|
guntuner
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 00:29:58 » |
|
ผมก็พึ่งกลับมาครับ ไปเที่ยว นครศรีธรรมราช ไปร่อนพิบูลย์ ไปไหว้พระธาตุ ไปเยี่ยมญาติๆ ผบ.ที่อำเภอเชียรใหญ่ และก็ที่บางขัน แล้วก็ไปที่ จ. ตรัง ไปหาดปากเมง หาดเจ้าไหม และก็เอา 405 gr ไปรับน้ำสงกรานต์ ไม่ยักรู้ที่ตรังมี สิงห์หลายคันแฮะ 405 sri เยอะ สวนกันตั้งหลายคัน ใช้ระยะทางทั้งหมดรวม 2630 กิโลครับ  405เครื่องเดิมหรือวางใหม่แล้วเกียร์อะไรครับถ้าเป็นคาบิวเดิมวิงไกลขนาดนี้ไม่มีปัญหาอะไรหรือครับ  
|
|
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 00:42:44 » |
|
ผมคาบิวเดิมเกียร์ธรรมดารู้สึกเครื่องไม่ลื่นเท่าไหร่ดูมันกินรอบยังไงไม่รู้ดูอีกคันgrออโต้ดูมันลื่นกว่าทั้งที่เป็นออโต้วิ่งมาแสนกว่าเท่ากันแต่คันธรรมดาเสียงเครื่องดังกว่าไม่อยากทําอะไรมากหรํอเปลี่ยนd8ครับ  
|
|
|
|
|
|
k.nimit
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 12:17:23 » |
|
ขับพา Pg 405 สีเขียว เครื่อง 2.0 พร้อมครอบครัวจากราชบุรี ใช้เส้นทางพระราม 2 สะพานกาญจนาภิเษก บูรพาวิถึ ไป จ.จันทบุรี เที่ยวบ้านญาติ เล่นน้ำสงกรานต์วันไหล อ.ขลุง สนุกดี ไป - กลับ ระยะทาง 700 ก.ม
ผมก็พึ่งกลับมาครับ ไปเที่ยว นครศรีธรรมราช ไปร่อนพิบูลย์ ไปไหว้พระธาตุ ไปเยี่ยมญาติๆ ผบ.ที่อำเภอเชียรใหญ่ และก็ที่บางขัน แล้วก็ไปที่ จ. ตรัง ไปหาดปากเมง หาดเจ้าไหม และก็เอา 405 gr ไปรับน้ำสงกรานต์ ไม่ยักรู้ที่ตรังมี สิงห์หลายคันแฮะ 405 sri เยอะ สวนกันตั้งหลายคัน ใช้ระยะทางทั้งหมดรวม 2630 กิโลครับ  ....ใช้แก๊สหรือน้ำมันล่ะครับ แล้วหมดกับค่าเชื้อเพลิงไปเท่าไหร่ครับ? ของผมยังใช้น้ำมันเป็นหลัก เติม แก๊สโซฮอล์ 95 51 ลิตร ได้ระยะทางไปกลับ 725 จากไมล์รถ  
|
|
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 13:05:22 » |
|
|
|
|
|
|
|
Monobo
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 21:22:58 » |
|
ของผมเครื่องคาบิวครับ ผมทนความรวนของคาบิวเดิมไม่ไหว และอีกอย่างฐานโก่ง แกนหลวม เลยตัดสินใจ ยกเอาของนิสสัน บี 15 ลงแทน โดยจุดยึดไอดีเดิมยังเหมื่อนเดิม เผื่อเจอ ของเดิมสวยๆๆ จับยัดลงได้เหมื่อนเดิมครับ และยังเป็นเกียรออโต้ครับ  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 21:41:10 » |
|
ของผมเครื่องคาบิวครับ ผมทนความรวนของคาบิวเดิมไม่ไหว และอีกอย่างฐานโก่ง แกนหลวม เลยตัดสินใจ ยกเอาของนิสสัน บี 15 ลงแทน โดยจุดยึดไอดีเดิมยังเหมื่อนเดิม เผื่อเจอ ของเดิมสวยๆๆ จับยัดลงได้เหมื่อนเดิมครับ และยังเป็นเกียรออโต้ครับ เอามาให้ชมกันบ้างสิครับ ผมเพิ่งขึ้นจากใต้มาเหมือนกัน 405 SRI เจอขี้โคลนในหม้อน้ำคิดว่าประเก็นน่าจะรั่ว คงต้องทำอะไรกับเครื่องสักอย่างแน่ ผมวิ่งมาประมาณ 3 แสน 7 หมื่นกว่าโลแล้ว  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 22:05:42 » |
|
