ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:12:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ  (อ่าน 2353 ครั้ง)
puthikul
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 19:12:08 »


ผมใช้ 505 แต่วางเครื่อง benz 300D มีปัญหาเรื่องที่วางแบตเตอรี่ ต้องการย้ายไปไว้ทางด้านหลัง อยากถามว่า สายไฟลบ จากขั้วลบของแบต จะต่อไปที่ไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 20:03:02 »


ขั้วลบของแบต  ก้อ ต่อลงโดครงรถก้อได้ครับ

แต่จะให้ดี พ่วงมาจากไดร์ + เครื่อง สักชุด  หรือ ลงกราวไวน์ที่ห้องเครื่องก้อได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
ศรีเทพ 306
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 20:11:51 »


ของผม 306 เครื่อง 3S ย้ายเบตไปไว้หลัง
สายลบผมก็ลงโครงเลยครับ ใช้มา 6 เดือนไม่มีปัญหานะครับ
แต่ว่าสายต้องใหญ่เหมือนกับขั้วบวก นะครับ
ทีแรกใช้สายเล็กกว่า ตอนสตาร์ทสายร้อนมาก
แต่พอเปลี่ยนเป็นสายใหญ่ ก็ใช้ได้ปกติครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 21:47:21 »


ปกติก็ลงกราวน์ตัวถังครับ แต่เพิ่มขนาดสายให้ใหญ่ จะได้ไม่มีปัญหากราวน์ไม่พอ
ตรงเครื่องยนต์ก็ต่อสายกราวน์ลงตัวถังใ้เยอะหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 21:52:59 »


แกงค์ แบตฯ วางท้ายรถ เยอะเหมือนกันแฮะ


ขออนุญาต ฝากเนื้อฝากตัวไว้ 1 คน ด้วย นะครับ  กำลังจะย้ายเหมือนกัน  5555+ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2011 เวลา 08:30:16 »


ต่ออีกสักเส้นไปลงโครงเครื่องก็จะดีนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
puthikul
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2011 เวลา 22:12:50 »


คุณ RIGHT_KMUTT ครับ "ตรงเครื่องยนต์ก็ต่อสายกราวน์ลงตัวถังใ้เยอะหน่อย" หมายความว่า หาสายไฟลบมาต่อโยงจากเครื่องยนต์ ไปที่ตัวถังรถ หลายเส้นหน่อย..ใช่ไหมครับ อย่างนั้น .เราหาสายดิน..เส้นใหญ่ๆ มาต่อจากเคื่องยนต์ ไปที่ตัวถังรถ เส้นเดียวพอได้ไหมครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!