ตัวขวามือ(ตัวหนา) ใบตรงใช้น๊อตเกลียวซ้ายขันหัวล๊อกใบพัด ใบที่ใช้จะตรง การกินลมเสียงจะดังกว่า (แต่ลมแรงกว่า) เป็นของ 405 GR
ตัวซ้ายมือ(ตัวบาง) ใบพัดจะโค้ง ใช้กริ๊ปล๊อกใบพัด ตัวนี้น่าจะใช้กับ 405 GR ในรุ่นหลังๆ (ตัวสุดท้าย หรือป่าวไม่แน่ใจ)เป็นต้นมา ถึง 405 SRI , GRI
มอเตอร์ทั้งสองตัวใช้ใบร่วมกันไม่ได้
ในรถแต่ละรุ่น (คิดว่า) น่าจะใช้รุ่นเดียวกันทั้งสองตัว
พัดลมสเต็ปแรก(เบา มอเตอร์หมุนช้า) การต่อต่อแบบอนุกรม
พัดลมสเต็ปสอง(แรง มอเตอร์หมุนเร็ว) การต่อต่อแบบขนาน
ดังนั้น เวลาสเต็ปแรกทำงานก็จะหมุนช้าทั้งคู่ แรงก็แรงทั้งคู่

