ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 21:05:40

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  205 หัวใจใหม่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 205 หัวใจใหม่  (อ่าน 8087 ครั้ง)
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« เมื่อ: วันพุธที่ 06 เมษายน 2011 เวลา 20:37:09 »


อารถไปไว้ตังแต่ 3 ม.ค ตอนนี้พี่ลอยยกเครื่องลงแล้ว
แต่ยังไปไม่ถึงไหนเลยพี่เขาอยู่กันสองคน    ตอนนี้พี่ลอยวางเครื่อง 405 อยู่
งา่นเลยช้า   ให้เวลาพี่เขา  1เดือน  แต่ผมเข้าไปดูทุกอาทิเลย

ผมว่างเครื่อง 4afe    ae190  M/T  120xxxx ก.ม  ปี 1994  มีทะเบียนโอนได้
เครื่องซื้อมา 7500 ตอนยังไม่ได้ยกลงติดอยู่ที่รถ
ลองขับดูก่อน  ตอนยกลงมีที่ให้มาด้วย
กล่อง สาย หม้อน้ำ ท่อไอดีไอเสียทั้งเส้น  หัวเกีตรทั้งสาย  ยางรองแท่นเครื่อง
ส่วนเพลา ซื้อใหม่ ทั้งสองข้าง  800

ใส่หม้อน้ำ 4A เปลี่ยนแปลงสายหัวเกี่ยว 4A คลัช ใช้ของ 306 แปลงใส่
ช่วงล่างเป็นของ  306 ทั้ง 4 ล้อแล้ว  แต่ใส่ล้อกะทะ 13 แทน แม๊ก 13 มันติด เลยขาย
ทดลองวิ่งไปเพชรบูรณ์ ไป กลับ  เครื่องนิ่งไม่มีปัญหา ใส่กับ BMW , cefiro  ได้สบาย  170-180
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 06 เมษายน 2011 เวลา 20:38:04 »


.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 06 เมษายน 2011 เวลา 20:39:18 »


.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 06 เมษายน 2011 เวลา 20:40:01 »


.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
aon0336
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 06 เมษายน 2011 เวลา 22:23:22 »


หัวใจใหม่ ไฉไลมากครับ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
saharach
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 06 เมษายน 2011 เวลา 23:13:43 »


แน่นๆๆๆๆ  น่าดูเลยนะครับพี่ เอ   ยีน ล่ะอยากกกกกกกก มั่งล่ะ  5555+


วางสวยครับเครื่องสภาพสวยมาก   เดวมีเวลาจะเข้าไปเยี่ยมเยียนครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakesan18
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 09:55:12 »


เห็นแล้วอยากวางมั่งจังครับเอ แต่กลัวไม่จบ แปลงอะไรไปบ้างครับ :ประหลาดใจ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wisan
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 12:07:02 »


สวยครับ เร็วกว่าเก่าไหมครับ ท่าทางจะแรงนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 14:30:46 »


 :เครียดดูดบุหรี่:เห็นแล้วน่าสนแฮ่แล้วเพลาตัดต่อยังไงครับวางเครื่องเดินหน้าถอยหลังได้แนวของเครื่องเดิมไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yoyoo
ไปเรื่อยไม่รีบ...ใครรีบแซงไปก่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 15:02:46 »


ปาดออกเยอะไหมครับ ห้องเครื่องอะ...ดูแน่นจริงๆ ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เรียนรู้จากการลงมือทำ...ทำมั่ว..ก็ถามคนอื่น บ้างก็ได้นะ..
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 18:24:01 »


ส่วนมากถ้าเปอร์โย 205,305,309,405วางเครื่องโตต้า ตระกูลAไม่ว่าจะเป็น 4A-FE 1,600cc.หรือ5A-FE 1,500cc.และ7A-FE 1,800cc.
จะต้องเฉือนหรือตัดเฟรมข้างซ้ายตรงช่วงใต้จุดยึดแท่นเกียร๋ ที่เป็นซุ้มล้อ เนื่องจากเครื่องตระกูลAนี่เกียร์จะใหญ่ครับ ยิ่งออโต้ด้วยยิ่งแล้วใหญ่ครับ
ไม่ทราบว่ารถท่านพี่A-KI-KOได้ตัดหรือเปล่าครับ ส่วนแท่นเครื่องตามความคิดของผม ผมว่าไม่น่าเชื่อมจุดยึดใหม่ที่ตัวรถเลย น่าจะทำขาแท่นเครื่องใหม่ให้เข้ากะแท่นเครื่องเดิม
แล้วใช้แท่นเครื่องเดิม เผื่ออยากกลับมาลงเครื่องแรงๆของเปอร์โยก้สามารถวางได้เลยไม่ต้องแก้ครับ
 ในรูปเป็นฝาแฝดAXครับ  วางตระกูลEมีทั้ง4E 1,300และ5E 1,500 ซึ่งตระกูลEเกียร์จะเล็กกว่า

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 20:23:13 »


 พระเจ้าจอร์ท ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง หาชมไม่ได้ที่ใหนอีกแล้ว :ยินดี อุอุอุ: :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2011 เวลา 20:37:28 »


ปาดออกเยอะไหมครับ ห้องเครื่องอะ...ดูแน่นจริงๆ ...


