ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 04:42:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  รบกวนถามเร่องเพลาขับ205กะ306
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเร่องเพลาขับ205กะ306  (อ่าน 6938 ครั้ง)
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2011 เวลา 18:56:00 »


                    วันนี้ได้โทร.ไปถามคุณต๋อยมหาชัยถึงเรื่องเพลาขับ205GR ได้คำตอบว่าไม่มี มีแต่306 คุณต๋อยบอกมีคนสั่งเพลา306ไปแปลงใส่ได้หลายรายแล้วแต่ไม่รู้แปลงเยอะขนาดไหน
เห็นบอกแต่มีคนเคยสั่งไปแล้วแปลงใส่ได้ ถ้าท่านใดมีประสบการณ์เรื่องนี้รบกวนช่วยอธิบายหรือชี้แจงวิธีการดัดแปลงเพลาด้วยครับ เผื่อเป็นแนวทางและประโยชน์ให้กับท่านอื่นๆอีกด้วยครับ
เพราะถามเพลาร้านเอกชัยบอกคู่ละ12000 แถมของไม่มีต้องสั่ง ลองถามตามเซียงกงก็ไม่มี ส่วนราคาเพลา306คุณต๋อยบอกคู่ละ3000กว่าบาทเอง ถ้าแปลงใส่ได้ก็น่าจะประหยัดไปได้เยอะครับ 
                    หรือใครมีแหล่งซื้อขายเพลา205GRรบกวนช่วยบอกหน่อยน๊ะครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2011 เวลา 19:47:15 »


ถ้ารับของจากต่อยมา แล้วได้ช่างฝีมือดีๆ น่าจะดีครับ..
แต่มีอีกทางเลือก.. . บังเอิญไปพบ ขอเอาลิงค์มาแปะนะ (ไม่มีเอี่ยวอะไร)

http://www.driveshaft.ws/home/archive/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3/165-%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-PEUGEOT-205.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 06:03:28 »


เคยเห็นเพื่อนท่านนึง ทำนะครับลองหาดูในกระทู้เก่าๆดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:20:21 »


ถ้ารับของจากต่อยมา แล้วได้ช่างฝีมือดีๆ น่าจะดีครับ..
แต่มีอีกทางเลือก.. . บังเอิญไปพบ ขอเอาลิงค์มาแปะนะ (ไม่มีเอี่ยวอะไร)

http://www.driveshaft.ws/home/archive/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3/165-%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-PEUGEOT-205.html
             น่าสนใจครับ แล้วคุณภาพใช้ได้นานเท่าไรครับ โทรไปแล้วไม่มีคนรับสาย

เคยเห็นเพื่อนท่านนึง ทำนะครับลองหาดูในกระทู้เก่าๆดูครับ
             พอจะมีข้อมูลไหมครับพี่ ผมหาไม่เจอเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:48:05 »


โอววววว น่าสนใจมากๆครับ สำหรับทางเลือกแบบนี้
แจ็คค้าบ ตอนนี้เพลาเป็นไงบ้าง ?
เดี๋ยวคุยกันๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:35:54 »


ใช่กระทู้นี้ป่าวครับ ที่คุณนิดนึง เคยทำไว้นะ
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=20185.msg162563#msg162563
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:33:46 »


ใช่กระทู้นี้ป่าวครับ ที่คุณนิดนึง เคยทำไว้นะ
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=20185.msg162563#msg162563
ขอบคุณมากๆครับผม สำหรับข้อมูล ตอนี้กำลังศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจอยู่ครับว่าจะเปลี่ยนแบบที่คุณyellow11แนะนำมา
หรือตัดต่อแบบที่คุณนิดนึงทำ ยังไงขอบคุณทุกๆท่านมากครับผมที่ช่วยชี้แนวทางให้ ไว้ทำเสร็จเมื่อไรได้ผลไงเดี๋ยวกลับมาบอกเล่ากันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2011 เวลา 18:28:23 »


