ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 13:56:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GR ล้อหน้าแบะเกิดจากอะไรครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GR ล้อหน้าแบะเกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 5592 ครั้ง)
anonkk
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 15:02:16 »


แบะประมาณนี้ครับผม ต้องขอโทษด้วยนะครับเอารูปมาลงช้าไปหน่อยพอดีไปสัมนาชลบุรีพึ่งกลับมา
ช่วยพิจารณาด้วยนะครับผม ขอคุณครับ  :ยินดี อุอุอุ:


* DSCN9828.JPG (46.75 KB, 448x336 - ดู 263 ครั้ง.)

* DSCN9829.JPG (47.36 KB, 448x336 - ดู 250 ครั้ง.)

* DSCN9830.JPG (42.97 KB, 336x448 - ดู 247 ครั้ง.)

* DSCN9831.JPG (45.92 KB, 336x448 - ดู 264 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 15:52:54 »


ระยะแค่นี้ถือว่าปกติครับ อาจจะมากกว่าเก่านิดหน่อยกรณีบูชปีกนกล่างทรุดตัว เปลี่ยนใหม่ก็จะดีขึ้นมานิดนึง อีกส่วนคือยางเบ้าโช็คทรุดตัว เปลี่ยนใหม่ก็ดีขึ้นมานิดนึง แต่จะให้ตรงเด๊ะไม่ได้ครับ เพราะรถทุกทันเขาออกแบบมาให้มุมแคสเตอร์ติดลมเพื่อผลในการเกาะถนนครับ รถยิ่งเตี้ยมุมแคสเตอร์ยิ่งติดลม รถแข่งเขาถึงมีบอลจอยท์ปรับหัวโช๊คไงครับ เพื่อปรับค่าแคสเตอร์่ให้ได้ค่าตามต้องการ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
No กะล่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 267


« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 16:48:15 »


ลองตรวจสอบคานหน้าด้วยนะครับ โดยเฉพาะจุดที่ยึดกับปีนนกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anonkk
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 18:24:38 »


ระยะแค่นี้ถือว่าปกติครับ อาจจะมากกว่าเก่านิดหน่อยกรณีบูชปีกนกล่างทรุดตัว เปลี่ยนใหม่ก็จะดีขึ้นมานิดนึง อีกส่วนคือยางเบ้าโช็คทรุดตัว เปลี่ยนใหม่ก็ดีขึ้นมานิดนึง แต่จะให้ตรงเด๊ะไม่ได้ครับ เพราะรถทุกทันเขาออกแบบมาให้มุมแคสเตอร์ติดลมเพื่อผลในการเกาะถนนครับ รถยิ่งเตี้ยมุมแคสเตอร์ยิ่งติดลม รถแข่งเขาถึงมีบอลจอยท์ปรับหัวโช๊คไงครับ เพื่อปรับค่าแคสเตอร์่ให้ได้ค่าตามต้องการ
บุชปีกนกตัวล่างเปลี่ยนมาแล้วครับ ที่สงสันในตอนนี้คือ ยางเบ้าโช๊ค เพราะตั้งแต่ได้รถมายังไม่เคยเช็คดูเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 23:26:44 »


ผมเคยเตี้ยเท่านี้ ใช้แล้วยางกินในครับ แต่ของผมมีปัญหาบูชปีกนกข้างนึง (แต่กินในสองข้างเลย งงเหมือนกัน)
ตอนนี้เปลี่ยนบูช เปลี่ยนโช้คสปริงใหม่ให้มันสูงนิดนึง แล้วตั้งศูนย์ใหม่ก็หาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anonkk
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #29 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 10:58:54 »


เจอปัญหาแล้วครับผม สรุปแล้วเป็นที่ยางแท่นเกียร์สึกทำให้เครื่องทรุดลง เลยทำให้ล้อแบะอย่างที่เห็น  :เครียดดูดบุหรี่:
ขอบคุณทุกๆความเห็นที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหานะครับผม 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!