ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:57:46

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ออกตัววูบ405gr auto
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ออกตัววูบ405gr auto  (อ่าน 1286 ครั้ง)
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2011 เวลา 12:36:39 »


 Ho Ho หยุดรถแล้วออกตัวเป็นทุกครั้ง วูบจะดับต้องค่อยฯเหยียบคันเร่งแต่พอลอยลำแล้วปกติทุกอย่างไปให้ช่างขับดูช่างบอกตัวผ้าอะไรซักอย่างสีเหลี่ยมขนาดนิ้วคูณนิ้วอยู่ด้านข้างของคาบูมันอาจจะแข็งช่างบอกช่วงนี้ไม่ว่างให้ลองเปลี่ยนเองดู มีสาเหตูอื่นอีกไหมครับ ออก่อนหน้านี้หัวเทียนมีคราบน้ำมันสีดำเกาะติด3หัวเลยครับอีกหัวปกติแล้วเครื่องเดินไม่ครบสูบ แล้วเปลี่ยนหัวเทียนใหม่4หัวเครื่องเดินครบสูบแต่ยังไม่เรียบเท่าไหร่พอเครื่องเริ่มร้อนก็ปกติเลยครับแล้วก็มีอาการวูบตอนออกตัวตลอดคราบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2011 เวลา 16:20:23 »


เป็นผ้าไดอะแฟรมปั้มเร่งมองจากด้านหน้า จะอยู่ด้านหลังคาร์บูมีสกรูยึดอยู่ 3 ตัวและมีสกรูปรับอยู่ตรงกลาง ถ้ามันแข็งหรือขาดมีชุดซ่อมคาร์บูขายซื้อมาทั้งชุดประมาณ 500 บาท เปลี่ยนเองได้ แต่ลองดูสกรูยึด 3 ตัวอาจคลายตัวจัดการขันกลับเข้าไปให้แน่นดูก่อน ถ้าไม่ได้ก็ถอดผ้าไดอะแฟรมมาดูว่าเป็นอย่างไงแล้วค่อยเปลี่ยน และประเก็นฝาคาร์บูอาจรั่วทำให้ส่วนผสมหนาเลยมีเขม่าดำจับที่หัวเทียน ลองซื้อชุดซ่อมคาร์บูมาเปลี่ยนดูก่อน ในชุดจะมีอะไหล่คาร์บูหลายตัวลองเปลี่ยนให้หมด  แต่อีกสูบไม่เป็นอาจมีประเก็นฝาสูบเริ่มรั่วด้วย (รองเช็คกำลังอัดกระบอกสูบดูก่อน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2011 เวลา 19:51:02 »


เป็นผ้าไดอะแฟรมปั้มเร่งมองจากด้านหน้า จะอยู่ด้านหลังคาร์บูมีสกรูยึดอยู่ 3 ตัวและมีสกรูปรับอยู่ตรงกลาง ถ้ามันแข็งหรือขาดมีชุดซ่อมคาร์บูขายซื้อมาทั้งชุดประมาณ 500 บาท เปลี่ยนเองได้ แต่ลองดูสกรูยึด 3 ตัวอาจคลายตัวจัดการขันกลับเข้าไปให้แน่นดูก่อน ถ้าไม่ได้ก็ถอดผ้าไดอะแฟรมมาดูว่าเป็นอย่างไงแล้วค่อยเปลี่ยน และประเก็นฝาคาร์บูอาจรั่วทำให้ส่วนผสมหนาเลยมีเขม่าดำจับที่หัวเทียน ลองซื้อชุดซ่อมคาร์บูมาเปลี่ยนดูก่อน ในชุดจะมีอะไหล่คาร์บูหลายตัวลองเปลี่ยนให้หมด  แต่อีกสูบไม่เป็นอาจมีประเก็นฝาสูบเริ่มรั่วด้วย (รองเช็คกำลังอัดกระบอกสูบดูก่อน)
ขอบคุณครับ ถ้าด้านหลังมีแต่ฝายึดน๊อต4ตัวและมีขากะเดื่องกดไม่มีน๊อตขันส่วนด้านข้างมีแต่ฝาน๊อตยึด3ตัวไม่มีน๊อตอะไรไขด้วยครับแต่ที่ถามช่างมาบอกเปลี่ยนผ้าในตัวสี่เหลี่ยมนั่นละถ้าปะเกนฝาก็เรื่องใหญ่เลยขอให้เป็นแค่เถอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2011 เวลา 19:54:52 »


อ้อคุณpitaขอปรึกษาทางโทรศัพใด้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2011 เวลา 20:44:15 »


ถูกต้องแล้วครับ ผ้าปั๊มเร่ง สี่เหลี่ยม มีขายเฉพาะผ้าร้อยกว่าบาทครับ รถคาร์บูถ้าเร่งแล้วสะอึกก่อนมีอาการนี้อย่างเ่ดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!