 ดูจากกระทู้เก่าๆ ของยี่ห้อนาสโก้หรืออะไรเนี่ยไม่แน่ใจครับ  หากแก้ไขเป็นแบบไหนอย่างไรแล้วได้ผลเป็นยังไงก็มาบอกกล่าวกันบ้างนะครับ(ให้เป็นหนูลองยาไปก่อน)ต่อไปรถเพื่อนๆมีปัญหาเรื่องเพลาจะได้เป็นแนวทางแก้ไขบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
metalstorm
รู้อะไรไม่สู้ รู้งี้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:09:17 »


อยากจะบอกว่า ใช้เพลาแบบ rebuild นั้นต้องทำใจไม่ค่อยทนเท่าเพลาเปลี่ยนใหม่ครับ
แพงจริงครับ แต่ก็ใช่ว่าจะเปลี่ยนกันบ่อย เปลี่ยนทีใช้จนลืม
ต้องทำใจ เจ้าตัวเล็กมันแรงจริง นี่ถ้าเป็นเพลารถพี่ยุ่นสมัยนี้คงขาดกระจุยกระจาย

หรือไม่อย่างนั้นก็ดัดแปลงเอาของ 306 ใส่ไปเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Have you ever drive 205? Try it!!!
nitnueng
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 409



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2011 เวลา 07:41:23 »


ตัดเลยครับ น่าจะจบ
ตอนนี้รถอยู่กับ คุณ yoyoo  ปากช่องครับ
ยังไงให้คุณ yoyoo มาตอบด้วยนะ ว่ายังใช้ดีอยู่หรือเปล่า

ยังไงหาเพลา 306 ตัวแกนเล็กครับแล้วก็ค้อม้า 306 1.8 ของคุณต่อยง่ายสุด
เป็นกำลังใจให้ครับสู้ๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

205 จงเจริญ
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2011 เวลา 18:43:03 »


ขอบคุณครับ ว่าจะสั่งของมา พอดีเจ้าเซฟิโร่อีกคันดันไปลุยน้ำ(รถเตี้ยด้วย) แล้วลูกปืนคอมแอร์แห้งเปลี่ยนแล้วเลยล้างตู้ ท่อแอร์ทั้งระบบ  :เหนื่อยร้อน:ตังค์หมดก่อนเลยยังไม่ได้สั่งของเจ้าตัวเล็กมา รอเก็บตังค์ก่อน เดี๋ยวทำเสร็จแล้วได้ผลยัลไงผมจะมารายงานให้ทราบอีกทีครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2011 เวลา 22:00:37 »


จัดไปคับน้องแจ็คสแปโร่ ฮ่าฮ่า....?( ??`)?
มีรถเยอะก็ต้องเหนื่อยเยอะหน่อยนะจ๊ะ อิอิ
เรื่องเพลาของพี่ยังไม่ได้ เปลี่ยนเลยเงินมันฝืดๆน่ะ
ก็ใช้มันไปอย่างงี้ละ ดังกุกๆ กั่กๆ 555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 สิงหาคม 2011 เวลา 08:56:35 »


อ้าว!พี่โซ่ผมนึกว่าพี่ไปเอาเพลากะพี่เชษแล้วซะอีก ตกลงยังไม่เปลี่ยนเหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HAZZAN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 11:03:51 »


ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 11:53:00 »


ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ พอดีช่วงนี้งานยุ่งๆอยู่อ่ะครับ แถมทรัพย์จางด้วย :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 22:02:02 »


555+ ดังมั่ง ไม่ดังมั่ง ทนไปก่อน เฮ้อ *0*
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2011 เวลา 08:01:49 »


ได้เพลา306มาแล้วครับ ดุมใส่ได้เลยพอดีเป๊ะ เหลือแต่เพลารอการตัดต่อครับ ยังไงถ้าเสร็จเดี๋ยวมารายงานผลอีกทีครับ


* เพลาเดิมลูกปืน3ตัว.jpg (26.53 KB, 320x240 - ดู 858 ครั้ง.)

