมือนเดิมหายแล้วครับเดิมก็โทมาแต่หม้อต้มอันเก่าเคยใช้กับรถคันอื่นมา5เดือนแล้วเก็บไว้อีก5เดือนช่างบอกหม้อต้มเก็บไว้นานชอบมีปัญหา แต่มีปัญหาใหม่ตอนเครื่องเย็นรอบพอดีแต่พอเครื่องร้อนซัก70ถึง80c รอบเกินไป3ถึง4ร้อยรอบ อยากรู้ว่าสกูรที่ว่าอยู่จุดไหนของคาบูครับขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2011 เวลา 11:10:25 »


สวัสดีครับพี่ขอโทษด้วยครับจำชื่อไม่ได้ ใจเย็นๆครับถ้าใช้2ระบบต้องจูนน้ำมันให้นิ่งก่อนแล้วค่อยจูนแก๊สหา
ถ้าแบบง่ายๆใช้แก๊สอย่างเดียวตัดน้ำมันทิ้งครับ ลองโทรมาคุยครับ 0873711704 หนุ่ยจ้า
หวัดดีครับคุณหนุ่ย ผมรถ405สีเงินไปก่อนปีใหม่ที่ให้คุณหนุ่ยช่วยลองขับไงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2011 เวลา 11:14:03 »


มันจะมีสกรูตั้งให้เร่งเครื่องไว้ตอนยังไม่ถึง 70 เสมือนเราเหยียบคันเร่งไว้ตลอด พอ 70 มันจะค่อย ๆลด จนไม่ต้องเร่ง
ปรกติสตาร์ทตอนเช้ารอบเครื่องต้องสูงเผื่อไว้อยู่แล้วทั้งน้ำมันและแก้ส มันจะไม่ดับ
ตอนนี้เปลี่ยนหม้อต้มใหม่โทมาเหมือนเดิมหายแล้วครับเดิมก็โทมาแต่หม้อต้มอันเก่าเคยใช้กับรถคันอื่นมา5เดือนแล้วเก็บไว้อีก5เดือนช่างบอกหม้อต้มเก็บไว้นานชอบมีปัญหา แต่มีปัญหาใหม่ตอนเครื่องเย็นรอบพอดีแต่พอเครื่องร้อนซัก70ถึง80c รอบเกินไป3ถึง4ร้อยรอบ อยากรู้ว่าสกูรที่ว่าอยู่จุดไหนของคาบูครับขอบคุณครับ
กรูอยู่หลังคาบูครับ ดูสายคันเร่งอ่ะ เป็นน็อตมีสปริง ใช้ไขควงแบนคลายออกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2011 เวลา 10:57:29 »


คาร์บูต้องปรับจูนกลไกช่วยสตาร์ทตอนเครื่องเย็นครับ  ซึ่งยุ่งยากมาก เพราะต้องปรับขณะสตาร์ทตอนเช้าเท่าน้น    ไหน ๆ ใช้แก้สแล้วควรทำให้สตาร์ทแก้สได้เลยครับ  แล้วต้องตั้งตัวช่วยเร่งตอนเครื่องเย็นให้พอดีด้วย  หรือตั้งเผื่อไว้มาก ๆ ก็ได้   ตัวนี้จะใช้ความร้อนน้ำทำให้ทำงาน  ตั้งให้หม้อต้มร้อนพอดี ตัวช่วยเร่งหยุดทำงานสัมพันธ์กัน
ตัวตั้งรอบตอนเครื่องเย็นช่างบอกของผมเสียถ้าซื้อสองพันกว่ามีวิธีอื่นอีกไหมครับที่ติดเครื่องตอนเช้าไม่ต้องเหยียบคันเร่งช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2011 เวลา 11:08:22 »


คาร์บูต้องปรับจูนกลไกช่วยสตาร์ทตอนเครื่องเย็นครับ  ซึ่งยุ่งยากมาก เพราะต้องปรับขณะสตาร์ทตอนเช้าเท่าน้น    ไหน ๆ ใช้แก้สแล้วควรทำให้สตาร์ทแก้สได้เลยครับ  แล้วต้องตั้งตัวช่วยเร่งตอนเครื่องเย็นให้พอดีด้วย  หรือตั้งเผื่อไว้มาก ๆ ก็ได้   ตัวนี้จะใช้ความร้อนน้ำทำให้ทำงาน  ตั้งให้หม้อต้มร้อนพอดี ตัวช่วยเร่งหยุดทำงานสัมพันธ์กัน
ตัวตั้งรอบตอนเครื่องเย็นช่างบอกของผมเสียถ้าซื้อสองพันกว่ามีวิธีอื่นอีกไหมครับที่ติดเครื่องตอนเช้าไม่ต้องเหยียบคันเร่งช่วยครับ
เอาคาร์บูของผมไปใส่ดูไหมครับ เด๋วขายให้ไม่แพง
ถ้าสนใจรอแป๊บเดียว ยกลงเมื่อไหร่จะแจ้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2011 เวลา 11:22:37 »


แน่ใจนะว่ามันเสีย ตัวนี้จะมีท่อน้ำร้อนต่อเข้าคาร์บู ลองเปิดกล่องข้าง ๆ ดุ ถ้าเย็นมันจะหด ถ้าร้อนมันจะยืดออก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!