ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:14:21

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ข้ามสายพันธ์มาแรง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้ามสายพันธ์มาแรง  (อ่าน 19444 ครั้ง)
mmoabw
รักในสิ่งที่ชอบ รอบคอบในสิ่งที่ทำ
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2011 เวลา 14:22:13 »


cool......;ปกติบินอยู่แถวไหนครับ

ถ้าหมายถึงชุดที่ใส่นั่นเป็นชุดดับเพลิงครับ
อ๋อ...ครับ ข้างหลังนึกว่าพับร่มอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์คบ LPG ซะแล้ว
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #25 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2011 เวลา 00:43:38 »


โอ้ อยากไป ร่วม ถ่าย ภาพ ด้วย จัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #26 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2011 เวลา 11:14:16 »


โอ้ อยากไป ร่วม ถ่าย ภาพ ด้วย จัง

3s  เหมือนกันว่างๆ ก็เชิญร่วมแจมเลยครับ อยู่อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #27 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2011 เวลา 11:18:19 »


ผมฝากเบอร์ทาง PM ไปแล้วนะครับ...ว่างๆ คงเจอกัน...ถ้าเข้ามาในเมืองโทรนัดผมได้เลยนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #28 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2011 เวลา 14:38:38 »


ผมฝากเบอร์ทาง PM ไปแล้วนะครับ...ว่างๆ คงเจอกัน...ถ้าเข้ามาในเมืองโทรนัดผมได้เลยนะ

แล้วจะโทรหานะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
pardeey
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2011 เวลา 16:21:49 »


ไม่รู้ว่ากระทู้ผิดหมวดหมู่หรือเปล่าแต่มันได้เริ่มต้นมาแล้วก็ขออภัยด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2011 เวลา 22:22:13 »


มีหลายท่านโทรมาสงสัยว่ารถวิ่งได้ 220 นั้นจริงหรือ ปกติแล้วกล่องเดิมของรถถ้าไม่ได้โมดิฟายมันจะล็อค 180 เนื่องจาก ecu จะทำการปรับองศาจุดระเบิด ปรับการยกหัวฉีดจ่ายน้ำมัน และอีกหลายๆประการ    แต่เราไม่ได้ทำการปลดล็อคนะครับ เพราะเราวิ่งด้วยแกส กล่องจึงไม่ทำการล็อคเพราะมันไม่ได้ฉีดเหมือนน้ำมัน มันจึงวิ่งได้เกิน 180 แค่นั้นละครับ แต่เคยลองวิ่งด้วยน้ำมันไปไม่ถึงดวงดาวแลยครับ แถมปั๊มติ๊กของเดิมที่มากับรถยังจ่ายน้ำมันไม่ทันในช่วงต้องการรอบสูงๆด้วยซ้ำ ลองเข้าไปหาข้อมูลในเว็บโคโลนาไทยแลนด์ดูนะครับมีหลายอย่างที่ให้ต้องศึกษาอีกเยอะ http://www.coronathailand.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #31 เมื่อ: วันพุธที่ 16 มีนาคม 2011 เวลา 16:45:07 »


...ขออนุญาติถามครับ...!!! 405 วาง 3S...แล้วเพลาขับดัดแปลงแก้ไขยังไงครับ???...เคยได้ยินมาว่า 405 3S ถ้าตัดแต่งเพลาไม่ดี ขาดได้ทุกเมื่อ...!!!
                                                                                                                            ขอบคุณครับ

..............ของผม 3S-GE ใช้ทำที่ตัวกระโหลกลูกปืน  ...ไม่ได้ตัดต่อ ไม่มีขาดครับ........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #32 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 09:10:50 »


...ขออนุญาติถามครับ...!!! 405 วาง 3S...แล้วเพลาขับดัดแปลงแก้ไขยังไงครับ???...เคยได้ยินมาว่า 405 3S ถ้าตัดแต่งเพลาไม่ดี ขาดได้ทุกเมื่อ...!!!
                                                                                                                            ขอบคุณครับ

..............ของผม 3S-GE ใช้ทำที่ตัวกระโหลกลูกปืน  ...ไม่ได้ตัดต่อ ไม่มีขาดครับ........