ผมคาบิวเดิมเกียร์ธรรมดารู้สึกเครื่องไม่ลื่นเท่าไหร่ดูมันกินรอบยังไงไม่รู้ดูอีกคันgrออโต้ดูมันลื่นกว่าทั้งที่เป็นออโต้วิ่งมาแสนกว่าเท่ากันแต่คันธรรมดาเสียงเครื่องดังกว่าไม่อยากทําอะไรมากหรํอเปลี่ยนd8ครับ
อย่างที่บอกครับ คันเกียร์ธรรมดาลองตั้งวาวล์ดูครับ แล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง  
|
|
|
|
|
|
สิงห์สำราญ
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 23:09:17 » |
|
ผมคาบิวเดิมเกียร์ธรรมดารู้สึกเครื่องไม่ลื่นเท่าไหร่ดูมันกินรอบยังไงไม่รู้ดูอีกคันgrออโต้ดูมันลื่นกว่าทั้งที่เป็นออโต้วิ่งมาแสนกว่าเท่ากันแต่คันธรรมดาเสียงเครื่องดังกว่าไม่อยากทําอะไรมากหรํอเปลี่ยนd8ครับ
ของผม gr เครื่องเดิมๆเกียร์ธรรมดา ใช้ lpg เหมือนกันก็วิ่งเส้นทางไกลๆ ได้ทั่วไทยดีนะครับ ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเครื่องยนต์เลยครับ เพียงแค่ดูแลบำรุงรักษาอยู่เสมอๆ.. นี่ผมก็เพิ่งเดินทางกลับมาจาก อุดรธานี-หนองคาย รวมระยะทางประมาณ1800 กิโล ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ ความเร็วโดยเฉลี่ยก็ประมาณ 140-160 ได้สบายๆ  
|
ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 23:43:18 » |
|
ของผมเครื่องคาบิวครับ ผมทนความรวนของคาบิวเดิมไม่ไหว และอีกอย่างฐานโก่ง แกนหลวม เลยตัดสินใจ ยกเอาของนิสสัน บี 15 ลงแทน โดยจุดยึดไอดีเดิมยังเหมื่อนเดิม เผื่อเจอ ของเดิมสวยๆๆ จับยัดลงได้เหมื่อนเดิมครับ และยังเป็นเกียรออโต้ครับผมมีขี่โคลนทั้ง2คันเลยครับ เอามาให้ชมกันบ้างสิครับ ผมเพิ่งขึ้นจากใต้มาเหมือนกัน 405 SRI เจอขี้โคลนในหม้อน้ำคิดว่าประเก็นน่าจะรั่ว คงต้องทำอะไรกับเครื่องสักอย่างแน่ ผมวิ่งมาประมาณ 3 แสน 7 หมื่นกว่าโลแล้ว  
|
|
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 23:48:09 » |
|
โอโหคาบิววิ่งกันมันทั้งนั้นเลยครับ  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 00:20:06 » |
|
ผมคาบิวเดิมเกียร์ธรรมดารู้สึกเครื่องไม่ลื่นเท่าไหร่ดูมันกินรอบยังไงไม่รู้ดูอีกคันgrออโต้ดูมันลื่นกว่าทั้งที่เป็นออโต้วิ่งมาแสนกว่าเท่ากันแต่คันธรรมดาเสียงเครื่องดังกว่าไม่อยากทําอะไรมากหรํอเปลี่ยนd8ครับ
ของผม gr เครื่องเดิมๆเกียร์ธรรมดา ใช้ lpg เหมือนกันก็วิ่งเส้นทางไกลๆ ได้ทั่วไทยดีนะครับ ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเครื่องยนต์เลยครับ เพียงแค่ดูแลบำรุงรักษาอยู่เสมอๆ.. นี่ผมก็เพิ่งเดินทางกลับมาจาก อุดรธานี-หนองคาย รวมระยะทางประมาณ1800 กิโล ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ ความเร็วโดยเฉลี่ยก็ประมาณ 140-160 ได้สบายๆ 1800 เลยเหรอ น่าให้วิ่ง น้ำมันนะ อันนี้อ่ะมันแน่ๆ  
|
|
|
|
|
|
สิงห์สำราญ
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 09:24:54 » |
|
ผมคาบิวเดิมเกียร์ธรรมดารู้สึกเครื่องไม่ลื่นเท่าไหร่ดูมันกินรอบยังไงไม่รู้ดูอีกคันgrออโต้ดูมันลื่นกว่าทั้งที่เป็นออโต้วิ่งมาแสนกว่าเท่ากันแต่คันธรรมดาเสียงเครื่องดังกว่าไม่อยากทําอะไรมากหรํอเปลี่ยนd8ครับ
