ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 19:58:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เครื่อง SRI 8 v 2000 ใช้มิกเซอร์ขนาดเท่าไหรดีครับ?
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง SRI 8 v 2000 ใช้มิกเซอร์ขนาดเท่าไหรดีครับ?  (อ่าน 2240 ครั้ง)
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:00:55 »


คือตอนนี้ผมวางเครื่อง 8 V ใน GR มาแต่ช่างใส่มิกเซอร์ 24 mm มา วิ่งเป็นเต่าแต่ประหยัดดี
อยากให้มันพอดีกว่านี้หน่อย แบบแรงแต่ประหยัดนิด ๆ ครับ ใช้รู่เท่าไหร่กำลังดีเอ่ย??
ขอคำแนะนำครับผม ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
popo4703
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:22:19 »


28-30 ครับต้นอืดนิดหน่อยแต่ปลายไหลเหมือนนำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:33:14 »


เอา 28  ก่อนดีกว่า ใช้รูแบบเตาแก๊ส   ติดตั้งหน้าปีกผีเสื้อก็ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:56:05 »


30-32  ห้ามเกิน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:28:14 »


ผมคุยกับช่างแล้วเขาจะให้ลองเป็น 26 มม. แต่ผมขี้เกียจทดลองหลายรอบ อยากให้มันลงตัวเลยดีกว่า
ปัจจุบัน 24 มม. วิ่งไม่ออกเลยจริง ๆ ไปรับรถวันแรกซัดบนทางด่วนจนสุดทางได้แค่ 130 กม./ชม. เหนื่อยกว่าเครื่องคาบูอีก 5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:30:57 »


ไม่น้อยกว่า 28 รับรอง เหยียบติดเท้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:43:34 »


ผมคุยกับช่างแล้วเขาจะให้ลองเป็น 26 มม. แต่ผมขี้เกียจทดลองหลายรอบ อยากให้มันลงตัวเลยดีกว่า
ปัจจุบัน 24 มม. วิ่งไม่ออกเลยจริง ๆ ไปรับรถวันแรกซัดบนทางด่วนจนสุดทางได้แค่ 130 กม./ชม. เหนื่อยกว่าเครื่องคาบูอีก 5555

รูเล็ก จูนง่าย ช่างชอบ ออกตัวดี ตีนปลายบอด แถมกินแก๊ส
รูใหญ่ จูนยากแต่ก็จูนได้ ช่างไม่ชอบ ตีนต้นอืดนิดๆ ตีนปลายดี ไม่กินแก๊ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:18:23 »


ผมคุยกับช่างแล้วเขาจะให้ลองเป็น 26 มม. แต่ผมขี้เกียจทดลองหลายรอบ อยากให้มันลงตัวเลยดีกว่า
ปัจจุบัน 24 มม. วิ่งไม่ออกเลยจริง ๆ ไปรับรถวันแรกซัดบนทางด่วนจนสุดทางได้แค่ 130 กม./ชม. เหนื่อยกว่าเครื่องคาบูอีก 5555

รูเล็ก จูนง่าย ช่างชอบ ออกตัวดี ตีนปลายบอด แถมกินแก๊ส
รูใหญ่ จูนยากแต่ก็จูนได้ ช่างไม่ชอบ ตีนต้นอืดนิดๆ ตีนปลายดี ไม่กินแก๊ส
ครับ ถ้าขับไม่เกิน 120 ผมว่ากำลังดีเลย พุงดีเหมือนกัน แต่เกินนี้เหนื่อยครับ ลุ้นไม่ขึ้นเลย รอบไม่ถึง 5 พันครับ ตื้อไปเฉย ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:02:55 »


อยากได้ สัก  200  ไหมมีวิธีง่ายนิดเดียว  แต่ผมกว่าจะทำได้ลองหลายขนาดเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:04:31 »


ผมคุยกับช่างแล้วเขาจะให้ลองเป็น 26 มม. แต่ผมขี้เกียจทดลองหลายรอบ อยากให้มันลงตัวเลยดีกว่า
ปัจจุบัน 24 มม. วิ่งไม่ออกเลยจริง ๆ ไปรับรถวันแรกซัดบนทางด่วนจนสุดทางได้แค่ 130 กม./ชม. เหนื่อยกว่าเครื่องคาบูอีก 5555

ฟันธง ครับ ไม่ต้องลองเลยครับ 26 นี่ ใส่ใน จีอาร์ทั้งเหยียบ บี้ ขยี้ ลาก ก็ได้แค่ 140 แถมมาแบบ  หลับไปตื่นค่อยมา

2000  8 วาวล์  นี่ลองที่ 28 ก่อนเลย ถ้าพอใจค่อยหยุด แต่สัก 29 - 30  (30 นะ) ผมว่าโอเค
แต่อย่าเกิน 32 นะ ผมว่าจูนยากส์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 18:52:18 »


แล้วของผมเท่าไรครับพี่วัฒน์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:15:19 »


จูนบางๆ มันได้ ช่วงต้นๆ กะ ช่วงออกตัว  เกียร์ต้นๆ 1 2 พุ่งดี รอบมา  ออกตัวง่าย แต่เกียร์ 3 4 5 จะไปไม่เป็น   



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:16:41 »


แล้วของผมเท่าไรครับพี่วัฒน์


36/24/35
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
samarts
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:44:12 »


ขนาด 30 มม.เหมาะสมที่สุดจากที่ลองมาหลายขนาดแล้ว  ผมใช้ ขนาด 30 มม.กับรถทุกคัน ตั้งแต่เครื่อง Honda 1500 cc dsi  pg 306, pg 405 gr, 405 sri,   bm 318,  toyota เครื่อง 1300 - 1600 cc  ส่วนจะแรงหรือไม่ อยู่ที่การจูนแก๊ส ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!