ล้าง-ประกอบแล้ว
1. ต่อแจ๊ควัดองศาเข้าไป สาเหตุที่ไม่ได้ต่อไว้ น่าจะเป็นตอนเปลี่ยนเครื่องวางสายไฟไม่ดี สายตึงมาก ..วัดการปิดของปีกโดยเอากระดาษสมุด1แผ่นคั่นไว้ แล้วค่อยๆปรับสกรู จนสต็อปของจานสายคันเร่งแตะ
2. ปล่อยมันไป
**มอเตอร์เดินเบาที่ถอดจาก GRI เละกว่าของเดิม แกนโยกได้ทุกทิศทาง ดึงขึ้น-ลงได้ยาว ที่พิเศษสุด คือหมุนแกนได้รอบตัว แต่ก็ใส่เข้าไปเผื่อของเละ พบกับสารพันปัญหา ผลอาจดีขึ้น
** ติดเครื่องต้องเหยียบคันเร่งสตาร์ท ถอนคันเร่งดับ เป็นอย่างนี้ 6-7ครั้ง จึงสตาร์ทแบบไม่ต้องเหยียบคันเร่งได้ และรอบเดินเบาจึงมา ที่900 รอบ(สูงไป) ...น่าจะเป็นเพราะ ไม่ได้ Reset ECU
** ขณะเดินเบาที่900รอบ เหยียบคันเร่งแล้วปล่อย รอบจะตกมาที่พันเศษๆ สัก5-6วิ แล้วจึงค่อยตกมาที่900
** จอดกับที่ เร่งแล้วจะสะอึกที่ประมาณ 4000 รอบ แล้วรอบจึงขึ้นตามคันเร่ง
** ทดลองขับสัก 10 กม. มีเสียงเหมือนหอยคราง(เครื่องมีหอย) ตลอดทาง อาการอื่นยังจับไม่ได้ชัด
.........เหมือนเดิมครับ ยินดีต้อนรับข้อสังเกตุ หรือข้อแนะนำครับ