* เพลา306ลูกปืน6ตัวสามารถให้ตัวได้ดีกว่า.jpg (21.93 KB, 320x240 - ดู 829 ครั้ง.)

* เพลาเดิมกับ306.jpg (23.23 KB, 320x240 - ดู 906 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2011 เวลา 21:38:09 »


มารายงานผลครับ แจ่มเลยครับเงียบสนิทครับ ไหนๆก็รื้อมาแล้วเลยจัดการเปลี่ยนช่วงล่างยกชุดใหมาหมดเลย ยังไงใช้สักพักแล้วจะมารายงานผลอีกทีครับ(กลัวเพลาขาด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2011 เวลา 21:41:20 »


ชิ้นส่วนที่เปลี่ยนใหม่ครับ


* ขวา.jpg (20.04 KB, 320x240 - ดู 750 ครั้ง.)

* ซ้าย.jpg (25.56 KB, 320x240 - ดู 837 ครั้ง.)

* ปีกนก+ลูกหมาก-บูชใหม่-ขวา.jpg (39.78 KB, 640x480 - ดู 820 ครั้ง.)

* เพลา306กับปีกนก+ลูกหมากคันชักเบิกใหม่-ซ้าย.jpg (41.26 KB, 640x480 - ดู 1341 ครั้ง.)

* เพลา306กับปีกนก+ลูกหมากใหม่เช่นกัน-ขวา.jpg (35.63 KB, 640x480 - ดู 1256 ครั้ง.)

* เพลา306ชัดๆ-ซ้าย.jpg (37.6 KB, 640x480 - ดู 1907 ครั้ง.)

* ลูกหมากใหม่.jpg (19.39 KB, 320x240 - ดู 794 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2011 เวลา 01:50:32 »


โหวววววว !! เยี่ยมเลยค๊าบโผม ฮ่าฮ่า
ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไรจ๊ะน้องชาย ^_____^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2011 เวลา 10:46:59 »


                                สรุปค่าใช้จ่าย(ฉพาะดัดแปลงเพลาขับ)     
                       ดุมพร้อมคอม้า จาน+แม่ปั้ม  306 L/R               1000x2=2000 (คุณต๋อย)
                       เพลาขับ 306 L/R                                          700x2=1400 (คุณต๋อย)
                       ค่าตัดต่อเพลา                                               350x2=700  (โรงกลึง)
                                                           รวมค่าใช้จ่าย         4100  บาท
                        ประกอบเสร็จเงียบกริ๊บเลยครับ เลี้ยวสุดแล้วออกตัวแรงๆก็เงียบครับ นิ่ม เงียบมากครับ  :โอ้ววววววววววว:
                      ไหนๆรื้อช่วงล่างออกมาแล้วก็เลยถือโอกาสปรับปรุงฟื้นฟูช่วงล่างให้กลับมามีประสิทธิภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง จริงๆแล้วลูกหมากไม่ได้หลวมครับแค่ยางกันฝุ่นขาดเฉยๆครับ
พวกบูชยางปีกนกสภาพยังดีอยู่ครับ แต่ก็อยากนับหนึ่งใหม่เพราะตอนนี้มีรถเหลือแค่คันเดียวจึงต้องเช็ครถให้ชัวร์ที่สุดครับ(น้องเซฯขายไปปากช่องแล้ว)เพราะผมออกต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ             
                      ตอนนี้ช่วงล่างแน่นปึกเลยครับ แต่รู้สึกว่าพวงมาลัยหนักขึ้นนิดหน่อยเป็นเพราะมันแน่นขึ้นหรือเปล่า กลัวอย่างเดียวกลัวเพลาขาดครับเนื่องจากตัดต่อเพลามาไม่รู้เค้าต่อมาให้เราดีหรือเปล่ายังไงใช้ต่อไปอีกสักระยะได้ผลยังไงเดี๋ยวมาเล่าสู่กันฟังใหม่เด้อครับ                     
                       ลูกหมากคันชักนอก L/R                                   290x2=580 (เอกชัย)
                       คอม้าปีกนก มาทั้งลูกหมาก บูชทั้งชุด  L/R        1670x2=3340 (เอกชัย)
                       ซีลเพลาข้าง L/R                                            140x2=280 (เอกชัย)
                                                     รวมค่าอะหลั่ยเอกชัย      4200  บาท
                                                     ค่าแรงทุอย่างฟรีครับเพราะทำเอง 555
                       


* รูป?ถ่0042.jpg (28.16 KB, 320x240 - ดู 799 ครั้ง.)