ของผม gr เครื่องเดิมๆเกียร์ธรรมดา ใช้ lpg เหมือนกันก็วิ่งเส้นทางไกลๆ ได้ทั่วไทยดีนะครับ ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเครื่องยนต์เลยครับ เพียงแค่ดูแลบำรุงรักษาอยู่เสมอๆ.. นี่ผมก็เพิ่งเดินทางกลับมาจาก อุดรธานี-หนองคาย รวมระยะทางประมาณ1800 กิโล ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ ความเร็วโดยเฉลี่ยก็ประมาณ 140-160 ได้สบายๆ 1800 เลยเหรอ น่าให้วิ่ง น้ำมันนะ อันนี้อ่ะมันแน่ๆ นี่พี่ใหญ่รู้ป่าวงานนี้น้องโดนค่าแก๊สร่วมสามพันอ่ะ...ขาดอีกร้อยยี่สิบบาทครบสามพันอ่ะ ถ้าเป็นน้ำมันเหมือนเมื่อก่อน อู้ววววววว ไม่อยากคิด  
|
ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
|
|
|
|
เต้ มหาชัย
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 09:38:10 » |
|
ผมไปกลับชุมพร และวิ่งเล่นในตัวจังหวัด สถานที่ท่องเที่ยว (ทั่งกลางวัน-กลางคืน)กลับมาถึงตกเย็นวิ่งไปกลับโคราช เกือบ 1800 kg เหมือนกันครับ แก็สหมดไป ประมาณ 2500 ไม่แน่ใจครับ ความเร็วแล้วแต่รถโล่งครับ คาร์บู (สงกรานต์ที่ผ่านมาทานเหล้าอย่างกับคนบ้า เก็บกดมานานตั้งแต่รอรถซ่อมคอนโซล ครึ่งเดือน )  
|
เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
|
|
|
|
AB NORMAL
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 09:44:39 » |
|
ของผมเครื่องคาบิวครับ ผมทนความรวนของคาบิวเดิมไม่ไหว และอีกอย่างฐานโก่ง แกนหลวม เลยตัดสินใจ ยกเอาของนิสสัน บี 15 ลงแทน โดยจุดยึดไอดีเดิมยังเหมื่อนเดิม เผื่อเจอ ของเดิมสวยๆๆ จับยัดลงได้เหมื่อนเดิมครับ และยังเป็นเกียรออโต้ครับ เอามาให้ชมกันบ้างสิครับ ผมเพิ่งขึ้นจากใต้มาเหมือนกัน 405 SRI เจอขี้โคลนในหม้อน้ำคิดว่าประเก็นน่าจะรั่ว คงต้องทำอะไรกับเครื่องสักอย่างแน่ ผมวิ่งมาประมาณ 3 แสน 7 หมื่นกว่าโลแล้ว ของอาจารย์ 3 แสน 7 แล้ว? พังก็ short box ง่ายดีครับ แต่ผมคิดว่าอาจารย์อยากลอง D8 ใช่ไหมละครับ อิ ๆๆ  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 10:01:21 » |
|
ผมคาบิวเดิมเกียร์ธรรมดารู้สึกเครื่องไม่ลื่นเท่าไหร่ดูมันกินรอบยังไงไม่รู้ดูอีกคันgrออโต้ดูมันลื่นกว่าทั้งที่เป็นออโต้วิ่งมาแสนกว่าเท่ากันแต่คันธรรมดาเสียงเครื่องดังกว่าไม่อยากทําอะไรมากหรํอเปลี่ยนd8ครับ
ของผม gr เครื่องเดิมๆเกียร์ธรรมดา ใช้ lpg เหมือนกันก็วิ่งเส้นทางไกลๆ ได้ทั่วไทยดีนะครับ ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเครื่องยนต์เลยครับ เพียงแค่ดูแลบำรุงรักษาอยู่เสมอๆ.. นี่ผมก็เพิ่งเดินทางกลับมาจาก อุดรธานี-หนองคาย รวมระยะทางประมาณ1800 กิโล ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ ความเร็วโดยเฉลี่ยก็ประมาณ 140-160 ได้สบายๆ 1800 เลยเหรอ น่าให้วิ่ง น้ำมันนะ อันนี้อ่ะมันแน่ๆ นี่พี่ใหญ่รู้ป่าวงานนี้น้องโดนค่าแก๊สร่วมสามพันอ่ะ...ขาดอีกร้อยยี่สิบบาทครบสามพันอ่ะ ถ้าเป็นน้ำมันเหมือนเมื่อก่อน อู้ววววววว ไม่อยากคิด ทำไมมันกินกว่าเดิมอ่ะ 1.5 บาท/กิโล สงสัยต้องจูนแก๊สใหม่ ค่าจูน 3500.- ปล.ที่กินมากขึ้นเพราะอากาศร้อน คอมแอร์ทำงานเยอะขึ้น  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 10:05:16 » |
