ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:21:41

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  อยากทราบว่าพัดลมหม้อน้ำของรุ่น 305 มีกี่ระดับครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าพัดลมหม้อน้ำของรุ่น 305 มีกี่ระดับครับ  (อ่าน 1380 ครั้ง)
khun130
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 22:09:43 »




อยากทราบว่าพัดลมหม้อน้ำของรุ่น 305 มีกี่ระดับครับ


ขอบคุณครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jakasem
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2011 เวลา 23:04:03 »


อยากทราบว่าพัดลมหม้อน้ำของรุ่น 305 มีกี่ระดับครับ

มีระดับด้วยหรือครับขอรู้ด้วยคนนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
khun130
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 13:32:28 »


ลองค้นหากระทู้เก่าๆ จะเหมือนกระทู้ตามลิงค์นี้ครับ

http://www.vlovepeugeot.com/forum/archive.php?topic=7195.0

เป็นสปีดของพัดลม แต่อยากได้คำยืนยันว่า 305 มี 2 สปีด เหมือนรุ่น 405 ใช่หรือไม่

เนื่องจากแกะออกมาแล้วประกอบคืนไม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2011 เวลา 14:58:19 »


ถ้าเฉพาะตัวของพัดลมเอง มันมีสปีดเดียวครับ มันก็เป็นมอเตอร์แบบเดียวกับของทั่วไป
โดยนำสองตัว มาต่ออนุกรมกัน ก็จะได้เป็นสปีดที่หนึ่ง และสองตัว ต่อตรง ก็จะเป็นสปีดที่สอง
คือฟูลสปีดครับ รถบางยี่ห้อ ก็ใช้ค่าความต้านทาน ในการปรับสปีดแทนครับ
ซึ่งในเปอร์โยต์406 ดี9 ก็ใช้ค่าความต้านทาน มาเป็นตัวปรับสปีด ซึ่ทำมาให้เป็น3สปีดเลย
น่าจะเพราะมันมีแค่ตัวเดียวมั้ง จึงต้องอาศัยตัวความต้านทานอื่นมาช่วย
เพราะถ้าเป็นสองตัว คู่กัน ก็น่าจะยังคงใช้ตัวมันเอง มาต่อพ่วงกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
P305 GL Border
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:02:20 »


 :ทำงานจนเวียนหัว: 1.  มีสปีดเดียว ครับ ถ้าเปิดแอร์พัดลมจะติดเลย ความเย็นได้พัดลมก้อดับ  แต่พอความเย็นในห้องโดยสารตามที่เราตั้งไว้ลดลง พัดลมก้อติดอีกรอบเป็นแแบบนี้ไปเรื่อยๆ (กรณีเราเปิดแอร์ และน้ำยาแอร์ยังสมบูรณ์อยู่นะครับ)
2. กรณีไม่เปิดแอร์ ถ้าความร้อนที่เกจวัดความร้อนหน้าปัทม์ขึ้นมาประมาณ 2 ขีดครึ่ง(วาล์วน้ำ 82 C) พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว ก้อจะติดเข็มความร้อนที่หน้าปัทม์จะตกลงมาประาณ 1 ขีดมั๊ง ครับ ขับไปเรื่อยๆ ความร้อนขึ้นมาอีก ที่ 2 ขีด ครึ่ง พัดลมก้อติดอีกเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ (กรณีไม่เปิดแอร์นะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!