* รูป?ถ่0043.jpg (26.03 KB, 320x240 - ดู 755 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2011 เวลา 10:55:38 »


เครื่องเดิมผมว่าน่าจะใช้ได้ยาวนะครับ ไม่น่าจะกระชากถึงกับเพลาขาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2011 เวลา 11:44:09 »


เครื่องเดิมผมว่าน่าจะใช้ได้ยาวนะครับ ไม่น่าจะกระชากถึงกับเพลาขาด
นั่นน่ะสิครับ กลัวแต่เขาเชื่อมให้เราไม่ดีน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2011 เวลา 15:15:46 »


                                สรุปค่าใช้จ่าย(ฉพาะดัดแปลงเพลาขับ)     
                       ดุมพร้อมคอม้า จาน+แม่ปั้ม  306 L/R               1000x2=2000 (คุณต๋อย)
                       เพลาขับ 306 L/R                                          700x2=1400 (คุณต๋อย)
                       ค่าตัดต่อเพลา                                               350x2=700  (โรงกลึง)
                                                           รวมค่าใช้จ่าย         4100  บาท
                        ประกอบเสร็จเงียบกริ๊บเลยครับ เลี้ยวสุดแล้วออกตัวแรงๆก็เงียบครับ นิ่ม เงียบมากครับ  :โอ้ววววววววววว:
                      ไหนๆรื้อช่วงล่างออกมาแล้วก็เลยถือโอกาสปรับปรุงฟื้นฟูช่วงล่างให้กลับมามีประสิทธิภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง จริงๆแล้วลูกหมากไม่ได้หลวมครับแค่ยางกันฝุ่นขาดเฉยๆครับ
พวกบูชยางปีกนกสภาพยังดีอยู่ครับ แต่ก็อยากนับหนึ่งใหม่เพราะตอนนี้มีรถเหลือแค่คันเดียวจึงต้องเช็ครถให้ชัวร์ที่สุดครับ(น้องเซฯขายไปปากช่องแล้ว)เพราะผมออกต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ             
                      ตอนนี้ช่วงล่างแน่นปึกเลยครับ แต่รู้สึกว่าพวงมาลัยหนักขึ้นนิดหน่อยเป็นเพราะมันแน่นขึ้นหรือเปล่า กลัวอย่างเดียวกลัวเพลาขาดครับเนื่องจากตัดต่อเพลามาไม่รู้เขาต่อมาให้เราดีหรือเปล่ายังไงใช้ต่อไปอีกสักระยะได้ผลยังไงเดี๋ยวมาเล่าสู่กันฟังใหม่เด้อครับ                     
                       ลูกหมากคันชักนอก L/R                                   290x2=580 (เอกชัย)
                       คอม้าปีกนก มาทั้งลูกหมาก บูชทั้งชุด  L/R        1670x2=3340 (เอกชัย)
                       ซีลเพลาข้าง L/R                                            140x2=280 (เอกชัย)
                                                     รวมค่าอะหลั่ยเอกชัย      4200  บาท
                                                     ค่าแรงทุอย่างฟรีครับเพราะทำเอง 555
                       
เยี่ยมเลย !! เหมือนได้ขับรถใหม่เลยนะครับ ฮ่าฮ่า ....^_^
ของพี่ปีกนกเปลี่ยนไปแล้ว  ลูกหมากเปลี่ยนแล้ว
เหลือเพลา กับเกียร์นี่ละยังไม่ได้เปลี่ยน - -"
รู้สึกได้เลยใช่มั้ยละแจ็คว่ามันแน่นมากๆ คริๆ *0*
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!