|
ของผมเครื่องคาบิวครับ ผมทนความรวนของคาบิวเดิมไม่ไหว และอีกอย่างฐานโก่ง แกนหลวม เลยตัดสินใจ ยกเอาของนิสสัน บี 15 ลงแทน โดยจุดยึดไอดีเดิมยังเหมื่อนเดิม เผื่อเจอ ของเดิมสวยๆๆ จับยัดลงได้เหมื่อนเดิมครับ และยังเป็นเกียรออโต้ครับ เอามาให้ชมกันบ้างสิครับ ผมเพิ่งขึ้นจากใต้มาเหมือนกัน 405 SRI เจอขี้โคลนในหม้อน้ำคิดว่าประเก็นน่าจะรั่ว คงต้องทำอะไรกับเครื่องสักอย่างแน่ ผมวิ่งมาประมาณ 3 แสน 7 หมื่นกว่าโลแล้ว ของอาจารย์ 3 แสน 7 แล้ว? พังก็ short box ง่ายดีครับ แต่ผมคิดว่าอาจารย์อยากลอง D8 ใช่ไหมละครับ อิ ๆๆ ใจก็อยากลองดูเห็นกระแสมาแรงจริง ๆ แต่คงคิดว่าเครื่องเดิมดีกว่าเพราะผมซื้อสำรองไว้แล้ว อะไรหลายอย่างของเครื่องตัวนี้สำหรับผมก็ค่อนข้างจะลงตัวแล้ว เรื่องเสียงดังกว่าชาวบ้านเขาคงไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมหรอกครับ รับได้ทุกสสถานการณ์ แต่อย่างว่าน่ะอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ เพราะผมชอบทดลองด้วยตัวเองอยู่แล้ว ฮ่า ๆๆๆ  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 10:17:33 » |
|
ของผมเครื่องคาบิวครับ ผมทนความรวนของคาบิวเดิมไม่ไหว และอีกอย่างฐานโก่ง แกนหลวม เลยตัดสินใจ ยกเอาของนิสสัน บี 15 ลงแทน โดยจุดยึดไอดีเดิมยังเหมื่อนเดิม เผื่อเจอ ของเดิมสวยๆๆ จับยัดลงได้เหมื่อนเดิมครับ และยังเป็นเกียรออโต้ครับ เอามาให้ชมกันบ้างสิครับ ผมเพิ่งขึ้นจากใต้มาเหมือนกัน 405 SRI เจอขี้โคลนในหม้อน้ำคิดว่าประเก็นน่าจะรั่ว คงต้องทำอะไรกับเครื่องสักอย่างแน่ ผมวิ่งมาประมาณ 3 แสน 7 หมื่นกว่าโลแล้ว ของอาจารย์ 3 แสน 7 แล้ว? พังก็ short box ง่ายดีครับ แต่ผมคิดว่าอาจารย์อยากลอง D8 ใช่ไหมละครับ อิ ๆๆ ใจก็อยากลองดูเห็นกระแสมาแรงจริง ๆ แต่คงคิดว่าเครื่องเดิมดีกว่าเพราะผมซื้อสำรองไว้แล้ว อะไรหลายอย่างของเครื่องตัวนี้สำหรับผมก็ค่อนข้างจะลงตัวแล้ว เรื่องเสียงดังกว่าชาวบ้านเขาคงไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมหรอกครับ รับได้ทุกสสถานการณ์ แต่อย่างว่าน่ะอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ เพราะผมชอบทดลองด้วยตัวเองอยู่แล้ว ฮ่า ๆๆๆ อาจารย์ครับผมฟันธงว่าดีทั้งคู่แต่คนละแบบ ความเห็นส่วนตัวผมว่าเครื่อง แปดวาวล์ขับสนุกกว่า แต่ 16 วาวล์ขับสบายกว่า  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 10:21:43 » |
|
ขอบคุณมากครับ พี่วัฒน์ บ่ายนี้กะว่าจะเข้าไปอู่อาคุยดูถึงสิ่งที่จะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ล้างถ่ายหม้อน้ำเรียบร้อยแล้ว จะสังเกตอาการอีกครั้ง  
|
|
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 18:22:27 » |
|
คงลากได้ประมาณ 370000 กม. ประเก็นคงไปแล้ว ถอดฝามาดูประเก็น ถ้าฝาไม่ผุผมว่าเปลี่ยนประเก็นคงใช้ได้เกินสี่แสนกม.  
