ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 01:06:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ขาย mag ขอบ 16
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาย mag ขอบ 16  (อ่าน 5093 ครั้ง)
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #24 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2011 เวลา 13:34:58 »


เจ้าของเดิมถามต้องจัดไปครับ คุณต๊อบสบายดีนะครับ ตอนนี้งานเข้าครับ รถเปลี่ยนแค่ 3 เกียร์ .........เกียร์ 4 ไม่ยอมเปลี่ยน งง


* mi.jpg (114.06 KB, 500x376 - ดู 365 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2011 เวลา 13:55:32 »


 ...เปลี่ยนล้อเป็นล้อ Mi ...เกียร์เลยงอนไม่ยอมเปลี่ยนซะง๊านนนน 55555555555555555555555555+++
   ปล.ขอบขาวเสร็จครบสี่ล้อแล้วฑูรณ์...!!! จับอาบน้ำก่อนแล้วแชะมาให้ดูให้รู้เลยว่า "แดงแก้วสวยที่ล้อ"...555555555555 ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2011 เวลา 17:37:27 »


...เปลี่ยนล้อเป็นล้อ Mi ...เกียร์เลยงอนไม่ยอมเปลี่ยนซะง๊านนนน 55555555555555555555555555+++
   ปล.ขอบขาวเสร็จครบสี่ล้อแล้วฑูรณ์...!!! จับอาบน้ำก่อนแล้วแชะมาให้ดูให้รู้เลยว่า "แดงแก้วสวยที่ล้อ"...555555555555 ถูกต้องแล้วครับ
เกียร์หายงอนแล้วครับพี่เจม ได้รับคำแนะนำจากพี่jatupum ระยอง สุดยอดครับ เส้นผมบังภูเขาจริงๆ ให้ไวเลยครับพี่ อยากเห็น ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
top306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2011 เวลา 22:16:03 »


โอ้ สวยๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

==========================================================
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2011 เวลา 09:00:23 »


บอกวิธีแก้ไขเกียร์หน่อยซิครับ ที่ว่าเส้นผมบังภูเขา มันคืออะไร?
เผื่อ สมาชิกเว็ปประสบปัญหาเดียวกัน จะได้แก้ไขกันได้ครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #29 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2011 เวลา 11:40:44 »


เกียร์ออโต้ผมก็ออกอาการแบบนี้เหมือนกัน มันแช่อยู่เกียร์สามนานมากกว่าจะตัดไปเกียร์ 4
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #30 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2011 เวลา 13:21:20 »


บอกวิธีแก้ไขเกียร์หน่อยซิครับ ที่ว่าเส้นผมบังภูเขา มันคืออะไร?
เผื่อ สมาชิกเว็ปประสบปัญหาเดียวกัน จะได้แก้ไขกันได้ครับ ขอบคุณครับ
ของผมเครื่อง toyata นะครับ เรื่องของเรื่องคือผมทะลึ่งเปลี่ยนหัวเกียร์ครับ แล้วหัวเกียร์เดิมมันมีปุ่ม overdrive อยู่ครับหลังจากเปลี่ยนเสร็จเลยเก็บสายของOD ไว้ในคอนโซลครับ วันดีคืนดีสายสองเส้นมันคงแตะกันก็เลยกลายเป็นมีแค่3เกียร์  ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ เป็นการเก็บงานที่ไม่ละเอียดของผมเอง 555 555 อือๆๆ
เกียร์ออโต้ผมก็ออกอาการแบบนี้เหมือนกัน มันแช่อยู่เกียร์สามนานมากกว่าจะตัดไปเกียร์ 4
แล้วเวลาที่มันแช่เกียร์ 3 นานๆ พองผ่อนคันเร่งนิดหนึ่งแล้วมันเปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 ไหมครับ อันนี้ผมไม่รู้เลยครับลองตั้งสายคิกดาวใหม่ยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #31 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2011 เวลา 13:26:40 »


ใช่แล้วครับ พอผ่อนคันเร่งมันถึงเปลี่ยนเป็น 4 พร้อมอาการกระตุก เคยอ่านเจอว่าสายคิกดาวน์สำหรับตั้งเกียร์ 1-2 ถ้าจะตั้งเกียร์ 3-4 ต้องมุดใต้ท้องรถ ขันน็อตอะไรบางอย่างใต้ห้องเกียร์ แต่หากระทู้ไม่เจอแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #32 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2011 เวลา 13:53:23 »


ใช่แล้วครับ พอผ่อนคันเร่งมันถึงเปลี่ยนเป็น 4 พร้อมอาการกระตุก เคยอ่านเจอว่าสายคิกดาวน์สำหรับตั้งเกียร์ 1-2 ถ้าจะตั้งเกียร์ 3-4 ต้องมุดใต้ท้องรถ ขันน็อตอะไรบางอย่างใต้ห้องเกียร์ แต่หากระทู้ไม่เจอแล้ว

โอ้ มีกระตุกด้วยหรือครับ คุณ lucifer ลองโทรหาอาจารย์ผมดูไหมครับ 0895413775 (คุณ จตุภูมิ) อาจแก้ปัญหาได้โดยที่ไม่ต้องเข้าอู่ครับ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!