ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:47:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เบื่อเหลือเกินกับการตั้งศูนย์ล้อ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อเหลือเกินกับการตั้งศูนย์ล้อ  (อ่าน 7679 ครั้ง)
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 10:09:26 »


405 SRI ตอนนี้พวงมาลัยจะไปซ้ายอย่างเดียว ตั้งมาประมาณ  4 ครั้งและก็ 4 ที่แล้ว  ยังไม่จบสักที   ตอนแรกพวงมาลัยไปขวา สลับยางหน้ากัน ทีนี้ไปซ้ายเลย  ยางก็ใหม่ประมาณ 3 เดือน  เริ่มเรื่องมากจากผมไปเปลี่ยนน๊อตที่ยึดแร๊คพวงมาลัย   หลังจากนั้นอาการก็เป็นมาตลอดไปตั้งศูนย์ก็ไม่หาย    ครั้งล่าสุดคือเมือ่วาน   เลยอยากถามสมาชิกมีร้านไหนที่เจ๋ง ๆ บ้างครับเอาในกรุงเทพน่ะ ที่สามารถแก้ปัญหาผมให้จบได้สักทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
whatever
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 12:27:58 »


ผมก็ตั้งแล้วไม่จบกินซ้ายนิดๆ ก็เลยช่างมัน. อาศัยทำใจครับ แก้ที่รถไม่ได้ ผมเลยแก้ที่คนแทน ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 14:17:16 »


เปลี่ยนน๊อตแร็คเพราะมันเป็นอะไรครับ  อาการที่เป็นอาจทำให้ยางสึกไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน๊อตเลยกินขวา สลับข้างก็เปลี่ยนตาม ลองเอายางหลังมาสลับกับข้างหน้าดูก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 14:23:09 »


เปลี่ยนน๊อตแร็คเพราะมันเป็นอะไรครับ  อาการที่เป็นอาจทำให้ยางสึกไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน๊อตเลยกินขวา สลับข้างก็เปลี่ยนตาม ลองเอายางหลังมาสลับกับข้างหน้าดูก่อน
ผมสลับหน้าและหลังที่ระยะหมื่นโลครับ  ถ้าเอาไว้หน้าอีกกลัวหน้ายางจะกินไม่เท่ากันเพราะเพิ่งสลับไปไม่นาน   จะลองดูอีกรอบ  โดยการเปลี่ยนแม็ค   ตามด้วยสลับซ้ายไปขวา 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 15:10:17 »


อาจารย์ครับ ผมก็เป็นดึงซ้ายๆๆๆๆ เนี่ย หลังๆ มากินยางด้านนอกอีกต่างหาก
ไปร้านตั้งศูนย์ เค้าบอกว่า เปอร์โยต์ 405 ไม่สามารถตั้ง มุมแคมเบอร์ (Camber angle) ของรถได้
ต้องดัดคอม้าอย่างเดียว ครับถ้าองศาเสียไป

ปล.ของผมตอนนี้ใช้วิธีมักง่ายครับ  ดึงซ้าย ก็เลยเติมลมซ้ายมากกว่าด้านขวา ผล วิ่งตรงเป๊ะ แต่ผลข้างเคียงไม่ทราบมีอะไรบ้างนะครับ   ยังไม่มีเวลาไปดัดคอไม้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 15:19:50 »


อาจารย์ครับ ผมก็เป็นดึงซ้ายๆๆๆๆ เนี่ย หลังๆ มากินยางด้านนอกอีกต่างหาก
ไปร้านตั้งศูนย์ เขาบอกว่า เปอร์โยต์ 405 ไม่สามารถตั้ง มุมแคมเบอร์ (Camber angle) ของรถได้
ต้องดัดคอม้าอย่างเดียว ครับถ้าองศาเสียไป

ปล.ของผมตอนนี้ใช้วิธีมักง่ายครับ  ดึงซ้าย ก็เลยเติมลมซ้ายมากกว่าด้านขวา ผล วิ่งตรงเป๊ะ แต่ผลข้างเคียงไม่ทราบมีอะไรบ้างนะครับ   ยังไม่มีเวลาไปดัดคอไม้เลยครับ