|
|
|
|
|
|
theerawat
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 21:00:42 » |
|
อยู่บ้านนอนดูTV  
|
|
|
|
|
|
jamesdrum
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 21:10:39 » |
|
...อยู่บ้าน นอนซมเพราะไข้รับประทานครับ...!!! นอน ดูทีวี กินข้าว กินยา...แล้วก็นอน เฮ้ออออออ....................   
|
' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' ' ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
|
|
|
|
|
|
Monobo
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 21:33:45 » |
|
พอดีมีเรื่องเสียว.ๆ.....จะเล่าไห้ฟัง. อิอิอิ ...ตอนออกทริป.ตอนผมขับจะไปที่ จ.ตรัง ขับอยู่ดีๆๆ.ได้กลิ่นเหม็นไหม้..เข้ามา ใจคิด เอาแล้วเป็นอะไรละเนี๊ยะ..กำลังกดมา140..สังเกตุดูรถก็ปรกติอัตราเร่งก็ดี ช่วงล่างก็ปรกติ..ทำไมมีกลิ่น ก็หวั่นนิดๆๆ จู่ๆๆ.มีควันฟุ้ง.. ออกมาจากฝากระโปรงรถเยอะมาก..คิดในใจ.ซวยแล้วตู..มองกระจกมองหลัง.โอ้โฮ้ๆๆๆควันลอยตามหลังเต็มถนนเลย... ใจผมงี้หายแว๊บๆๆ....แต่เอะใจอยู่ว่า ทุกอย่างก็ปรกตินี่หว่า...อัตรเร่งความร้อนหน้าปักปรกติทุกอย่าง.... ของเหลวทุกอย่างก็เปลี่ยนไม่น่ามีอะไร....ผมเลยรีบจอดดับเครื่อง...ทันที รีบไปเปิดฝากระโปร่งรถดูทันที และแล้ว...... และแล้ว....สิ่งที่ผมกลัว...กลับกลายเป็นแค่เรื่องขำ.ๆๆ :okok:โธ่เอ๊ย...แค่ท่อไอน้ำมันเครื่องที่อยู่บนฝาสูปหลุดนี่เอง.....เฮ่อๆๆ..   
|
|
|
|
|
|
jamesdrum
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 21:36:15 » |
|
...อยู่บ้าน นอนซมเพราะไข้รับประทานครับ...!!! นอน ดูทีวี กินข้าว กินยา...แล้วก็นอน เฮ้ออออออ....................  .....ช่างพอเพียงกับปัจจัยสี่ดีแท้นะคร้าบบบ คุณเจมส์! ...ปีนี้งอมพระรามเลยพี่ ยิ่งวันที่ 13-15 ที่ผ่านมา ดราม่าสุดๆ เบื่อสุดๆ...!!! พอเสาร์-อาทิตย์ดีขึ้น เอาแดงแก้วเข้า'มอลล์บางแคดูหญิงทันใด(สตรีนี่ ปัจจัยที่ห้าคร๊าบบบบบ) 55555555555555555555555555555555  
|
' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' ' ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
|
|
|
|