ไม่ต้องปาดอะไรทั้งนั้นเลย ช่างลอย ยกใส่ได้เลยไม่ติดเกียร


::เห็นแล้วน่าสนแฮ่แล้วเพลาตัดต่อยังไงครับวางเครื่องเดินหน้าถอยหลังได้แนวของเครื่องเดิมไหมครับ

เพลาช่างลอยจัดการให้ตัดต่อไม่มีปัญหาครับ แต่ใช้เพลา 4a นะครับ


สวยครับ เร็วกว่าเก่าไหมครับ ท่าทางจะแรงนะครับ


เร็วกว่าเก่าแน่นอนครับแต่ม้าผิดกันตรงชั่วออกตัว  ม้าญี่ปุน  ม้ายุโรป  ม้ายุโรปจะออกตัวเร็วกว่านิด   แต่ม้าญี่ปุั่นจะออกตัวช้านิด  
ทุกวันนี้ขับแค่ 3 เกียรเอง ที่เหลือยไม่มีถนนให้วิ่ง    รถมันติด 555


เห็นแล้วอยากวางมั่งจังครับเอ แต่กลัวไม่จบ แปลงอะไรไปบ้างครับ :ประหลาดใจ:

แปลงจบเลยครับช่างลอย ลำลูกกาคลอง 4
แปลง คันโยกเกียร
ที่วางแบต
หม้อน้ำ
แทนเครื่อง
ตีท่อใหม่ทั้งเส้น

เครื่อง  7500  ซื้อมาเอง
ค่าแรง 10000
ค่าท่อ  1800
เฟืองไมล  600
อื่นๆเล็กน้อง 500



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 00:43:49 »


สวดยอดเลยเพี้ย!!!!
ดูแน่นและอิ่มเอิบดีจ้า ตัวนี้ ไม่มี o2 senser ใช่มั้ยจ๊ะ ?
ม้า 110 ป่าวจ๊ะ  ว๊าววววว แร่ง....อิจฉาละนะ คริๆ
เครื่องถูกเกิ๊นน !!!! 555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 00:44:25 »


สวยครับ เร็วกว่าเก่าไหมครับ ท่าทางจะแรงนะครับ
แหมะ ไอนี่ ตัวเองมีหอยนิ เชอะ *0*
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
TonG__
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 376



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 06:36:05 »


205 มีแต่รถสวยๆ แรงๆ ทั้งนั้น..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 11:57:57 »


ตรงแท่นเครื่องที่เป็นประกับเหล็ก 2 อันเชื่อมกับตัวแท่นเครื่อง กลัวว่าใช้ไปสักพักนึงจุดเชื่อมนี้จะฉีกทำให้เครื่องทรุดลงมา ทำอันตรายต่อเพลาได้ ถ้าใช้แท่นเครื่องเดิมของ 4a ทั้งลูก น่าจะแข็งแรงกว่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 07:08:22 »


ตรงแท่นเครื่องที่เป็นประกับเหล็ก 2 อันเชื่อมกับตัวแท่นเครื่อง กลัวว่าใช้ไปสักพักนึงจุดเชื่อมนี้จะฉีกทำให้เครื่องทรุดลงมา ทำอันตรายต่อเพลาได้ ถ้าใช้แท่นเครื่องเดิมของ 4a ทั้งลูก น่าจะแข็งแรงกว่านะครับ

ใช่ตอนแรกใสแท่นเครื่อง  4a ช่างลอยเปลี่ยให้เพราะมันไม่เวิกร์

สวดยอดเลยเพี้ย!!!!
ดูแน่นและอิ่มเอิบดีจ้า ตัวนี้ ไม่มี o2 senser ใช่มั้ยจ๊ะ ?
ม้า 110 ป่าวจ๊ะ  ว๊าววววว แร่ง....อิจฉาละนะ คริๆ
เครื่องถูกเกิ๊นน !!!! 555+

เครื่องตัวนี้ม้าอยู่ที่  120  เอามาทั้งฝูงเลยยิ่งติดแก๊สด้วย  อาทิต หนึ่งเติม 300 บาท วิ่ง  เกือบ 500 กิโล ประหัยดมาดเลย   555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 23:50:13 »


แล้วเครื่องเก่าขายไปยังจ๊ะ ?
สนใจแล้วสิ อิอิ
ถ้าขายไปแล้ว ก็ไม่เป็นไรค้าบ

ปล.โหววว ม้ามา 120 เลยอะ แรงเจงๆ *0*
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2011 เวลา 06:56:04 »


ติดตั้งพวงมาลัย Power ได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:47:06 »


ติดได้เลยถ้าช่างสามารถทำได้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ต้องหาแร็คของสตารเรดมาใส่จึงจะพอดี

แต่ผมไม่ได้ตดเพราะว่ามันก็เบาไม่ได้หนักอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2011 เวลา 11:18:39 »


ไม่เคยขับ 205 เลยนึกว่าหนัก เคยขับ citroen AX หนักทีเดียว
อยากหา 205 ใช้ซักคันเหมือนกัน
อยากเห็นคันนี้ ถ้ามีโอกาสครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2011 เวลา 18:48:55 »


เงียบไปเลย  นึกว่าจะมีใครโพสท์ต่อบ้าง อุตส่าห์เข้ามาดู ว้าเหว่...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
A-KI-KO
กูไม่รีบ..บินได้กูบินไปแล้ว
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2011 เวลา 20:38:06 »


ผมวิ่งอยู่ทองหล่อ  :กินหัว: เลียบทางด่วน เช้า เย็น  กลับบ้านคลองสิบทุกวันเจอชาวสิงห์มากมายแต่ไม่มีใครเขาทักด้วยเลย ถ้ายากเจอคันงามมาเจอได้ที่ทองหล่อ Lier
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับแล้วสบายใจกว่ากันเยอะ
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!