ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 02:55:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอรบกวนเซียนเครื่องยนต์ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรบกวนเซียนเครื่องยนต์ครับ  (อ่าน 6654 ครั้ง)
tossa
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #24 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 16:40:55 »


ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยให้ความกระจ่างนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tossa
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 16:48:30 »


ในรูปถ่ายคือสวิชย์อะไรครับ


* SW อะไรครับ 2.jpg (37.69 KB, 448x336 - ดู 634 ครั้ง.)

* SW อะไรครับ.jpg (38.96 KB, 448x336 - ดู 648 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rd
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 17:06:42 »


ลองดูที่ลิ้งค์นี้ครับ ให้ข้อมูลที่ใช้ได้เลย แม้เป็นเว็บเกี่ยวกับการติดแก๊ส



http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/question.asp?id=A1764

 จากรูปสวิทช์ ภาพแรก อาจจะเป็นสวิทช์ควบคุมพัดลมหรือสวิทช์เตือนระดับน้ำในหม้อน้ำ ต้องตรวจสอบก่อน
อันที่สองก็เป็นสวิทช์แรงดันน้ำยาแอร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

rd
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310



« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 17:14:10 »


รถของคุณ tossa วางมาใหม่แน่นอน ดูการวางกรองอากาศ ส่วนวิธีการได้เลขเดิม อาจจะใช้เสื้อเครื่องเดิม หรือที่ผมเห็นว่าง่ายและเนียนที่สุด ก็คือการตัดเอาตัวเลขจากเครื่องเดิมมาแปะเข้ากับเครื่องใหม่ เชื่อมอลูมิเนียมขัดแต่งแต่ด้านข้าง แต่หน้าตัวเลขสวยไม่มีร่องรอยผิดสังเกต
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 17:18:50 »


ในรูปถ่ายคือสวิชย์อะไรครับ

รูปบน : เป็นเซ็นเซอร์ความร้อนที่ติดเพิ่มเข้าไปเพื่อให้พัดลมสเต็ป 2 ทำงานเร็วขึ้น(ตามค่าของเซ็นเซอร์)
รูปล่าง : เป็นสวิตท์แรงดันตัวนี้จะไปควบคุมพัดลมหม้อน้ำเช่นเดียวกัน  หากอากาศร้อน น้ำยาแอร์อุณภูมิสูงแรงดันก็สูงตามก็จะทำให้พัดลมสเต็ป 2 ทำงาน 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #29 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 17:45:11 »


ส่วนเรื่องรีเลย์พัดลม ที่คุยกัน ผมว่า มันไม่น่าเสียนะ

เช้คดูกล่องไบรท่อน ก่อนดีกว่า

แต่ตอนนี้คือ หากล่องมันให้เจอละกัน

อิอิอิอิอิอิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #30 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 18:53:41 »


ถูกตามที่คุณWat_72299ตอบครับ
ช่างเมืองไทยชอบให้พัดลมทำงานเร็วขึ้นก็จะฝังsensorพัดลมstep2ไว้ที่หม้อน้ำพัดลมจะทำงานไวกว่าของเดิม PG.ครับ
ตัวนี้ชักปลั๊กออกพัดลม Step2ก็จะทำงานเช่นกันครับ


* sensor step2.jpg (33.74 KB, 448x336 - ดู 619 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 18:58:45 »


ส่วนPressure Switch ก็อีกเช่นกันคุณWat_72299ตอบไว้แล้ว
ชุดนี้จะมีสายไฟ4เส้น
ถ้าเอาสาย3กัน4มาต่อกันพัดลมstep2ทำงานเช่นกันครับ


* pressure sw gri 1600.jpg (35.4 KB, 448x336 - ดู 1802 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 21:11:54 »


เครื่อง 1900 รถเป็น GRI

สายไมล์  405SRI/GRI  ถ้าไม่อยากให้สั่น ต้องไปหาสายไมล์ของตัวอื่นมาใส่  เข็มนิ่งน้องๆไมล์ไฟฟ้าเลย   สายตรงรุ่น ไม่กี่เดือนก็สั่นเหมือนเดิม ครับ .....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 23:05:44 »


เครื่อง 1900 รถเป็น GRI

สายไมล์  405SRI/GRI  ถ้าไม่อยากให้สั่น ต้องไปหาสายไมล์ของตัวอื่นมาใส่  เข็มนิ่งน้องๆไมล์ไฟฟ้าเลย   สายตรงรุ่น ไม่กี่เดือนก็สั่นเหมือนเดิม ครับ .....
ช่วยชี้แนะหน่อยว่าต้องไปหาสายไมล์แบบไหนมาครับ แปลงเยอะไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!