ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:21:22

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สมาชิกท่านใดติดแก๊สระบบหัวฉีดแต่ระยี่ห้อ (อะไรดีกว่า)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกท่านใดติดแก๊สระบบหัวฉีดแต่ระยี่ห้อ (อะไรดีกว่า)  (อ่าน 4112 ครั้ง)
theerawat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2011 เวลา 22:50:53 »


   GRI ผมอยาก UP เป็นหัวฉีดบ้าง อยากขอความเห็นจากท่านที่ใช้ระบบหัวฉีดว่า  ขอดี  ขอเสีย หน่อยครับ   เชิญครับท่าน
      ( ระว่าง AC กับ AG อะไรหน้าสนกว่ากัน)










แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 00:24:21 »


AC
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theerawat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 00:59:02 »


AC
พี่ wat ครับ  AC  15000  แต่ AG มัน 12000 ใจผมก็อยากได้ AC ครับยังทำใจไม่ได้กับ3000บาทครับ ตอนนี้ทรัยพ์จาง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 01:08:53 »


AG ถ้าไม่คิดอะไรมากมันก็ใช้ดีเหมือนกันครับ เพียงแต่ซ๊อฟแวร์ มันไม่ยอมอัพ  ของ AC ในรุ่นที่ราคาใกล้เคียงกัน เขา อัพไปเยอะแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 06:06:40 »


ผมใช้ AG วิ่งบาทนิดๆ  ใช้มานานแล้วครับ  มีกลุ่ม AG  คอยช่วยเหลือการปรับจูนอีกต่างหาก  ตอนนั้นซื้อมาติดเอง ราคา 17500 บาท  ราคาไม่รวมถัง  ตอนนี้ราคาน่าจะประมาณ 8000 - 9000 บาท
ชอบอันไหนรีบติดครับตอนนี้ราคาถูกมากเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 09:09:17 »


ของผมติดหัวฉีดมา 19,000 บ.รวมหมดพร้อมใยวิศวะยังไม่ถึงเดือนแถวจุฬา..เป็นยี่ห้อ BSM ถังสามมิตร..หม้อต้มโทอะไรโตๆไม่รู้จำไม่ได้..ส-อา ไปสวนผึ้งมาหมดแก็สไป 2 จุด (ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรมันเป็นจุดสีเขียวๆถ้าแก็สเต็มถังจะมี 5 จุด)...ขากลับมี5หลงเข้าไปตัวเมืองราชบุรีเพราะผบ.บอกผิดทางเลยไปออกนครปฐม...55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
theerawat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 21:18:16 »


ของผมติดหัวฉีดมา 19,000 บ.รวมหมดพร้อมใยวิศวะยังไม่ถึงเดือนแถวจุฬา..เป็นยี่ห้อ BSM ถังสามมิตร..หม้อต้มโทอะไรโตๆไม่รู้จำไม่ได้..ส-อา ไปสวนผึ้งมาหมดแก็สไป 2 จุด (ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรมันเป็นจุดสีเขียวๆถ้าแก็สเต็มถังจะมี 5 จุด)...ขากลับมี5หลงเข้าไปตัวเมืองราชบุรีเพราะผบ.บอกผิดทางเลยไปออกนครปฐม...55555
( หม้อต้ม   tomasetto  ครับคุณโจ )    คุณโจครับคุณใช้เป็นสองระบบหรือปล่าวครับ   ตอนเช้าสตารท์แก๊สติดง่ายไหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fasai
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2011 เวลา 22:55:39 »


รถ ผม ใช้ AC ครับ ก้อ ใช้ได้ดีครับ
ส่วนอีกยี้ห้อ ก้อ ดีเหมือนกัน แต่ แพง ครับ ถ้าแน๊ะนำ ก้อ AC ก้อได้ครับ ผม ว่า อยู่ที่คนติดตั้ง กับ การจูน มากกว่า ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:11:39 »


ถ้าเจอช่างที่มีฝีมือจูนเก่งๆ ติดยี่ห้อไหนก็แตกต่างกันไม่มาก
ส่วนผมใช้ autronic
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:13:41 »



[/quote]
ของผมติดหัวฉีดมา 19,000 บ.รวมหมดพร้อมใยวิศวะยังไม่ถึงเดือนแถวจุฬา..เป็นยี่ห้อ BSM ถังสามมิตร..หม้อต้มโทอะไรโตๆไม่รู้จำไม่ได้..ส-อา ไปสวนผึ้งมาหมดแก็สไป 2 จุด (ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรมันเป็นจุดสีเขียวๆถ้าแก็สเต็มถังจะมี 5 จุด)...ขากลับมี5หลงเข้าไปตัวเมืองราชบุรีเพราะผบ.บอกผิดทางเลยไปออกนครปฐม...55555
( หม้อต้ม   tomasetto  ครับคุณโจ )    คุณโจครับคุณใช้เป็นสองระบบหรือปล่าวครับ   ตอนเช้าสตารท์แก๊สติดง่ายไหม่ครับ