ใช่ครับ  ต้องดัดคอม้า  แต่ร้านตั้งศูนย์ที่ดัดคอม้าได้ก็มีครับ  หรืออีกวิธีก็สไลด์รูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 15:24:50 »


อาจารย์ครับ ผมก็เป็นดึงซ้ายๆๆๆๆ เนี่ย หลังๆ มากินยางด้านนอกอีกต่างหาก
ไปร้านตั้งศูนย์ เขาบอกว่า เปอร์โยต์ 405 ไม่สามารถตั้ง มุมแคมเบอร์ (Camber angle) ของรถได้
ต้องดัดคอม้าอย่างเดียว ครับถ้าองศาเสียไป

ปล.ของผมตอนนี้ใช้วิธีมักง่ายครับ  ดึงซ้าย ก็เลยเติมลมซ้ายมากกว่าด้านขวา ผล วิ่งตรงเป๊ะ แต่ผลข้างเคียงไม่ทราบมีอะไรบ้างนะครับ   ยังไม่มีเวลาไปดัดคอไม้เลยครับ
ดัดคอม้าพอเข้าใจ แต่ดัดคอไม้นี่สิ.. งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 15:29:04 »


เอิ๊กๆๆๆ ผิดอีกแล้วคร๊าบ อาจารย์ wech ขอโทษคร๊าบ สอนไม่รู้จักจำ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 16:05:05 »


อย่าเพิ่งไปดัดคอม้าหรือสไลด์รูโช้คนะครับ
มันเป็นการแก้ปลายเหตุ ถ้าหาสาเหตุแท้จริงเจอแล้วรถจะเสียไปเลย
ถ้าพวกลูกหมาก บูช ต่าง ๆ ไม่เสีย ยางยังดี เข้าร้านดี ๆ ก็น่าจะหาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 16:24:09 »


อย่าเพิ่งไปดัดคอม้าหรือสไลด์รูโช้คนะครับ
มันเป็นการแก้ปลายเหตุ ถ้าหาสาเหตุแท้จริงเจอแล้วรถจะเสียไปเลย
ถ้าพวกลูกหมาก บูช ต่าง ๆ ไม่เสีย ยางยังดี เข้าร้านดี ๆ ก็น่าจะหาย

นั้นคงกลับมาที่ .."คำถามแรกของอาจารย์" ว่ามี "ร้านไหนในกรุงเทพเจ๋งๆ บ้างครับ"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tang
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 17:21:23 »


หลักการสลับยางครับล้อที่ขับเคลื่อนให้เปลี่ยนตำแหน่งแล้วทะแยงด้วยครับ ส่วนล้อที่ไม่ขับเคลื่อนให้นำขึ้นหรือลงตรงๆได้เลย ควรทำทุก 10000 ก.ม.ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คลองสาม
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 20:15:30 »


ผมก็ตั้งแล้วไม่จบกินซ้ายนิดๆ ก็เลยช่างมัน. อาศัยทำใจครับ แก้ที่รถไม่ได้ ผมเลยแก้ที่คนแทน ?
อาการเดียวกันเลยครับ แต่ของผมช่างมันบอกว่า กินซ้ายหน่อยๆ ดีกว่ากินขวานะพี่ เพราะกินซ้าย พี่ไม่ต้องมีคู่กรณี แกนขวา อาจจะโดนแล้วมีคู่กรณี ฟังมันพูด ผมก็เลยต้องทำใจมาจนกระทั่งทุกวันนี้ ไม่รู้ตอนนี้ร้านยังเปิดบริการอยู่หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ที่อยู่ประจำ
      8/131 ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ. ปทุมธานี 12120
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 20:35:45 »


ของผมกินขวานิดๆ ตั้งมาสามร้านแล้วยังไม่หาย ว่าจะไปหาร้านที่สี่ ไม่รู้จะดีขึ้นไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 23:28:11 »