ถูกต้องแล้วครับทำที่กระโหลกเพลาดีที่สุดโดยการกลึงให้มันเป็นหลุมแล้วค่อยเชื่อมพอกขึ้นมาจากนั้นค่อยกลึงให้เรียบอีกที  หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือกลึงเหลาปลายเพลาที่จะมาต่อกันทั้งสองข้างให้แหลมเหมือนดินสอจากนั้นเอาปลายแหลมทั้งสองข้างมาต่อกันแล้วเชื่อมพอกขึ้นมาจากนั้นกลึงให้เรียบอีกที แค่นี้ก็เอาอยู่แล่วครับ   ข้อชี้แนะอีกอย่างสำหรับลวดเชื่อมกรุณาใช้แบบคุณภาพดีๆหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
chang-too
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #33 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 09:30:32 »


รอมีหลายๆใบก่อน  สิไปให้เฮ็ดให้  ร้อยเอ็ดบ่ได้ไกลอุดรปานไดดอก  เด้อ nun เด้อ.......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #34 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 11:51:14 »


รอมีหลายๆใบก่อน  สิไปให้เฮ็ดให้  ร้อยเอ็ดบ่ได้ไกลอุดรปานไดดอก  เด้อ nun เด้อ.......

ยินดีรับใช้ครับ ส่วนชุด LPG ของมือสองตามที่โทรมานั้นผมว่าสู้ซื้อของใหม่เลยดีกว่าครับ ได้ของสดและใหม่ วิศวกรตรวจรับรองก็ง่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #35 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 12:28:37 »


โทษทีนะครับ...คุณ nun ซ่อมรีโมทที่ติดมากับกุญแจ 605 ได้มั้ยครับ...แบบว่ามันเหมือนสัญญาณจะอ่อน ต้องจี้ใกล้ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #36 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 12:42:59 »


...ขออนุญาติถามครับ...!!! 405 วาง 3S...แล้วเพลาขับดัดแปลงแก้ไขยังไงครับ???...เคยได้ยินมาว่า 405 3S ถ้าตัดแต่งเพลาไม่ดี ขาดได้ทุกเมื่อ...!!!
                                                                                                                            ขอบคุณครับ

..............ของผม 3S-GE ใช้ทำที่ตัวกระโหลกลูกปืน  ...ไม่ได้ตัดต่อ ไม่มีขาดครับ........

ถูกต้องแล้วครับทำที่กระโหลกเพลาดีที่สุดโดยการกลึงให้มันเป็นหลุมแล้วค่อยเชื่อมพอกขึ้นมาจากนั้นค่อยกลึงให้เรียบอีกที  หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือกลึงเหลาปลายเพลาที่จะมาต่อกันทั้งสองข้างให้แหลมเหมือนดินสอจากนั้นเอาปลายแหลมทั้งสองข้างมาต่อกันแล้วเชื่อมพอกขึ้นมาจากนั้นกลึงให้เรียบอีกที แค่นี้ก็เอาอยู่แล่วครับ   ข้อชี้แนะอีกอย่างสำหรับลวดเชื่อมกรุณาใช้แบบคุณภาพดีๆหน่อยนะครับ


 ...ชักสนใจแล้วครับ...!!! 405 3 S เกียร์ธรรมดา LPG ระบบหัวฉีดเนียนๆ...!!! รวมทุกอย่างประมาณซักกี่หมื่นครับ???...
                                                                                                                    ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #37 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 14:29:15 »


...ขออนุญาติถามครับ...!!! 405 วาง 3S...แล้วเพลาขับดัดแปลงแก้ไขยังไงครับ???...เคยได้ยินมาว่า 405 3S ถ้าตัดแต่งเพลาไม่ดี ขาดได้ทุกเมื่อ...!!!
                                                                                                                            ขอบคุณครับ

..............ของผม 3S-GE ใช้ทำที่ตัวกระโหลกลูกปืน  ...ไม่ได้ตัดต่อ ไม่มีขาดครับ........

