ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 18:07:02

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ราคาเท่ากัน สำหรับ405ถ้าให้เลือก AC หรือ Enery Reform ดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาเท่ากัน สำหรับ405ถ้าให้เลือก AC หรือ Enery Reform ดีครับ  (อ่าน 2289 ครั้ง)
Lion for Lamb
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« เมื่อ: วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2011 เวลา 15:53:31 »


AC stag200  26000 ประกัน2ปี

Energy Reform 26500 ประกัน2ปี  + ประกันเครื่องยนต์ + ประกันอัคคีภัย + ประกันบุคคล


อันไหนน่าสนกว่าครับ สำหรับ 405 gri 1995


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2011 เวลา 16:25:11 »


อ้างถึง
อ้างถึง
Energy Reform 26500 ประกัน2ปี  + ประกันเครื่องยนต์ + ประกันอัคคีภัย + ประกันบุคคล

ชอบตรงนี้ครับ น่าสนดี ค่าประกันแค่ 500 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2011 เวลา 16:25:49 »


enery รุ่นไหนครับ ผมใช้ ac stag 4 ใส่ในนิวซิตี 4เหนือกว่า200คือมีตารางจูนสามมิติครับเพิ่มลดเชื้อเพลิงตามรอบครับ กล่องเป็นอลูมิเนียมครับผม 4แพงกว่า200นิดหน่อยซัก3000ได้ครับ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lion for Lamb
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 19:12:42 »


ไปติดมาละครับ

ช่างแนะนำว่า AC โปรแกรมละเอียดกว่า จูนง่าย

ส่วน ER ดีตรงทนทาน กับประกันดี รถบางรุ่นติดแล้ว จะจูนไม่จบ  และ405 เป็น 1ในนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teei
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 518


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 19:29:41 »


stage 4 ราคาเฉพาะอุปกรณ์มา 18,000 บาท นอกจากนั้นเป็นค่าช่าง กับค่าประกันอีก 8,000 บาทเชียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattarathon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 22:13:43 »


รบกวนขอความรู้ต่อเนื่องนิดครับ ผมสงสัยมานานแล้วว่า AC Stage 2 - 3 - 4 และAC Compack ข้อแตกต่างคืออะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ผ่านมาแถวคลองสาม ยินดีรับใช้ 24 ชั่วโมง
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กันยายน 2011 เวลา 22:15:46 »


ผมเลือก AC ดีกว่า แต่ประหยัดกว่าเลือก AG อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 08:18:11 »


เคยติดและใช้ทั้ง AG และ AC 
AC มีรุ่นให้เลือกหลายรุ่นหลายราคากว่า  โปรแกรมจูนได้ละเอียดกว่า อัพเกรดโปรแกรมทันสมัยกว่า
AG เดิมเป็นยี่ห้อดัง  แต่ตอนหลังไม่พัฒนาโปรแกรมจูน  แต่ก็ได้ยินว่าจะออกรุ่นใหม่มา นะ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!