ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 09:52:42

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  306xr 1.8อยากเปลี่ยนจากAUTOเป็นเกียร์MANUALต้องทำเยอะไหมครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 306xr 1.8อยากเปลี่ยนจากAUTOเป็นเกียร์MANUALต้องทำเยอะไหมครับ  (อ่าน 1640 ครั้ง)
serph เกิ้บๆ
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 19:07:16 »


เนื่องจากแฟนผมออกป้ายแดงไปแล้วคันนี้ผมเลยขับคนเดียว(ไม่มีคนแย่งใช้แล้วครับ Ho Ho) เลยอยากเปลี่ยนจากออโต เปนธรรมดา
ต้องหาซื้ออะไรบ้างครับ รวมค่าแรงแล้วอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เวรกรรมมันมี อย่าโทษปี่โทษกลอง
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2011 เวลา 20:11:22 »


เคยคิดเหมือนกันจบที่ประมาณเกือบ 20000 บาทสุดท้ายขับแบบเดิมดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kobtor
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 11:13:30 »


รถผมเกียร์ธรรมดา สนใจเปลี่ยนกันไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
serph เกิ้บๆ
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 18:08:57 »


น่าสนใจครับ แล้วค่าช่างทั้งเปลียนทั้งใส่เท่าไหร่ครับ เกียร์ผมปรกติดีครับ ลองมาขับดูก่อนใด้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เวรกรรมมันมี อย่าโทษปี่โทษกลอง
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 18:09:26 »


หาคันเกียร์  ลูกเกียร์ ชุดคลัชต์ ฟลายวีล หูหิ้วเกียร์ ( ของเดิมแก้ไขนิดหน่อยใช้งานได้ ) หัวเกียร์ แป้นเบรค แป้นคลัชต์  และอุปกรณ์ จิปาถะ อีกนิดๆหน่อยๆ


เกียร์ธรรมดาเปอโยต์  ราคาตามแต่รุ่น  SRI MI16 S16  GTI6 ก็ราคาแพงหน่อย  แถมถ้าไปเอาคลัชต์ตรงรุ่นเกียร์อีก มีสะอึกรอบ 2

ราคาน่าจะมี 2 หมื่น  แต่ถ้าขายเกียร์เก่า+อุปกรณ์เก่า  ก็ เท่ากะว่า จ่ายน้อยกว่านั้นได้พอสมควร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 18:18:46 »


น่าสนใจครับ แล้วค่าช่างทั้งเปลียนทั้งใส่เท่าไหร่ครับ เกียร์ผมปรกติดีครับ ลองมาขับดูก่อนใด้

คันละประมาณ สองพัน+-
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
serph เกิ้บๆ
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 22:49:40 »


แล้วถ้าใส่เกียร์ ธรรมดาตรงรุ่น ดีกว่า หรือเกียร์รุ่นไหนดีกว่ากันครับ มีข้อแตกต่างเวลาขับอย่างไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เวรกรรมมันมี อย่าโทษปี่โทษกลอง
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!