ถูกต้องแล้วครับทำที่กระโหลกเพลาดีที่สุดโดยการกลึงให้มันเป็นหลุมแล้วค่อยเชื่อมพอกขึ้นมาจากนั้นค่อยกลึงให้เรียบอีกที  หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือกลึงเหลาปลายเพลาที่จะมาต่อกันทั้งสองข้างให้แหลมเหมือนดินสอจากนั้นเอาปลายแหลมทั้งสองข้างมาต่อกันแล้วเชื่อมพอกขึ้นมาจากนั้นกลึงให้เรียบอีกที แค่นี้ก็เอาอยู่แล่วครับ   ข้อชี้แนะอีกอย่างสำหรับลวดเชื่อมกรุณาใช้แบบคุณภาพดีๆหน่อยนะครับ


 ...ชักสนใจแล้วครับ...!!! 405 3 S เกียร์ธรรมดา LPG ระบบหัวฉีดเนียนๆ...!!! รวมทุกอย่างประมาณซักกี่หมื่นครับ???...
                                                                                                                    ขอบคุณครับ



วางเครื่องเราคิดเฉพาะค่าแรง 8,000 บาทครับ พร้อมไวริ่งสายไฟ ส่วนเครื่องและอุกรณ์ตางๆ ลูกค้าหามาครับ ความจริงเราหาเครื่องให้ได้ครับแต่ถ้าหาให้แล้วกลัวเจอเครื่องที่มีปัญหามามันเคลมยากครับเพราะบ้านผมมันไกลเมืองกรุง (เชียงกง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
ฮึ๊ดโช๊ะ
วิ่งได้ก็บุญแล้ว
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



« ตอบ #38 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2011 เวลา 14:38:05 »


ชอบกระทู้นี้มากครับ อยู่ไม่ไกลกันมาก อาย

สักวันคงได้ใช้บริการข้ามสายพันธุ์ด้วยคนครับ พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #39 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 01:17:55 »


แรงจิงๆครับ confirm ของผม 406 - 3s  direc coil ซื้อต่อจากชาวบ้าน เจ้าของเดิม เข้าใจว่าเกียรมีปัญหารถวิ่งอืดมาก ผมจูงไปหาช่าง ช่างบอกกล่องมีปัญหาซ่อมไปประมาณพันกว่าบาท ไปหาผู้รู้ให้แต่งฝาสูป โอโฮที่นี้มันวิ่งเกิน200 วัดจาก gps (ของผมไมลมันไม่ตรง) แต่นำมันวิ่งไม่ถึงปั้มติกไม่ดี(ไม่ง้อเพราะน้ำมันแพง) ผมติดใจจิงๆเครื่องเงียบดี ลืมไปเลยเครื่องเก่า แต่กว่าจะเอาอยู่ ผมหมดไปหลายกะตัง ตอนนี้พบปัญหาใหม่ ถังน้ำมันบวม(ไอ้โซฮอลตัวดีเลย)ทำให้มีกลิ่นน้ำมันมีบางเวลา ว่าจซื้อถังมือสองถามแล้ว1000บาทเปลี่ยนใหม่เรย แต่406เกาะสู้ 405 ไม่ได้ มันได้แต่นุ่มครับ ผมรักมันทั้งคู่เรย confirm ไม่ขาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #40 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 07:33:02 »


แรงจิงๆครับ confirm ของผม 406 - 3s  direc coil ซื้อต่อจากชาวบ้าน เจ้าของเดิม เข้าใจว่าเกียรมีปัญหารถวิ่งอืดมาก ผมจูงไปหาช่าง ช่างบอกกล่องมีปัญหาซ่อมไปประมาณพันกว่าบาท ไปหาผู้รู้ให้แต่งฝาสูป โอโฮที่นี้มันวิ่งเกิน200 วัดจาก gps (ของผมไมลมันไม่ตรง) แต่นำมันวิ่งไม่ถึงปั้มติกไม่ดี(ไม่ง้อเพราะน้ำมันแพง) ผมติดใจจิงๆเครื่องเงียบดี ลืมไปเลยเครื่องเก่า แต่กว่าจะเอาอยู่ ผมหมดไปหลายกะตัง ตอนนี้พบปัญหาใหม่ ถังน้ำมันบวม(ไอ้โซฮอลตัวดีเลย)ทำให้มีกลิ่นน้ำมันมีบางเวลา ว่าจซื้อถังมือสองถามแล้ว1000บาทเปลี่ยนใหม่เรย แต่406เกาะสู้ 405 ไม่ได้ มันได้แต่นุ่มครับ ผมรักมันทั้งคู่เรย confirm ไม่ขาย