ขออนุญาตร่วมตั้งคำถามด้วยดังนี้นะครับ
 เมื่อบูชลูกยางอยู่ในสภาพดี
 1. ระยะศูนย์กลางระหว่างล้อหน้าหลังด้านซ้าย ควรเท่ากับด้านขวาหรือไม่ ระยะที่ถูกต้องเป็นเท่าไร ?
 2. ถ้าข้อ 1. ไม่เท่ากัน - คานหน้าทั้งแพเคลื่อนตัวไปไม่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องได้หรือไม่ ?  มี Mark ในการประกอบ/ปรับตั้งแพหน้าด้วยใช่หรือไม่ ?
                             - หรือว่าปีกนกล่างคดแล้ว ควรหามาเปลี่ยนไหม่หรือว่าจะดัดปีกนกอินทรีดี ?
 3. การใส่บูชปิกนก(A) ในรูปข้างล่าง ทำไมต้องกำหนดระยะ X และ Mark ตำแหน่ง b&c ?
บางทีอาจมีคำตอบอยู่ในคำถาม


* LWR-ARM.jpg (110.33 KB, 800x424 - ดู 1882 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
taey405 GRI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 07:41:36 »


  ของผมก็กินยางข้างนอกซ้ายขวาแต่ ช่างที่เคยทำรถแก่บอกอาการนี้ให้เปลี่ยนโช้ค เดียวลองเปลี่ยนดูแล้วจะมาแจ้งให้ฟังว่าหายเปล่า
 
     ส่วนอาการของอาจาย์ เฟื่องทอง เดียวสอบถามช่างให้ เพาะวันนี้จะเอารถไปเปลี่ยนโช้ค

                           เต้ย   
 
                                                           
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 08:00:56 »


ของผมก็กินซ้ายนิด ๆ ถ้าปล่อยพวงมาลัย มาตั้งแต่แรก ก็เลยชินกับมันละ ตั้ง 0 ก็ไม่หาย  ไม่รู้ว่าเป็นนิสัยของรถเปอร์โยต์หรือเปล่า
เคยใช้ 305 ก็เป็น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 09:51:09 »


อย่าเพิ่งไปดัดคอม้าหรือสไลด์รูโช้คนะครับ
มันเป็นการแก้ปลายเหตุ ถ้าหาสาเหตุแท้จริงเจอแล้วรถจะเสียไปเลย
ถ้าพวกลูกหมาก บูช ต่าง ๆ ไม่เสีย ยางยังดี เข้าร้านดี ๆ ก็น่าจะหาย

อาจารย์จำนูน (เฟืองทอง) นั้น แกทำช่วงล่างนี่เวลาแกทำแกเปลี่ยนยกชุดเลยครับ  ถ้าเปลี่ยนยกชุดแล้วยังมีตัวไหนที่ต้องเช็กต้องดูอีกไม๊ครับ  ผมไม่รู้จริงๆ  เลยคิดว่าอย่างอาจารย์จำนูน  ฮ๊อยท์ก็มี  บล๊อกลมก็มี เครื่องอัดไฮดรอริค ก็มี เครื่องกลึงก็มี  เปลี่ยนอะไหล่ทีเปลี่ยนแบบยกหมด ที่เหลือถ้าไม่ดัดคอม้า หรือ สไลด์รู  นี่ยังมีจุดไหนแนะนำอีกไม๊ครับ  เพราะคิดว่าไอ้ บูช ลูกหมาก นี่แกคงเปลี่ยนหมดแล้ว   จนแกต้องจั่วหัวว่า " เบื่อเหลือเกินกับการตั้งศูนย์ล้อ "  ส่วนของผมที่สไลด์รูนี่ก็คือว่า  รถพี่เล็กลูกช่างอาดำริห์ เจ้าของอู่ดำริการาจ  ครับแกก็เจอปัญหาดึงซ้ายเหมือนกัน แกก็(คง)เปลี่ยนอะไหล่หมดแล้วเหมือนกัน(เพราะเป็นลูกเจ้าของอู่)  แกไปตั้งศูนย์แล้วมันเพี้ยนไปประมาณ ไม่กี่องศา  แกเลยมาถามช่างที่อู่ ช่างช่วงล่างที่อู่(พ่อแก)  บอกว่ามันเปลี่ยนไปหมดแล้ว ถ้าจะทำก็คงต้องดัดคอม้า หรือไม่ก็สไลด์รูครับ  เงื่อนไขที่แนะนำไปนั้นคือได้เปลี่ยนหมดแล้ว ทำไปหลายรอบจนช่างก็หมดปัญญาแล้ว ครับ

