ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 23:29:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ติดแก๊ส LPG 406 d9 แล้วไฟรูปหัวฉีด-เครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊ส LPG 406 d9 แล้วไฟรูปหัวฉีด-เครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ  (อ่าน 7745 ครั้ง)
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 15:52:09 »


ผมD9 V1ไปติดenergy reform รุ่นfast tech premiตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว มาไม่มีปัญหาอะไร
ล่าสุดเพิ่งเอาL5 ไปติดรุ่นเดียวกันมาอีกคัน ทุกอย่างเรีบยร้อยดี ไม่มีัญหาเรื่องไฟโชว์
จูนจากร้านทีเดียวจบทั้งคู่. แต่ติดคนละอู่นะครับ. เพระาอยากลองฝีมืออู่อื่นบ้าง
V1ติดที่อู่บ้านนายช่างแถววัชรพล
L5ติดที่อู่army2 แถวลาดพร้าว71
ใช้เวลาประมาณ 6ชม. ทั้ง2ที่เลย  เห็นviosมาทีหลังติดเสร็จก่ินซะงั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 08:42:10 »


หากไฟโชว์แสดงถึงความไม่ปกติของเครื่องยนต์
- 405 หากไฟ Kโชว์ สัดส่วนการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ (ทิ้งไว้นานๆ อนาคตมีปัญหาแน่)
ใช้น้ำมันไม่โชว์ เป็นเฉพาะ Gas ก็ชัดแสดงว่าการจูน Gas ไม่ลงตัว
ผมใช้ Lamda เมื่อก่อนก็มีโชว์ช่วงความเร็วนิ่งๆ หลายท่านก็บอกว่าปกติรถใช้ Gas
ตอนหลังฝึกจูนเองปรับจนสัดส่วนได้ที่ไฟ K ไม่โชว์อีกเลย
หากมีโชว์ก็เริ่มหาสาเหตุจูนใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
axe
เกรียน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:56:48 »


ผมD9 V1ไปติดenergy reform รุ่นfast tech premiตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว มาไม่มีปัญหาอะไร
ล่าสุดเพิ่งเอาL5 ไปติดรุ่นเดียวกันมาอีกคัน ทุกอย่างเรีบยร้อยดี ไม่มีัญหาเรื่องไฟโชว์
จูนจากร้านทีเดียวจบทั้งคู่. แต่ติดคนละอู่นะครับ. เพระาอยากลองฝีมืออู่อื่นบ้าง
V1ติดที่อู่บ้านนายช่างแถววัชรพล
L5ติดที่อู่army2 แถวลาดพร้าว71
ใช้เวลาประมาณ 6ชม. ทั้ง2ที่เลย  เห็นviosมาทีหลังติดเสร็จก่ินซะงั้น
พี่โด่งครับ ผมจะเอาD9 v1 ติดแก๊ซบ้าง  ขอเบอร์ร้านที่พี่ไปติดหน่อยครับ แล้วทั้งหมดเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คิดข่ำ ข่ำฉ่า
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:17:44 »


ผมติดมา 29,500 บาท รุ่นfast tech premium ถังแคปซูล60ลิตร ถังโดนัทก็ราคาเท่ากัน
แต่เลือกถังแคปซูลเพราะ
1.ไม่อยากพกยางอะไหล่เวลาเดินทางไกล ก่อนติดลองเอาขึ้นมาวางแล้วมันเกะกะกว่าถังแก๊สซะอีก.     
2.ถังโดนัทมันไดแค่ 52 ลิตร ทำให้ต้องเติมแก็สบ่อยกว่า
แต่ถ้าหายางอะไหล่แบบเล็กเหมือนmazda3ได้(เห็นว่ามีขายที่เชียงกง มีทุกขนาดรูล้อละไม่ถึงพัน)
และไม่ลำบากที่จะเข้าปั๊มแก๊สบ่อยกว่า ใส่ถังโดนัทก็ดีไม่ต้องเจาะรถหลายแผล ได้เนื้อที่บรรทุกของยาวๆ
ได้เหมือนเดิม

เห็นเพื่อนสมาชิกติด AC รุ่นใหม่ราคาถูกกว่า.(คนละร้านกัน) ก็น่าสนใจนะครับ ลองหาในบอร์ดดูจำชื่อร้านไม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!