ไปหาผู้รู้ให้แต่งฝาสูป โอโฮที่นี้มันวิ่งเกิน200
****** เครื่องเปอโยต์เดิมๆ ไม่แต่งฝาผมก็วิ่งทะลุ   220  ครับ  มีเหลือ

ตอนนี้พบปัญหาใหม่ ถังน้ำมันบวม(ไอ้โซฮอลตัวดีเลย)ทำให้มีกลิ่นน้ำมันมีบางเวลา
********  ไม่น่าใช่  ลองเปิดเบาะรองนั่งหลังขึ้นมาดูว่าพลาสติกปิดช่องฝาถังน้ำมันยังอยู่ในสภาพดีหรือไม่ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #41 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 07:41:03 »


ก็น่าสนนะ ข้ามพันธุ์  น้องพีค เครื่องสายพันธุ์เดิมก็สัดซะ สองกว่าแบบนิ่มๆแล้ว  เดี๋ยวหาบอดี้สวยๆมาลองวางข้ามพันธุ์ดูสักคันท่าจะดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #42 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 07:53:40 »


พี่วัตร์ผมคอยสูตรอยู่นะครับ ตอนนี้ผมยังได้ 140 อันไม่เกิน 150 อยู่เลยครับ แต่ยังดีกว่าตอนที่พี่ยังไม่จูนแก็ส ขยายรูมิกส์ให้อีกครับ ตอนนั้น 120 ไม่ถึง 130 ลากยาวกว่าจะมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #43 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 07:57:14 »


พี่วัตร์ผมคอยสูตรอยู่นะครับ ตอนนี้ผมยังได้ 140 อันไม่เกิน 150 อยู่เลยครับ แต่ยังดีกว่าตอนที่พี่ยังไม่จูนแก็ส ขยายรูมิกส์ให้อีกครับ ตอนนั้น 120 ไม่ถึง 130 ลากยาวกว่าจะมา

ใช้เครื่องเดิมเหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #44 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 08:00:12 »


พี่วัตร์ผมคอยสูตรอยู่นะครับ ตอนนี้ผมยังได้ 140 อันไม่เกิน 150 อยู่เลยครับ แต่ยังดีกว่าตอนที่พี่ยังไม่จูนแก็ส ขยายรูมิกส์ให้อีกครับ ตอนนั้น 120 ไม่ถึง 130 ลากยาวกว่าจะมา

ใช้เครื่องเดิมเหรอครับ

1900 เครื่องเดิม คาร์บูเดิมๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #45 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 08:02:14 »


พี่วัตร์ผมคอยสูตรอยู่นะครับ ตอนนี้ผมยังได้ 140 อันไม่เกิน 150 อยู่เลยครับ แต่ยังดีกว่าตอนที่พี่ยังไม่จูนแก็ส ขยายรูมิกส์ให้อีกครับ ตอนนั้น 120 ไม่ถึง 130 ลากยาวกว่าจะมา

คงมีอะไรอีกสักอย่าง แน่ เพราะรูมิกซ์ขนาดนี้ รถกันย์วิ่ง ไม่ต่ำกว่า 185 รถพี่ก็ไม่ต่ำกว่านี้  เดี๋ยวถ้ามีช่วงเข้า กทม. จะโทรบอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #46 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 08:04:40 »


ข้ามมาแรงจริง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #47 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 08:07:08 »


รถคันนี้เราทำการดัดแปลงเครื่องเดิมใส่เกียร์โตโยต้า 3s เนื่องจากเกียร์เดิมมันพัง  วิ่งได้สบายๆๆ แต่ไมล์ไม่ตรง วิ่งแค่ 90 แต่ไม่มีคันไหนแซงได้เลย ขำกันสุดๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!