คือเกินกว่านี่ก็คงเป็นเทคนิคขั้นสูงแล้วแหละครับ ไม่รู้จริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 10:59:58 »


ที่ผมเคยทำ ใช้วิธีขยับคาน (ทำบนเครื่องตั้งเลย / ที่ทำเพราะมันถูก+เสียหายน้อยสุด) ตอนออกมาแรกๆ ช่วยได้นิดหน่อย
แต่ใช้ๆ ไป + เปลี่ยนยางชุดใหม่.....มันก็ปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 11:05:46 »


อาการพวกนี้ต้องเช็คศูนย์ล้อทั้งหมดก่อนทั้ง มุมโท, แคสเตอร์, แคมเบอร์ ว่ายังอยูในสเปคโรงงานหรือไม่ เพราะถ้ามีมุมใดผิดไปก็ทำให้เกิดอาการได้  เช่นรถผมเคยตกหลุมแรงจนล้อแม็คแตกด้านขวาทั้งหน้าหลัง...จากนั้นมาก็มีอาการกินขวานิดๆ (มุมแคมเบอร์จะลบนิดๆ) พอลองสลับโช๊คไปไว้ด้านซ้ายมันก็กินซ้ายนิดๆ แทน แสดงว่าโช๊คมันคดทำให้มุมแคมเบอร์เปลี่ยน.......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
406ja
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 11:07:03 »


ลองไปบางพลัดศูนย์ล้อดู อยู่ปากซอยจรัญ 95/1 ตรงข้ามปั้ม ปตท. เยืองๆดับเพลิงบางพลัด ทั้ง 405 และ 406 ของผมจบที่นี่ ราคาไม่แพง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 11:52:10 »


"ตอนแรกพวงมาลัยไปขวา สลับยางหน้ากัน ทีนี้ไปซ้ายเลย"
แสดงว่ายางเป็นจำเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 12:39:55 »


ลองถอดยางออกมาแล้วจับตั้งบนพื้นเรียบๆ แล้วดูว่ามันเอียงหรือล้มไปทางไหนก็สึกด้านนั้นมาก....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 19:09:14 »


ที่เคยทำมาเพราะช่าง PG จากศูนย์รองเมืองแนะนำอยู่ย่านบางกะปิ-บึงกุ่ม ใช้บริการมาก็หลายคันแล้วและรถจากช่าง PG ที่ว่าก็มาใช้ที่นี่ประจำ จบทุกครั้ง คันเดิมผมโหลดหน้าจนล้อแบะก็จบใช้งานได้ดี
ชื่อร้าน - จำไม่ได้
ตำแหน่ง
จากแยกบางกะปิ : มุ่งหน้าไปนวลจันทร์ ข้ามลำพังพวยเจอปั๊ม Caltex ซ้ายมือ เตรียมชิดขวาเพื่อยูเทิรน์ ขับชลอซ้ายไปเรื่อยๆ จะพบร้านขายยางตั้งศูนย์ ร้านอยู่ซ้ายมือโซนประมาณแถบแดงที่แต้มไว้
จาก กม.8 รามอินทรา/นวลจันทร์-เกษตรตัดใหม่ : มุ่งหน้าบางกะปิ/นิด้า/ศรีนครินทร์ ผ้านโค้งอินทรารักษ์ ผ่านธนาคารกสิกรไทย ขับชลอซ้ายไปเรื่อยๆ จะพบร้านขายยางตั้งศูนย์ ร้านอยู่ซ้ายมือโซนประมาณแถบแดงที่แต้มไว้

ประมาณนั้นครับ  เคยไปทำที่อื่นเพราะไปเพราะช่วงล่างที่อู่แถวลาดพร้าว 71 จำเป็นต้องตั้งก่อนที่ร้านอื่น ก็ต้องมาแก้ที่นี่ทุกที

ค่าบริการ 250 บาท

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 19:48:51 »


เคยเข้าไปแต่ตอนนั้นช่างบอกไม่มีปัญหา เลยไม่ต้องตั้งใหม่
ร้านนี้อยู่ใกล้ๆบ้าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!