บอกตรงๆเลยว่าเรื่องแก็สหรือเรื่องซ่อมรถเนี่ยไม่เป็นเลย...ตอนสตารท์ไม่ว่าเวลาไหนก็สตารท์ด้วยน้ำมันแล้วมันจะปรับเป็นแก็สเองโดยอัตโนมัติ..ช่างเขาตั้งมาแบบนี้ก็เลยตามนี้แหละไม่อยากไปยุ่งมันมากเพราะไม่มีความรู้....แตถ้าเรื่องฉาวๆไม่แน่น..5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:13:47 »


ถามคุณครู คนสวยดูก่อนนะ เรื่อง ฉาวววๆ น่ะ  :อุดหู:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:53:14 »


ถามคุณครู คนสวยดูก่อนนะ เรื่อง ฉาวววๆ น่ะ  :อุดหู:
5555.5
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 10:53:12 »


ผมก็ติด Autronic ที่หาดใหญ่ ตอนนั้นแพงมาก และต้องจองคิวกันนาน เจอไป 4 หมื่น 6 เดี๋ยวนี้ถูกลงมาก แถมรุ่นใหม่ดูแล้วเรียบร้อยกว่าอีก
ดีครับ วิ่งดีไม่มีสะดุด แม้ช่วงตัดต่อ เรียบกริ๊บ (หรือเป็นเพราะช่างก็ไม่รู้) 2 หมื่นโล ก็เอาไปให้เขาตรวจเช็คที เขาก็ไม่คิดตังค์
ปรับแต่ง เซ็ทให้ ตรวจข้อต่อ ฯลฯ  ตอนนี้ยังได้ บาทยี่-บาทห้าสิบ ต่อโลอยู่เลย (ในเมืองรถติดไม่ได้นะคร๊าบบบบบบ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:23:45 »


ผมติด AC ดี้ดี ไม่มีปัญหาครับ ตัวกล่อง 200 วิ่งอยู่ที่ 1 บาท ถึง 1.10 สต.นอกเมือง ในเมืองประมาณ 1.20 ไม่เกิน 1.29 ครับ ขับชิวๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:08:02 »


ผมติด AC  ครับ ก็ดีครับ มีศูนย์ THEO ก็อุ่นใจดี ผมซื้อสายมาจูนเองก็สะดวกดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:46:24 »


ผมติดกับเครื่อง d9
ยี่ห้อ europe gas
หม้อต้ม magic iii ขนาดเท่ากับกระป๋องโค้กแคน รับแรงม้าได้ 250 ม้าทำจากสแตนเลสกลึง cnc
หัวฉีด magic jet ทำจากสแตนเลสทั้งตัว เวลาทำงานแทบไม่ไ้ด้ยินเสียงเลย ถ้าเสียหัวละ 1000 บาทโดยประมาณครับ
ผมติดรวมถัง 28000 ครับ
http://www.europegas.net
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theerawat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:35:04 »


ขอความกรุณาจากพี่ๆที่ใช้ GRI  ที่ใช้แก๊สระบบหัวฉีด   ผมขอดูรูปท่อรวมไอดีที่เจาะฝังหัวฉีดหน่อยขอครับ  ผมจะเจาะเองครับขอบคุณครับ



:ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :หวัดดีค่ะ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:45:18 »


ขอความกรุณาจากพี่ๆที่ใช้ GRI  ที่ใช้แก๊สระบบหัวฉีด   ผมขอดูรูปท่อรวมไอดีที่เจาะฝังหัวฉีดหน่อยขอครับ  ผมจะเจาะเองครับขอบคุณครับ



:ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :หวัดดีค่ะ:

ผมดูไม่เป็นว่าท่อไอดีมันเส้นไหน..เอารูปไปดูเองแล้วกัน.....


* DSCF0016.JPG (59.73 KB, 500x375 - ดู 244 ครั้ง.)

* DSCF0017.JPG (65.49 KB, 500x375 - ดู 243 ครั้ง.)

* DSCF0018.JPG (63.36 KB, 500x375 - ดู 254 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:31:20 »


ขอความกรุณาจากพี่ๆที่ใช้ GRI  ที่ใช้แก๊สระบบหัวฉีด   ผมขอดูรูปท่อรวมไอดีที่เจาะฝังหัวฉีดหน่อยขอครับ  ผมจะเจาะเองครับขอบคุณครับ



:ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :หวัดดีค่ะ:

มันคงดูยากส์ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theerawat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:48:19 »


ขอความกรุณาจากพี่ๆที่ใช้ GRI  ที่ใช้แก๊สระบบหัวฉีด   ผมขอดูรูปท่อรวมไอดีที่เจาะฝังหัวฉีดหน่อยขอครับ  ผมจะเจาะเองครับขอบคุณครับ



:ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ: :หวัดดีค่ะ:

มันคงดูยากส์ ครับ
   ของพี่ WAT เจาะฝัง nozzle ที่ท่อรวมไอดีที่เป็นพลาสติกใช้มั๊ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!